skip to Main Content

Đánh giá sàn giao dịch Binance: tính bảo mật của sàn giao dịch này có tốt không?

Binance là một sàn giao dịch tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Sàn giao dịch này có trụ sở chính tại Malta. Phí giao dịch của Binance hiện được đánh giá ở mức thấp nhất trên thị trường. Nhưng sàn giao dịch này lại có nền tảng giao dịch khá tốt. Người dùng có thể xử lý một lượng lớn giao dịch trên nền tảng của Binance mà không gặp phải độ trễ nào đáng kể nào về thời gian giao dịch. Hơn nữa, Binance cũng cung cấp hơn 500 loại tiền điện tử để khách hàng lựa chọn giao dịch.

Lịch sử và nền tảng của Binance

Đánh giá sàn giao dịch Binance: tính bảo mật của sàn giao dịch này có tốt không?
Binance là một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất trên thế giới

Binance là một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất tại Trung Quốc do Changpeng Zhao và Yi Er thành lập vào tháng 7 năm 2017. Sàn giao dịch mới thành lập nhưng đằng sau đó là một đội ngũ lãnh đạo kỳ cựu. Changpeng Zhao và Yi Er trước đây đã làm việc tại OKCoin Exchange. Và Changpeng cũng là thành viên của nhóm ví Blockchain.info từ năm 2013.

Ra mắt vào tháng 7 năm 2017, Binance đã trở thành sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch chỉ trong sáu tháng. Và cho đến thời điểm hiện tại, Binance vẫn là sàn giao dịch hàng đầu vì tính dễ sử dụng. Nó có khả năng xử lý một số lượng lớn các giao dịch. Ngoài ra, Binance còn hỗ trợ dịch trang web sang nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Đức, Trung, Tây Ban Nha, Nga, Hàn.

Năm 2019, sàn giao dịch một lần nữa chứng tỏ khả năng dẫn đầu thị trường và xu hướng với nhiều hoạt động. Các ví dụ bao gồm Cung cấp trao đổi ban đầu (IEO), hủy niêm yết Bitcoin SV (BSV), sự ra đời của chuỗi riêng tư và sàn giao dịch phi tập trung, Binance DEX.

Đánh giá sàn giao dịch Binance về tính bảo mật

Đánh giá sàn giao dịch Binance: tính bảo mật của sàn giao dịch này có tốt không?
Tính bảo mật của sàn giao dịch Binance nói chung là khá tốt

Tính bảo mật của sàn giao dịch Binance nói chung là khá tốt. Tuy nhiên, Binance đã bị tấn công nghiêm trọng vào tháng 5 năm 2019.

Binance cho phép người dùng kích hoạt xác thực hai yếu tố (2FA), sử dụng Google Authenticator và xác thực SMS là hai phương pháp của 2FA. Người dùng cũng có thể cho phép địa chỉ và thiết lập mã chống lừa đảo. Hơn nữa, Binance đã xây dựng một danh sách tương đối đầy đủ các Câu hỏi thường gặp về Bảo mật trong thư mục hỗ trợ của mình. Trong phần này, Binance chỉ cho người dùng cách tự bảo vệ mình khỏi các trò gian lận và các lỗ hổng bảo mật cá nhân. Người dùng phải xác nhận bất kỳ khoản rút tiền nào qua email.

Binance tự hào về việc triển khai các giải pháp kiểm soát rủi ro bằng trí tuệ nhân tạo (AI) hiện đại nhất. Công nghệ này sử dụng nhận dạng khuôn mặt, phân tích dữ liệu lớn và pháp y mạng để theo dõi các hoạt động và phân tích các yếu tố đáng ngờ.

Binance phản ứng nhanh với các mối đe dọa để bảo vệ khách hàng

Các sự kiện gần đây đã cho thấy Binance có thể phản ứng nhanh chóng với các mối đe dọa đáng kể và bảo vệ tiền của khách hàng. Vào tháng 3 năm 2018, bọn tội phạm đã lừa đảo vào nhiều tài khoản của người dùng và thực hiện các lệnh bán. Và sau đó tiến hành mua tiền điện tử Viacoin (VIA). Tuy nhiên, Binance đã xác định một cách có hệ thống và đảo ngược tất cả các giao dịch bất thường để chỉ có những tin tặc bị mất tiền của họ.

Ngoài ra, Binance đã thành lập Quỹ tài sản an toàn cho người dùng (SAFU) vào tháng 7 năm 2018 và phân phối 10% tất cả phí giao dịch tại đó. Nếu tin tặc tấn công sàn giao dịch, nó được sử dụng để bồi thường thiệt hại cho người dùng.

Binance bị tấn công lần đầu tiên vào tháng 5 năm 2019. Tin tặc đã lấy được nhiều khóa API mã thông báo 2FA và các thông tin có thể gây hại khác. Khoảng 40 triệu đô la BTC đã bị đánh cắp vào thời điểm đó. Tuy nhiên, SAFU sẽ hoàn lại số tiền đã mất.

Investing.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận