skip to Main Content

Khóa học đầu tư cổ phiếu dành cho người mới bắt đầu

Khi xã hội càng trở nên phát triển thì các hình thức đầu tư, trong đó có đầu tư chứng khoán cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Rất nhiều người tìm hiểu về học đầu tư chứng khoán, với mong muốn kiếm thêm một nguồn thu nhập ổn định song song với công việc fulltime hàng ngày. Vậy học đầu tư chứng khoán ở đâu uy tín và hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về SUPER INVESTOR – khóa học đầu tư cổ phiếu online đã thu hút hàng trăm học viên tham gia với những phản hồi tích cực trong thời gian qua.

Vì sao bạn nên học đầu tư cổ phiếu?

Đến bây giờ, ngay cả khi thị trường chứng khoán đã trở nên phổ biến thì đầu tư chứng khoán vẫn là một trò chơi may rủi trong suy nghĩ của nhiều người. Rất nhiều người vào lệnh theo cảm tính, hoặc đơn giản chỉ là vào theo đám đông vì thấy mã này đang hot. Lợi nhuận đến từ một vài giao dịch đầu tiên khiến họ tin vào vận may và tài phán đoán của mình. Thừa thắng xông lên, những nhà đầu tư này dồn hết số tiền của mình vào một mã cổ phiếu, tiền ảo nào đó và nhanh chóng rơi vào một kết cục thảm hại khi thị trường bất ngờ đảo chiều.

Đầu tư chứng khoán hoàn toàn không phải một trò chơi cá cược, cũng không đơn giản như suy nghĩ của nhiều người. Giống như các kênh đầu tư khác, lời lỗ phụ thuộc vào số vốn, kiến thức và kinh nghiệm của nhà đầu tư, cũng như tình hình thị trường. Những người vào lệnh theo cảm tính, không có kiến thức, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không thể kiếm lời bền vững từ thị trường, hoặc thậm chí cháy tài khoản trong ngày 1, ngày 2. Ngược lại, dù có lúc thắng, lúc thua nhưng những nhà đầu tư có kiến thức, kỹ năng vẫn có thể kiếm lời ổn định từ thị trường chứng khoán nhờ vào chiến lược đầu tư của mình.

Học đầu tư cổ phiếu ở đâu?

Như vậy, việc học đầu tư chứng khoán là vô cùng cần thiết để bạn có thể kiếm lời hiệu quả trên thị trường. Tuy nhiên, thực tế cho thấy tự học đầu tư chứng khoán không bao giờ là điều dễ dàng. Đứng trước một khối kiến thức khổng lồ từ phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật, công cụ chỉ báo cho đến những thuật ngữ tài chính…bạn có thể sẽ hoang mang và không biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy, thay vì đọc và nghiền ngẫm, bạn có thể học chơi chứng khoán bằng cách tham gia các hội thảo và khóa học đầu tư.

Một số ưu điểm của việc học đầu tư chứng khoán thông qua các khóa học đầu tư như:

  • Được cung cấp những kiến thức đầu tư căn bản, cần thiết nhất, những thông tin giá trị về thị trường và cả những phương pháp đầu tư hiệu quả.
  • Được hướng dẫn bài bản, “cầm tay chỉ việc” bởi những chuyên gia đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.
  • Được tương tác và giải đáp thắc mắc nhanh chóng, chính xác.

Hiện nay, có rất nhiều các hội thảo, khóa học về đầu tư tài chính bổ ích và hoàn toàn miễn. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng với các buổi hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu A, cổ phiếu B – được tổ chức bởi các nhà môi giới chứng khoán. Các buổi hội thảo này giống với huy động vốn hơn là thuyết trình kiến thức đầu tư.

Khóa học đầu tư cổ phiếu nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, Investing Việt Nam đang tổ chức khóa học SUPER INVESTOR – khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản từ A đến Z về đầu tư tài chính (cổ phiếu, tiền điện tử, ngoại hối…). Khóa học đã được tổ chức từ năm 2017 đến nay, với hơn 300 học viên tham gia và được đánh giá là một trong những khóa học thực tế, hữu ích nhất về đầu tư chứng khoán dành cho người mới bắt đầu.

SUPER INVESTOR mang lại gì cho bạn?

  • Biết cách đầu tư tiền nhàn rỗi của mình một cách hiệu quả
  • Hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của thị trường tài chính, chứng khoán
  • Phương pháp nhận diện cổ phiếu, kim loại, tiền điện tử tăng trưởng tốt trong tương lai
  • Chiến lược đầu tư “cầm tay chỉ việc” với từng điểm mua bán, chốt lời cực kỳ đơn giản và chính xác, bất cứ ai cũng có thể thành thạo ngay trong khóa học
  • Tạo ra nguồn thu nhập thụ động để “tiền đẻ ra tiền” ngay khi bạn đang ngủ
  • Quản trị rủi ro trên thị trường, phòng tránh các loại hình lừa đảo trong đầu tư
  • Sau khóa học, bạn sẽ tham gia cộng đồng Nhà đầu tư Super Investor, được hỗ trợ trọn đời và nhận các khuyến nghị về từng cổ phiếu cụ thể mỗi khi có cơ hội

Thông tin khóa học

Thời gian: 5 tuần

Chương trình học:

  • Tuần 1: Tổng quan về thị trường tài chính, nguyên lý giao dịch và biểu đồ.
  • Tuần 2: Bản chất của giá và xác định vùng an toàn để gia nhập thị trường.
  • Tuần 3: Nguyên lý đầu tư dựa trên giá trị và ứng dụng phân tích kỹ thuật vào xác định điểm hồi phục.
  • Tuần 4: Xây dựng một chiến lược đầu tư hiệu quả và ứng dụng.
  • Tuần 5: Phân bổ tài sản đầu tư và giới thiệu công cụ Social Investment, đầu tư thụ động.

Hình thức: Học online thông qua phần mềm eLearning (Học viên chủ động chọn thời gian học)
Học phí: 1.200.000 VNĐ

Thông tin Giảng viên

Giảng Viên: Chu Ngọc Cường

  • Founder Công ty cổ phần Investing Việt Nam
  • Nguyên Phó Tổng GĐ Phú Thành Group
  • Diễn giả chính của Traders Fair 2021 tại Việt Nam (Xem chi tiết)
  • Kinh nghiệm đầu tư và vận hành quỹ từ 2013
  • Popular Investor đầu tư tốt nhất của eToro tại Việt Nam năm 2020 (Xem chi tiết)

Hình ảnh các khóa học đã diễn ra

Học đầu tư chứng khoán ở đâu?

Học đầu tư chứng khoán ở đâu?

Học đầu tư chứng khoán ở đâu?

Học đầu tư chứng khoán ở đâu?

Học đầu tư chứng khoán ở đâu?

Như vậy, học đầu tư chứng khoán qua các hội thảo, khóa học Online/offline là phương pháp học dễ dàng và hiệu quả nhất khi bạn muốn tham gia vào thị trường chứng khoán. Trên đây là những thông tin về khóa học SUPER INVESTOR mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm học đầu tư chứng khoán ở đâu hiệu quả nhất, thì SUPER INVESTOR chắc chắn là một sự lựa chọn chính xác của bạn.

Investing.vn
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận