skip to Main Content

Học đầu tư chứng khoán từ a đến z

  1. Học đầu tư chứng khoán từ a đến z
  2. Đầu tư chứng khoán quốc tế (Level 0)
  3. Nhập môn chứng khoán (Level 1)
  4. Phân tích kỹ thuật chứng khoán (Level 2)
  5. Phân tích cơ bản chứng khoán (Level 3)
  6. Quản lý vốn trong đầu tư chứng khoán (Level 4)
  7. Chiến lược đầu tư chứng khoán (Level 5)

Học đầu tư chứng khoán đang là mối quan tâm ngày càng thiết thực với rất nhiều nhà đầu tư trên thị trường. Tuy nhiên, các kiến thức này dường như quá rộng lớn khiến chúng ta chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào.

Khóa học đầu tư chứng khoán từ A đến Z của Investing được xây dựng để đáp ứng nhu cầu học hỏi và tìm hiểu kiến thức về đầu tư chứng khoán theo một hệ thống bài bản.

Học đầu tư chứng khoán

  1. Khóa học này các bạn sẽ được lần lượt tìm hiểu các kiến thức từ cơ bản nhất như: Tổng quan về thị trường, cách mở tài khoản đầu tư chứng khoán, các thông tin cần biết về cổ phiếu, cách mua cổ phiếu…
  2. Sau khi tìm hiểu những kiến thức căn bản nhất, bạn sẽ được tìm hiểu về Giá và giá trị của cổ phiếu, vốn hóa thị trường, nhà môi giới chứng khoán… cũng như các kiến thức về cổ tức hay cách đọc bảng giá cổ phiếu…
  3. Sau khi đã có những hiểu biết tổng quan về thị trường cũng như các kiến thức cơ bản, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phân tích kỹ thuật chứng khoán. Đây sẽ là những nội dung giới thiệu về các phương pháp cũng như chiến lược giao dịch chứng khoán mà bạn cần biết. Với khóa học này, bạn sẽ biết để phân tích kỹ thuật chứng khoán gồm những kiến thức nào.
  4. Có những người thích phân tích kỹ thuật, nhưng cũng có một số khác lại đặc biệt yêu thích phân tích cơ bản khi giao dịch chứng khoán. Và tất nhiên, những kiến thức về phân tích cơ bản cũng được Investing.vn giới thiệu trong khóa học này.
  5. Để thành công, dù kiến thức phân tích của bạn có tốt đến đâu, vẫn cần phải biết cách quản lý vốn hiệu quả. Với khóa học về quản lý vốn, bạn sẽ biết cách xây dựng bảng cân đối tài chính cá nhân cho đến phân bổ nguồn vốn trong đầu tư cũng như cách quản lý rủi ro, quản lý danh mục đầu tư hiệu quả…
  6. Ngoài ra, với bất kỳ một nhà đầu tư nào, kiến thức thiết thực nhất vẫn là các chiến lược giao dịch. Với khóa học này, bạn sẽ được học về các chiến lược đầu tư phổ biến, cách lựa chọn chiến lược đầu tư hiệu quả và các chiến lược đầu tư cụ thể… Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giới thiệu cho bạn danh mục một số cổ phiếu đầu tư dài hạn tốt nhất.

Với khóa học đầu tư chứng khoán từ a đến z, bạn sẽ không thể có đủ tất cả các kiến thức chi tiết nhất về toàn bộ thị trường. Nhưng qua đây, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về thị trường cũng như các kiến thức cần có để đầu tư chứng khoán hiệu quả.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận