skip to Main Content

Xu hướng đảo chiều trên đồ thị USDCAD và GBPCAD – ngày 20/9

GBPCAD: đồ thị 4H

Xu hướng đảo chiều trên đồ thị USDCAD và GBPCAD - ngày 20/9

Chúng ta có thể thấy một tình huống hai đỉnh song song trên đồ thị của GPBCAD.

Trước khi bạn bán cặp tiền tệ này vì thấy chẳng còn hi vọng gì thì bạn nên lưu ý một điều rằng neckline 1.6950 vẫn chưa bị phá vỡ, và đường SMA giao nhau và retest làm cho giá khó có thể tăng trở lại vào thời điểm này.

Nếu cặp tiền tệ này không phá vỡ dưới đường neckline, thì hãy trông đợi một sự di chuyển về mức thấp nhất trước đó 1.6600. Tuy nhiên nếu Bảng Anh có thể bật lên từ mức hỗ trợ hiện tại thì chúng ta có thể sẽ thấy một mức giá kháng cự ở đường xu hướng giảm 1.700.

Hãy cân nhắc một cách chặt chẽ.

USDCAD: đồ thị hàng ngày

Xu hướng đảo chiều trên đồ thị USDCAD và GBPCAD - ngày 20/9

USDCAD đang xem xét lại mức 1.2950, đây là mức giá phù hợp với kênh dài hạn và là mức hỗ trợ của đường SMA 200 trên khung thời gian hàng ngày.

Bạn có nghĩ rằng Đô La Mỹ đang có nhiều lợi thế hơn so với Đô La Canada? Giao dịch dài hạn ở mức độ hiện tại sẽ mang lại cho bạn reward-to-risk cao, đặc biệt là khi bạn đặt chặn lỗ ngay bên dưới channel.

Chỉ cần chắc rằng bạn không quá thắt chặt các điểm chặn lỗ của mình. Chỉ báo stochastic vẫn chưa chạm mức quá bán, vì vậy chúng ta vẫn có thể thấy một số đợt giảm giá nữa trước khi xuất hiện đà tăng.

Dĩ nhiên rằng USDCAD không mở rộng xu hướng tăng giá của mình và có một sự phá vỡ giảm điểm trong một vài phiên tiếp theo.

Theo babypips.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận