skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu Microsoft (MSFT) ngày 9/9/2020

Biểu đồ tuần của MSFT

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu Microsoft (MSFT) ngày 9/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung W1

Xét trên khung biểu đồ tuần thì giá vẫn nằm trên 3 đường MA quan trọng là MA20,50,200, cho thấy xu hướng tăng vẫn còn. Trong tuần trước (31/8-4/9) giá đã hình thành một nến nhấn chìm với động lực giảm giá mạnh, vào đầu tuần này giá đã giảm mạnh và phá vỡ đường uptrend ngắn hạn bằng một khoảng trống giá dài. Đây có thể là sự điều chỉnh ngắn hạn trong xu hướng tăng. Có khả năng trong thời gian tới giá tiếp tục điều chỉnh đi xuống và thời gian bây giờ vẫn nên đứng ngoài thị trường để quan sát vì chưa có tín hiệu rõ ràng.

Biểu đồ ngày của MSFT

Phân tích kỹ thuật cổ phiếu Microsoft (MSFT) ngày 9/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung D1

Xét trên khung biểu đồ ngày thì giá đã giảm liên tục 3 nến với khối lượng tăng cao, có khả năng giá sẽ tiếp tục điều chỉnh đi xuống. 

Đường signal đã cắt xuống MACD và histogram dưới mức 0 là tín hiệu tốt để bán xuống. Nhưng cũng cần để ý rằng là MSFT có rất nhiều các hỗ trợ nhỏ khác ngoài mức hỗ trợ cứng quanh 192.2 USD( được tạo thành từ đình cao nhất vào tháng 2 hợp lưu với mức fibonacci 0.382) nên giá có thể bật tăng trở lại vì nó vẫn đang trong xu hướng tăng. Khả năng điều chỉnh giảm xuống tiếp có xác suất xảy ra cao hơn. 

Nhà đầu tư có thể canh bán tại vùng giá hiện tại, stoploss ở  quanh mức 210 USD, và takeprofit ở quanh 192 USD, tỷ lệ rủi ro/ lợi nhuận từ 1:0.5-1:1

Khuyến nghị trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm về giao dịch của mình. 

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận