skip to Main Content

Các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021

Việc tìm kiếm các mã cổ phiếu nên đầu tư là không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi nhà đầu tư phải dành nhiều thời gian, công sức và vận dụng các kỹ năng phân tích, kiến thức thị trường của mình để chọn lọc ra các mã cổ phiếu tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian với 5 mã cổ phiếu không thể thiếu trong danh mục đầu tư của bạn trong năm 2021. Những mã cổ phiếu này đều đã được sàng lọc bằng các dữ liệu thị trường, phân tích giá trị doanh nghiệp và kỹ thuật xu hướng giá trong một khoảng thời gian nhất định.

Tham khảo: Chiến lược đầu tư chứng khoán hiệu quả chỉ với 10 triệu VNĐ

Các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021

#1. Amazon (AMZN)

Khi nói đến mã cổ phiếu tốt nhất hiện nay, AMZN chính là lựa chọn đầu tiêu của nhà đầu tư. Trong khi rất nhiều tập đoàn toàn cầu đang lao đao vì Covid-19 thì Amazon vẫn phát triển mạnh mẽ với doanh số tăng hơn 30% so với trước đại dịch. Hiện nay, mỗi cổ phiếu AMZN có giá trị hơn 3100 USD, tăng gấp 1,5 lần so với hồi đầu năm 2020. Nếu 1 năm trước bạn đầu tư vào cổ phiếu AMZN, hiện nay bạn đã thu lời lên đến gần 70% số tiền đầu tư.

Giá cổ phiếu AMZN tăng mạnh vì Amazon sở hữu rất nhiều lợi thế trong ngành công nghệ, thương mại điện tử. Bằng chứng là doanh thu Amazon tăng trưởng đều đặn và liên tục. Bên dưới là doanh thu ròng của Amazon qua các năm kể từ năm 2016.

Các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021

Giao dịch cổ phiếu AMZN ngay TẠI ĐÂY.

#2. Microsoft

Cổ phiếu MSFT là một trong những lựa chọn đầu tư phù hợp cả ngắn hạn và dài hạn. Nắm giữ vị thế thống trị của mảng kinh doanh phần mềm với  hệ điều hành Windows PC và phần mềm văn phòng Office, Microsoft còn là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng điện toán đám mây số 2 và đang vươn lên dẫn đầu thị trường Amazon Web Services.

Trong đại dịch Covid-19, MSFT hưởng lợi từ xu hướng làm việc tại nhà, học tại nhà. Doanh số của Microsoft vẫn tăng gần 15% trong đại dịch này. Dưới đây là bảng đồ giá cổ phiếu MSFT. Nếu 1 năm trước bạn đầu tư vào cổ phiếu MSFT, hiện nay bạn đã thu lời lên đến gần 50% số tiền đầu tư. Lợi nhuận trung bình 10 năm qua của MSFT lên đến gần 30%, cao hơn nhiều so với chỉ số SP500, Dow Jone.

Giao dịch cổ phiếu MSFT ngay TẠI ĐÂY.

Các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021

#3. Facebook (FB)

Facebook, Inc. là một tập đoàn truyền thông xã hội của Mỹ với hàng tỷ người dùng mạng xã hội này. Ngoài mạng facebook, tập đoàn này còn sở hữu 82 công ty con như Instagram, Whatsapp, Oculus VR, v.v khiến mạng xã hội này trở thành gã khổng lồ trong ngành công nghệ, thuộc nhóm ngũ đại quyền lực FAANG.

Trong đại dịch Covid-19, cổ phiếu Facebook vẫn giữ sức nóng và tăng trưởng liên tục. Giá cổ phiếu Facebook hiện tại là 266 USD, cao hơn so với 1 năm trước là 42.43%.

Hiện tại, Facebook đang chuẩn bị kiếm tiền từ nền tảng Whatsapp (hiện miễn phí), và phát triển ứng dụng Instagram Reels nhằm thay thế TikTok (có khả năng ngừng hoạt động tại Mỹ). Do đó, có khả năng doanh thu và hệ số lợi nhuận của Facebook sẽ tăng trưởng chóng mặt trong thời gian tới.

Giao dịch cổ phiếu FB ngay TẠI ĐÂY.

Các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021

#4. Apple (APPL)

Apple là công ty thiết kế, sản xuất và tiếp thị các thiết bị truyền thông và truyền thông di động, máy tính cá nhân và máy nghe nhạc kỹ thuật số di động.

Đế chế Apple với những sản phẩm như điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad, laptop Mac, Đồng hồ thông minh iWatch và Hệ điều hành IOS luôn có một lượng khách hàng trung thành vô cùng lớn trên thế giới.

Mặc dù không thể cạnh tranh với hệ điều hành Android về mảng số lượng thiết bị nhưng chất lượng tệp khách hàng và giá trị thương hiệu cao cấp của Apple luôn đảm bảo mang lại tỷ suất lợi nhuận cực cao cho hãng.

Giao dịch cổ phiếu APPL ngay TẠI ĐÂY.

Các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021

#5. Alphabet (GOOG)

Alphabet là công ty mẹ của Google, hiện đang sở hữu hệ sinh thái khủng bao gồm các công cụ Tìm kiếm, Quảng cáo, Thương mại, Bản đồ, YouTube, Google Cloud, Android, Chrome và Google Play,..

Hiện nay, giá mỗi cổ phiếu Google khoảng $1515, tăng 22.24% trong năm vừa qua, và tăng trung bình 22% trong 10 năm liên tục. Có thể nói, tuy giá cổ phiếu Google không tăng mạnh như AMZN, AAPL, nhưng tốc độ tăng rất ổn định và là cổ phiếu không thể thiếu trong danh mục đầu tư dài hạn của bạn.

Giao dịch cổ phiếu GOOG ngay TẠI ĐÂY.

Các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021

Trên đây là các mã cổ phiếu nên đầu tư trong năm 2021. Những mã cổ phiếu này đều đã được sàng lọc bằng các dữ liệu thị trường, phân tích giá trị doanh nghiệp và kỹ thuật xu hướng giá trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thêm nó vào danh mục đầu tư của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận