skip to Main Content

Xu hướng và khu vực di chuyển của NZDJPY và EURAUD trên biểu đồ – ngày 21/9

NZDJPY: đồ thị hàng ngày

Xu hướng và khu vực di chuyển của NZDJPY và EURAUD trên biểu đồ - ngày 21/9

Đồ thị cho thấy xu hướng giao dịch tốt và đơn giản trên NZDJPY. Cặp tiền tệ này chỉ chạm vùng 75,25 là điểm mạnh nhất của đường xu hướng giảm và đường SMA200 trên khung đồ thị hàng ngày.

Giao dịch ngắn hạn ở các mức hiện tại là một ý kiến hay nếu bạn tin rằng xu hướng giảm sẽ còn tiếp tục. Tuy nhiên bạn hãy lưu ý rằng nến trước đó có vẻ rất lạc quan.

Nếu bạn không tin rằng xu hướng tăng đang có những dấu hiệu sớm của việc dừng lại thì bạn có thể chờ đợi đà giảm rõ hơn một chút rồi mới bắt đầu giao dịch.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể mong đợi một cú phá vỡ trên và nhắm tới đỉnh trước dsoos gần 77,00 nếu bạn là một trong số những ngươi đầu tư vào NZD.

EURAUD: đồ thị hàng ngày

Xu hướng và khu vực di chuyển của NZDJPY và EURAUD trên biểu đồ - ngày 21/9

Đồ thị có xu hướng chúng ta thấy giá đang trên đà giảm. Sau khi chạm mức cao nhất 1.6300, cặp EURUSD hiện đang quay trở lại mức tâm lý 1.6100.

Điều này làm cho mức giá này thêm phần thú vị vì nó tương tự như một vùng kháng cự bị phá vỡ trong khi ở mức Fib 38.2% trên đồ thị hàng ngày.

Cảnh báo Stochastic vẫn chưa chạm tới tình trạng quá bán, tuy nhiên vẫn phải thận trong trong giao dịch vì giá có thể tăng trong thời gian tới.

Như đối với hầu hết các đồng tiền, EURAUD cho thấy rất nhiều biến động ngay cả khi nó mở rộng xu hướng tăng của mình.

Theo babypips

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận