skip to Main Content

Social trading – phương pháp làm giàu hiệu quả nhất cho phái đẹp

Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của Internet, Social Trading (giao dịch xã hội) đã thay đổi cách chúng ta giao dịch. Một ngành công nghiệp trước đây chỉ dành riêng cho các tổ chức lớn, các chuyên gia giàu kinh nghiệm và chủ yếu là nam giới thì giờ đây đã mở ra sân chơi cho cả các nhà giao dịch trực tuyến độc lập quy mô nhỏ và đặc biệt hơn là phái đẹp.

Trong vài năm qua, giao dịch xã hội đã phá vỡ hệ thống giao dịch truyền thống bằng cách thu hẹp khoảng cách giàu nghèo giữa nam và nữ. Chính vì thế, lĩnh vực đầu tư ngày càng thu hút sự chú ý, tham gia của nhiều phụ nữ hơn thông qua phương thức sao chép giao dịch vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Social trading là gì?

Social trading (giao dịch xã hội) đôi khi cũng được gọi là social investing, là một trong những giải pháp đầu tư thế hệ mới sinh ra nhờ công nghệ Web 2.0. Nó cho phép chúng ta có thể sao chép tự động các giao dịch được thực hiện bởi một hoặc nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp trong một mạng lưới như một mạng xã hội. Từ đó, bạn có thể lặp lại kết quả của những thành viên khác, ngay cả khi bạn không có nhiều kiến thức và thời gian để tham gia thị trường.

Khoảng cách giàu nghèo giữa nam và nữ giới

Mặc dù phụ nữ chiếm khoảng 47,7% lực lượng lao động toàn cầu (thậm chí còn nhiều hơn nữa ở các nước phương Tây) nhưng nam giới vẫn luôn nắm giữ vị thế thượng phong về tài chính.

Một lý do giải thích cho sự chênh lệch giàu nghèo giữa nam và nữ đó là lương của phái đẹp thường thấp hơn nam giới. Trong những năm qua, sáng kiến thu hẹp khoảng cách giàu nghèo bắt đầu được chú trọng. Tuy nhiên, để có thể cân bằng mức lương giữa 2 bên là không hề đơn giản. Vào năm 2018, Diễn đàn Kinh tế Thế giới ước tính cần khoảng hơn 100 năm để có thể thu hẹp khoảng cách đó ở các nước phương Tây. Ngoài ra, chính sách trao quyền cho phụ nữ tại các vị trí quan trọng vẫn còn gặp nhiều khó khăn và không nằm trong tầm kiểm soát của phái nữ.

Ngoài ra, phụ nữ thường có ít thời gian hơn đàn ông. Với những trách nhiệm như sinh con, chăm sóc con cái, dọn dẹp nhà cửa, phụ nữ còn rất ít thời gian cho mình để có thể tự nghiên cứu và thực hiện đầu tư.

Vậy, giải pháp ở đây là gì?

Bằng cách đầu tư số tiền nhàn rỗi của mình theo phương pháp Social Trading, phái đẹp có thể chủ động tăng thêm thu nhập cho bản thân, góp phần thu hẹp khoảng cách với phái mạnh.

Tại sao Social Trading là phương án làm giàu tối ưu dành cho phái đẹp?

Đơn giản & tiết kiệm thời gian

Không có cách kiếm tiền nào đơn giản hơn việc Copy Trade trên eToro. Thay vì tự mình nghiên cứu hàng ngàn sản phẩm đầu tư, trau dồi kiến thức và xây dựng chiến lược giao dịch phù hợp, bạn chỉ cần chọn ra nhà đầu tư phổ biến mà mình yêu thích và thực hiện sao chép các giao dịch của họ.

Sau khi bấm nút sao chép giao dịch, bạn chỉ cần ngồi đó và thu về lợi nhuận mà không cần thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào.

Với tính năng hữu hiệu này, bạn vẫn là người kiểm soát khoản đầu tư của mình 100%, bạn có thể dừng, tạm dừng hoặc thay đổi số tiền đầu tư bất cứ lúc nào bạn muốn.

Tính minh bạch

Trong social trading, tính minh bạch là một trong những ưu tiên hàng đầu, toàn bộ lịch sử giao dịch của leader sẽ được công khai để nhà đầu tư khác chọn lựa. Kết quả từng tháng, mức độ rủi ro, các loại sản phẩm đầu tư, phong cách chơi, sụt giảm tối đa… thậm chí thông tin chi tiết về từng lệnh cùng thời gian và kết quả chi tiết sẽ đều được công bố cụ thể.

Một vài người có thể nghi ngờ về những kết quả này, nhưng chắc chắn họ sẽ nhanh chóng chấp nhận chỉ sau vài ngày sao chép, khi thấy các kết được công bố của leader hoàn toàn trùng khớp với các lệnh đã được mở trên tài khoản của mình.

Tính hiệu quả

Có thể bạn cũng biết rằng cứ 10 nhà đầu tư tham gia thị trường thì có đến 9 người trong số họ phải chịu thua lỗ, tỷ lệ này thậm chí còn lớn hơn với các nhà đầu tư mới gia nhập và không có kinh nghiệm.

Có rất nhiều kỹ năng cần phải học để trở thành một trader chuyên nghiệp. Tuy nhiên với social trading, tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn các leader uy tín và thành công. Các leader hàng đầu thường có những kết quả rất ấn tượng, vì họ đến từ nhiều nơi trên thế giới và có kỹ năng tốt hơn phần lớn mọi người. Kết quả của họ có thể từ 15% cho đến 100, 200% một năm hoặc cao hơn, nhưng dù sao chúng tôi tin rằng kết quả này tốt hơn phần lớn các nhà đầu tư không chuyên.

Bạn cũng nên xác định rõ rằng leader tăng trưởng càng mạnh thường đi cùng với phong cách giao dịch càng rủi ro hơn. Vì vậy, bạn cần xác định rõ mức rủi ro mà mình có thể chấp nhận, đi kèm với một mục tiêu hợp lý thay vì chỉ tập trung vào lợi nhuận cao nhất.

Xem thêm: Các tiêu chí lựa một Nhà đầu tư hoàn hảo để Copy Trade trên eToro

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm chứng tính hiệu quả của công cụ Social Trading bằng cách thử nghiệm trên tài khoản demo. Mỗi tài khoản demo trên eToro đều được cung cấp số tiền $ 100.000 để bạn thực hành giao dịch.

Bắt đầu giao dịch với số tiền nhỏ

Trên eToro, bạn có thể bắt đầu thực hiện giao dịch xã hội với số vốn tối thiểu là 200$. Không có phí bổ sung đối với việc sao chép giao dịch trên eToro và cũng không có phí quản lý mà các nhà môi giới truyền thống thường yêu cầu người sử dụng phải trả.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận