skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu WALMART (WMT) ngày 18/9/2020

Biểu đồ tuần của WMT

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu WALMART (WMT) ngày 18/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung W1

Xét trên khung biểu đồ tuần thì hiện tại giá vẫn đang nằm trong xu hướng tăng dài hạn và liên tục lập các đỉnh mới. Đường MA 50 và 200 tuần kết hợp với với đường uptrend kéo dài từ năm 2017-nay đang góp phần nâng đỡ giá đi lên.

Giá sau khi chạm vào mức fibonacci mở rộng 1.618 ở 151.52 USD đã có sự điều chỉnh giảm xuống. Có thế trong thời gian tới giá sẽ tiếp tục điều chỉnh giảm xuống mức hỗ trợ quanh 130 để lấy động lực tăng giá.

Biểu đồ ngày của WMT

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu WALMART (WMT) ngày 18/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung D1

Xét trên khung biểu đồ ngày thì giá hiện tại đang nhận được sự nâng đỡ từ các đường MA50, đường uptrend ngắn hạn từ giữa tháng 3 đến nay. Giá sau 2 tuần điều chỉnh giảm đã có sự chững lại, và đang tiếp cận vùng hỗ trợ mạnh quanh mức 132 USD. Khả năng trong thời gian tới sau khi chạm vùng này giá có thể bật tăng trở lại.

Một điểm cộng nữa là MACD vẫn đang ở trên mức 0 và đang có sự phân kỳ của histogram khi các đáy của histogram thấp dần và các đáy của giá cao dần. Nhà đầu tư có thể canh mua tại vùng giá hiện tại, stoploss ở dưới 128.5 USD và giữ lệnh đến khi nào có tín hiệu đảo chiều. 

Khuyến nghị trên chỉ mang tính chất khảo, nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm về giao dịch của mình. 

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận