skip to Main Content

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Dịch vụ khách hàng, các phương thức nạp và rút tiền

Binance là một sàn giao dịch tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Sàn giao dịch này có trụ sở chính tại Malta. Phí giao dịch của Binance hiện được đánh giá ở mức thấp nhất trên thị trường. Nhưng sàn giao dịch này lại có nền tảng giao dịch khá tốt. Người dùng có thể xử lý một lượng lớn giao dịch trên nền tảng của Binance mà không gặp phải độ trễ nào đáng kể nào về thời gian giao dịch. Hơn nữa, Binance cũng cung cấp hơn 500 loại tiền điện tử để khách hàng lựa chọn giao dịch.

Binance có giao diện rất dễ sử dụng

Giao diện dễ sử dụng là một trong những điểm mạnh chính của Binance. Trang web và các trang giao dịch dễ điều hướng, rõ ràng và dễ hiểu. Binance cung cấp tính năng chuyển đổi giữa màn hình giao dịch “Cơ bản” và “Nâng cao” để người dùng có thể nắm bắt được nhiều thông tin về tài khoản của mình hơn trên cùng một trang.

Việc xác minh cũng khá dễ dàng và nhanh chóng vì sàn giao dịch này phản hồi nhanh chóng khi người dùng gửi tài liệu xác minh. Tuy nhiên, nhiều người dùng cảm thấy việc chụp ảnh chân dung kèm theo chứng minh thư và cầm một tờ giấy có ghi chữ “Binance” có ghi ngày thánglà một thao tác phức tạp.

Và cuối cùng, Binance có một điểm cộng rất lớn khi cho ra đời ứng dụng di động dành cho iOS và Android.

Dịch vụ khách hàng

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Dịch vụ khách hàng, các phương thức nạp và rút tiền
Người dùng cũng có thể gửi yêu cầu cho nhóm hỗ trợ Binance

Đối với dịch vụ hỗ trợ khách hàng, Binance có một trung tâm hỗ trợ toàn diện với danh mục Câu hỏi thường gặp phong phú. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gửi yêu cầu cho nhóm hỗ trợ Binance. Hoặc khách hàng cũng có thể tham gia vào các nhóm cộng đồng trong các nhóm Telegram, Facebook hoặc Twitter chính thức để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Đối với bộ phận hỗ trợ khách hàng, cần lưu ý rằng Binance không cung cấp số điện thoại để khách hàng gọi khi có thắc mắc. Điều này dẫn đến việc sự phản hồi của Binance đối với các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng không được nhanh và kịp thời như nhiều sàn giao dịch khác. Tuy nhiên hệ thống hỗ trợ trực tuyến của Binance cũng khá nhanh chóng. Nhưng trong thời gian cao điểm nó có thể bị gián đoạn trong một khoảng thời gian.

Đánh giá ứng dụng Binance

Binance có thể truy cập thông qua nhiều thiết bị. Nhưng lựa chọn phổ biến nhất là nền tảng web của Binance. Với giao diện web của Binance, người dùng có thể tận hưởng tất cả các tiện ích của sàn giao dịch này.

Ngoài ra, người dùng có thể tải xuống ứng dụng di động của Binance cho Android hoặc iOS . Cả hai ứng dụng dành cho thiết bị di động đều cho phép người dùng sử dụng hầu hết các tính năng của nền tảng web như Fiat Gateway, Binance Futures, Binance Options, Spot Trading, Margin Trading, P2P Trading …

Đánh giá sàn giao dịch Binance: Dịch vụ khách hàng, các phương thức nạp và rút tiền
Binance có ứng dụng giao dịch trên máy tính để bàn cho cả macOS và Windows

Binance cũng là một trong số ít các sàn giao dịch tiền điện tử có ứng dụng giao dịch trên máy tính để bàn cho cả macOS và Windows . Cả hai ứng dụng của Binance đều được đánh giá có hiệu suất tốt hơn nhưng có ít tính năng tích hợp hơn so với nền tảng web.

Binance là một sàn giao dịch dễ sử dụng với một loạt các tính năng dễ tiếp cận

Như bạn có thể quan sát, Binance là một sàn giao dịch dễ sử dụng với một loạt các tính năng dễ tiếp cận cho các nhà đầu tư bán lẻ mới và có kinh nghiệm. NGoài ra là Binance đã đều đặn tổ chức các buổi lễ trao giải hàng năm ở quy mô quốc tế dành cho các thành viên của mình. Những người thắng cuộc sẽ nhận được các phần thưởng lớn và rất có giá trị.

Có thể kết luận Binance vẫn là một trong những sàn giao dịch có giao diện dễ tiếp cận và dễ sử dụng nhất trong ngành.

Phương thức gửi và rút tiền

Vì Binance chỉ cung cấp các giao dịch tiền điện tử sang tiền điện tử, nên tất cả các khoản tiền gửi và rút tiền đều liên quan đến việc chuyển tiền đến và từ các ví tiền điện tử bên ngoài. Người dùng Việt Nam hiện có thể mua và bán tiền điện tử trên Binance thông qua hình thức P2P.

Tuy nhiên, ở một số thị trường thì các giao dịch mua và gửi tiền từ tiền pháp định sang tiền điện tử được thực hiện thông qua các nhà cung cấp bên thứ ba. Vì các nhà cung cấp này có phí dịch vụ riêng dao động từ 1% đến 7%. 

Ví dụ: bạn có thể gửi EUR bằng:

Simplex (VISA và Mastercard)

Chuyển khoản ngân hàng SEPA

chuyển khoản ngân hàng iDeal

BANXA (thẻ ngân hàng và chuyển khoản ngân hàng)

Koinal (VISA, Mastercard và các bộ xử lý thẻ chính khác)

Paxful (hơn 300 phương thức thanh toán)

Các phương thức gửi và rút tiền được hỗ trợ khác nhau đối với từng loại tiền tệ fiat.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận