skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu AMERICAN AIRLINES (AAL) ngày 29/9/2020

Biểu đồ tuần của AAL

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu AMERICAN AIRLINES (AAL) ngày 29/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung W1

Xét trên khung biểu đồ tuần thì AAL vẫn đang nằm trong xu hướng giảm dài hạn kéo dài từ đầu năm 2018. Giá liên tục chịu áp lực giảm về cả yếu tố cơ bản và kỹ thuật. Khi mà tình hình dịch từ cuối năm 2019 ảnh hưởng đến du lịch và đi lại nên cổ phiếu ngành hàng không thế giới nói chung sẽ giảm. Sau khi AAL giảm đến vùng kháng cự quanh mức 10.44 USD đã có sự bật tăng đi lên, nhưng giá vẫn bị đường EMA 34 chặn lại và điều chỉnh giảm xuống. Hiện tại giá đang đi ngang cho thấy sự phản ứng tốt với vùng kháng cự dài hạn. Có 2 khả năng có thể xảy ra:

  • Khả năng 1: Giá đảo chiều và vượt qua đường EMA 34 tuần và tiến đến đường trendline dài hạn. Để ý là khối lượng đang có sự giảm dần, chỉ cần có sự gia tăng thanh khoản mạnh theo chiều hướng đi lên là giá sẽ có sự bật tăng.
  • Khả năng 2: Giá breakout qua đường hỗ trợ cho thấy xu hướng giảm đang được tiếp tục và lúc này chỉ nên canh bán .

Biểu đồ ngày của AAL

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu AMERICAN AIRLINES (AAL) ngày 29/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung D1

Xét trên khung biểu đồ ngày, hiện tại AAL đang sideway trong 1 chiếc hộp với chặn trên là mức 15.08 USD và mức đáy 10.98 USD. MACD histogram có tín hiệu phân kỳ có thấy xu hướng đảo chiều có thể xảy ra. Khuyến nghị nhà đầu tư có thể vào lệnh mua tại vị trí hiện tại, stoploss ngay ở dưới đáy của cái hộp, takeprofit từng phần khi lần lượt vượt qua cạnh trên của hộp và gần chạm mức kháng cự quanh 21.2 USD. Nhà đầu tư có thể chờ một tín hiệu break với thanh khoản tăng cao để tăng xác suất thắng.

Khuyến nghị trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm về giao dịch của mình. 

Hiện tại Investing.vn đang tổ chức các khóa học online miễn phí về  đầu tư tài chính, các nhà đầu tư mới quan tâm có thể thể tham khảo đường link sau đây: Khóa học đầu tư chứng khoán miễn phí SUPER INVESTOR có gì?

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận