skip to Main Content

Xu hướng giảm giá xuất hiện trên đồ thị AUDUSD và GBPAUD – ngày 19/9

AUDUSD: đồ thị 4H

Xu hướng giảm giá xuất hiện trên đồ thị AUDUSD và GBPAUD - ngày 19/9

Có vẻ như các nhà đầu cơ giá đang trong tâm trạng muốn đẩy giá AUDUSD về mức kháng cự của nó. Tỷ giá AUDUSD sắp chạm ngưỡng .7250, mức này nằm ngay quanh channel và mức kháng cự SMA200 nằm trên khung thời gian 4H.

Bán ngay khi nhận ra các dấu hiệu sớm nhất của đà giảm có thể giúp bạn tránh được tỉ lệ rủi ro khá cao. Đặc biệt nếu bạn đặt chặn lỗ ngay phía trên channel và nhắm tới mức thấp nhất trước đó gần .7050.

Cặp tiền tệ này vẫn còn một khoảng cách để đi trước khi chúng tiến vào vùng kháng cự, vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi bạn bắt đâu giao dịch cặp tiền tệ này

GBPAUD: đồ thị hàng ngày

Xu hướng giảm giá xuất hiện trên đồ thị AUDUSD và GBPAUD - ngày 19/9

Bạn có thể có hứng thú với cặp tiền tệ GBPAUD đang củng cố ngưỡng gần 1.8200. Điều này cũng có thể là sự khởi đầu của một xu hướng retest AND ở gần đường SMA100 và SMA200 trên biểu đồ hàng ngày.

GBPAUD sẽ đi theo chiều hướng nào? Một sự bứt phá lên từ đường xu hướng có thể đẩy Bảng Anh lên mức cao nhất 1.8400 trước đó. Trong khi một sự đi xuống có thể kéo nó trở lại mức 1.8000 trước đó.

Sự phân kỳ tăng đang có xu hướng ủng hộ các nhà đầu cơ vào thời điểm hiên tại. Nhưng quan sát cặp tỷ giá này chúng ta có thể thấy một sự bứt phá đường trend line hoặc sự giao nhau trong vài phiên giao dịch tiếp theo.

Theo Babypips

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận