skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu Intel (INTC) ngày 26/9/2020

Biểu đồ tuần của INTC

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu Intel (INTC) ngày 26/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung W1

Xét trên khung biểu đồ tuần, giá hiện tại vẫn đang trong xu hướng tăng dài hạn. INTC đang nhận được sự hỗ trợ từ đường uptrend kéo dài từ tháng 8/2015 cho đến nay và đường MA 200 tuần. Có khả năng giá sẽ tiếp tục điều chỉnh trên kênh giá trước khi có sự bật tăng. Trường hợp xấu hơn là giá phá qua đường uptrend với động lực mạnh xác nhận cho xu hướng tăng đã không còn.

Biểu đồ ngày của INTC

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu Intel (INTC) ngày 26/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung D1

Xét trên khung biểu đồ ngày thì xu hướng ngắn hạn của INTC vẫn chưa rõ ràng. Giá đang sideway trong một chiếc hộp. Mặc dù có sự nâng đỡ của đường uptrend dài hạn nhưng thanh khoản hiện tại vẫn chưa có sự bùng nổ. 

Chỉ báo MACD đang ở dưới mức 0 và đang có sự gia tăng, Histogram cho tín hiệu giảm cho thấy giá đang tích lũy trong biên độ hẹp. Ở đây có 2 khả năng có thể xảy ra:

Khả năng 1: Khi giá phá qua chiếc hộp và nằm trên đường MA50 thì xác nhận xu hướng tăng đang được tiếp diễn và nhà đầu tư có thể mua vào.

Khả năng 2: Giá phá qua chiếc hộp, đồng thời cũng phá qua đường trendline dài hạn xác nhận cho xu hướng giảm, nhà đầu tư có thể bán khống.

Khuyến nghị hiện tại là INTC chưa có tín hiệu rõ ràng nên những nhà đầu tư ưa thích rủi ro có thể vào lệnh với khối lượng nhỏ hơn. Trên khung thời gian H4 đang có tín hiệu phân kỳ của MACD Histogram, nhà đầu tư có thể canh mua tại thời điểm hiện tại, stoploss ngay dưới đáy vài cent, take profit ở gần cạnh trên của chiếc hộp.

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu Intel (INTC) ngày 26/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung H4

Khuyến nghị trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm về giao dịch của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận