skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu BIG LOST (BIG) NGÀY 11/9/2020

Biểu đồ tuần của BIG

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu BIG LOST (BIG) NGÀY 11/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung W1

Xét trên khung biểu đồ tuần, BIG đã thoát khỏi xu hướng giảm dài từ giữa tháng 1/2018 đến tháng 3/2020 sau một đợt tăng mạnh từ đáy và liên tiếp vượt các ngưỡng kháng cự mạnh. Hiện tại giá đang nằm trên đường trendline tăng giá và đang có sự bật tăng sau khi chạm mức hỗ trợ 43 USD hợp lưu với mức fibonacci 1.618. Có khả năng trong thời gian tới, giá sẽ bật tăng lên mức đỉnh cao nhất trước đó 63.58 USD (đây là vùng kháng cự mạnh và hợp lưu với mức fibonacci 2.618) 

Biểu đồ ngày của BIG

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu BIG LOST (BIG) NGÀY 11/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung D1

Xét trên khung biểu đồ ngày, giá hiện tại đã bật tăng sau khi chạm đường uptrend ngắn hạn. Histogram của MACD có tín hiệu tăng và MACD vẫn ở trên mức 0 cho thấy xu hướng tăng giá vẫn còn.

Chỉ báo CCI cắt qua -100 và đi lên cho thấy tín hiệu mua tốt. Nhà đầu tư có thể canh mua tại thời điểm hiện tại, stoploss ở quanh mức 41.8, giữ cho đến khi nào giá có tín hiệu đảo chiều vì động lực tăng giá hiện tại vẫn còn mạnh. Một điểm nữa là báo cáo quý 3 của BIG cho thấy hoạt động kinh doanh tốt là một điểm cộng khẳng định cho sự tăng giá sắp tới.

Khuyến nghị trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm về quyết định giao dịch của mình. 

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận