skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật chứng khoán (Level 2)

  1. Phân tích kỹ thuật chứng khoán (Level 2)
  2. Phân tích kỹ thuật là gì? Triết lý của phân tích kỹ thuật
  3. Các nguyên tắc cơ bản của lý thuyết Dow (Phần 1)
  4. Các nguyên tắc cơ bản của lý thuyết Dow (phần 2)
  5. Các loại biểu đồ trong phân tích kỹ thuật
  6. Các phương pháp giao dịch chứng khoán theo phân tích kỹ thuật
  7. Phương pháp giao dịch theo hành động giá (Price Action)
  8. Phương pháp giao dịch theo xu hướng (Trend Trading)
  9. Tìm hiểu về mô hình giá trong phân tích kỹ thuật
  10. Một số chỉ báo kỹ thuật áp dụng trong đầu tư Chứng Khoán
  11. Một số chiến lược giao dịch kỹ thuật phổ biến
  12. Các chỉ báo phân tích kỹ thuật phổ biến nhất trong chứng khoán

Sau khi tìm hiểu những kiến thức nền tảng về thị trường chứng khoán ở hai khóa học trước, chắc hẳn mỗi nhà đầu tư đã xác định được mình có phù hợp với thị trường này hay không. Với những nhà đầu tư yêu thích thị trường chứng khoán, việc tìm hiểu kỹ hơn những kiến thức chuyên môn để đầu tư hiệu quả hơn là không thể thiếu. Đặc biệt, với những nhà đầu cơ chỉ tập trung vào nghiên cứu giá chứng khoán, muốn giao dịch chứng khoán ngắn hạn, việc học phân tích kỹ thuật là vô cùng quan trọng.

Khóa học “Phân tích kỹ thuật chứng khoán (Level 2)” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quan điểm của các nhà đầu tư thích sử dụng phương pháp này. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tìm hiểu những kiến thức căn bản của phương pháp phân tích kỹ thuật như: Lý thuyết Dow, các loại biểu đồ, các phương pháp giao dịch theo phân tích kỹ thuật, các mô hình giá, chỉ báo kỹ thuật phổ biến… Đặc biệt, sau khi tìm hiểu xong các kiến thức căn bản, bạn vẫn chưa biết tự xây dựng một chiến lược giao dịch sử dụng phương pháp phân tích kỹ thuật, thì ở cuối khóa học này, Investing.vn cũng giới thiệu một số chiến lược giao dịch để bạn tham khảo.

Các kiến thức đầu tư sử dụng phương pháp phân tích kỹ thuật rất phong phú và phức tạp. Để có thể áp dụng thành thạo phương pháp này vào giao dịch đòi hỏi một quá trình tìm hiểu, nghiên cứu lâu dài. Tuy nhiên, với những nội dung căn bản được giới thiệu trong khóa học này, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về phương pháp phân tích kỹ thuật cổ phiếu. Từ những bài học nền tảng này, hi vọng sẽ giúp bạn biết cách tiếp cận sâu hơn để có thể lựa chọn được danh mục đầu tư phù hợp.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận