skip to Main Content

Khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản dành cho người mới bắt đầu

Khi bước chân vào thị trường tài chính, rất nhiều nhà đầu tư cảm thấy hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu. Thị trường tài chính rất dễ biến động và không thể lường trước được. Do đó, việc thua lỗ hay cháy tài khoản là điều rất dễ xảy ra, đặc biệt với những trader mới chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Chính vì vậy, việc tham gia các khóa học đầu tư tài chính là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn bảo vệ vốn và nâng cao khoản lợi nhuận của mình. Một trong những khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản được rất nhiều người quan tâm hiện nay đó là khóa học SUPER INVESTOR. Đây là một khóa học theo hình thức online, cung cấp những kiến thức căn bản về đầu tư tài chính (chứng khoán, tiền điện tử, hàng hóa…) dành cho người mới bắt đầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khóa học này nhé.

Trước khi tìm hiểu về khóa học SUPER INVESTOR, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tại sao việc tham gia một khóa học đầu tư chứng khoán là điều cần thiết trước khi bắt đầu tham gia vào thị trường này.

VÌ SAO BẠN NÊN THAM GIA VÀO KHÓA HỌC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU?

Bạn có biết rằng, với số tiền 1,8 triệu đồng (tương đương 100 USD), nếu như bạn dùng nó để đầu tư vào năm 2010, bạn đã có bao nhiêu tính đến thời điểm hiện tại?

  • Nếu bạn gửi vào ngân hàng (5%/năm) với lãi suất kép = 2.930.000 đ
  • Mua cổ phiếu Facebook thu được 520 USD =  11.960.000 đ
  • Mua cổ phiếu Apple thu được 2400 USD = 55.200.000 đ
  • Mua cổ phiếu Amazon thu được 3300 USD = 75.900.000 đ
  • Mua cổ phiếu Tesla thu được 11.302 USD = 259.946.000 đ
  • Nếu bạn quyết định đầu tư số tiền này vào tiền điện tử Bitcoin, đến nay số tiền đó sẽ trở thành 9,2 triệu USD, tức là khoảng 215 tỷ đồng Việt Nam. (Theo thống kê, với mức thu nhập trung bình của một người Việt Nam trưởng thành, đó là số tiền có thể giúp bạn chi tiêu trong 2232 năm)

Đó đều là những khoản lợi nhuận không tồi cho số tiền đầu tư chỉ 1,8 triệu đồng. Tuy nhiên, để có được kết quả đó, bạn cần phải có kiến thức, chiến lược đầu tư và phương pháp quản lý vốn tốt, chứ không đơn giản chỉ là giao dịch theo cảm tính, đám đông hay dựa vào may rủi. Những người không có kinh nghiệm đầu tư và khả năng đánh giá thị trường mà chỉ vào lệnh “tất tay” theo tâm lý đám đông, cộng với việc kém may mắn đã ngay lập tức rơi vào trạng thái “ĐU ĐỈNH” và nhanh chóng cháy tài khoản, hoặc phải chờ đợi rất lâu mới có thể lấy lại số vốn của mình.

Nói vậy để thấy, khi tham gia bất kỳ lĩnh vực đầu tư nào, từ tiền điện tử, cổ phiếu, kinh doanh hay bất động sản…đều phải học. Bởi chuyện lời lỗ khi đầu tư phụ thuộc phần lớn vào số vốn, kiến thức, kinh nghiệm của nhà đầu tư, cũng như tình hình chung của thị trường. Những người vào lệnh theo cảm tính, không có kiến thức, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không thể kiếm lời bền vững từ thị trường, hoặc thậm chí cháy tài khoản trong ngày 1, ngày 2. Ngược lại, dù có lúc thắng, lúc thua nhưng những nhà đầu tư có kiến thức, kỹ năng vẫn có thể kiếm lời ổn định từ thị trường chứng khoán nhờ vào chiến lược đầu tư của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khóa học đầu tư chứng khoán, tuy nhiên, để tìm được một khóa học uy tín, phương pháp dạy hiệu quả và cung cấp hệ thống kiến thức giao dịch chất lượng là điều không hề dễ dàng. Bạn nên thận trọng với các buổi hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư tiền điện tử A, cổ phiếu B – được tổ chức bởi các nhà môi giới không uy tín. Các buổi hội thảo này giống với huy động vốn, đa cấp hơn là cung cấp kiến thức đầu tư.

Một trong những khóa học đầu tư tài chính (cổ phiếu, tiền điện tử,…) đã làm lên thương hiệu trên thị trường hiện nay đó là khóa học SUPER INVESTOR do Investing Việt nam tổ chức đã thu hút hàng trăm học viên và nhận được vô cùng nhiều đánh giá tích cực. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản này.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC SUPER INVESTOR

Thời gian: 5 tuần

Chương trình học:

Tuần 1: Tổng quan về thị trường tài chính, nguyên lý giao dịch và biểu đồ.

  • Tổng quan về thị trường tài chính
  • Những nguyên lý giao dịch chứng khoán cơ bản
  • Biểu đồ kỹ thuật trong giao dịch

Tuần 2: Bản chất của giá và xác định vùng an toàn để gia nhập thị trường.

  • Cách ứng dụng đòn bẩy và kiếm tiền khi thị trường đi xuống
  • Bản chất thực sự của giá và yếu tố ảnh hưởng đến biến động giá
  • Xác định vùng an toàn để gia nhập thị trường

Tuần 3: Nguyên lý đầu tư dựa trên giá trị và ứng dụng phân tích kỹ thuật vào xác định điểm hồi phục.

  • Những trường phái đầu tư tài chính trên thị trường
  • Nguyên lý đầu tư dựa trên giá trị
  • Ứng dụng phân tích kỹ thuật xác định điểm hồi phục của thị trường

Tuần 4: Xây dựng một chiến lược đầu tư hiệu quả và ứng dụng.

  • Làm chủ cảm xúc và tâm lý trong giao dịch
  • Xây dựng một chiến lược đầu tư hiệu quả
  • Ứng dụng chiến lược Super Invest trên thị trường chứng khoán & tiền tệ
  • Phương pháp sàng lọc và lựa chọn cổ phiếu, tiền tệ

Tuần 5: Phân bổ tài sản đầu tư và giới thiệu công cụ Social Investment, đầu tư thụ động.

  • Tìm hiểu về chu kỳ của thị trường tài chính
  • Ứng dụng chiến lược Super Invest trên thị trường chứng khoán & tiền tệ
  • Những sai lầm thường gặp của nhà đầu tư
  • Giới thiệu công cụ Social Investment, đầu tư thụ động

Hình thức: Học online thông qua phần mềm eLearning (Học viên chủ động chọn thời gian học)

Học phí: 1.200.000 VNĐ

Thông tin Giảng viên

Giảng Viên: Chu Ngọc Cường

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC SUPER INVESTOR NGAY TẠI ĐÂY

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC SUPER INVESTOR?

  • Biết cách đầu tư tiền nhàn rỗi của mình một cách hiệu quả vào thị trường chứng khoán, tiền điện tử
  • Hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của thị trường tài chính nói chung và thị trường chứng khoán, tiền điện tử nói riêng
  • Phương pháp nhận diện cổ phiếu, tiền điện tử tăng trưởng tốt trong tương lai
  • Chiến lược đầu tư “cầm tay chỉ việc” với từng điểm mua bán, chốt lời cực kỳ đơn giản và chính xác, bất cứ ai cũng có thể thành thạo ngay trong khóa học
  • Quản trị rủi ro trên thị trường, phòng tránh các loại hình lừa đảo trong đầu tư
  • Sau khóa học, bạn sẽ tham gia cộng đồng Nhà đầu tư Super Investor, được hỗ trợ trọn đời và nhận các khuyến nghị về từng cổ phiếu, tiền điện tử cụ thể mỗi khi có cơ hội
  • ĐẶC BIỆT: Sau khi kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ được nhà tài trợ eToro dành tặng khoản bonus 50$ (tương ứng 1.200.000 VNĐ) vào tài khoản giao dịch. Học viên có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục giao dịch, hoặc rút về tài khoản ngân hàng nếu muốn.

ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC SUPER INVESTOR SO VỚI NHỮNG KHÓA HỌC ĐẦU TƯ KHÁC

  • Học viên sẽ được thực hành giao dịch trên nền tảng thực song song với việc học lý thuyết, điều này giúp cho việc những kiến thức được truyền tải một cách đơn giản, dễ hiểu, thú vị và trực quan.
  • Học viên sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên và các học viên khác trong khóa học.
  • Học viên sẽ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm.
  • Hình thức học online, đảm bảo an toàn trong thời gian giãn cách xã hội do đại dịch.
  • Sau khóa học, bạn sẽ tham gia cộng đồng Nhà đầu tư Super Investor, được hỗ trợ trọn đời và nhận các khuyến nghị về từng cổ phiếu, tiền điện tử cụ thể mỗi khi có cơ hội.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế về các khóa học SUPER INVESTOR mà bạn có thể tham khảo.

Khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản dành cho người mới bắt đầu
Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu
Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu
Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu

NHẬN XÉT CỦA HỌC VIÊN

  • Anh Trịnh Minh Chí – học viên khoá học Super Investor K04 chia sẻ “Sau 4 buổi học, tôi tự hào có thể hiểu khá rõ về chứng khoán. Một số thắc mắc trước đây như thị trường chứng khoán vận hành như thế nào, cách 1 cổ phiếu được định giá, khi nào thì mua hoặc bán 1 cổ phiếu,… hoàn toàn được giải đáp. Từ sau khoá học, tôi bắt đầu mua cổ phiếu qua kênh eToro và đã có lãi khoảng 10% sau 5 tháng. Điều tôi thích là đầu tư chứng khoán không chiếm nhiều thời gian, và qua chứng khoán hiểu biết thêm về kinh tế, thị trường và nhiều lĩnh vực khác”.
  • Chị Nguyễn Hằng – học viên khoá học Super Investor K06 ”Cảm ơn Thầy Chu Ngọc Cường. Thầy dạy tận tâm, rất thực tế và trách nhiệm cao. Các bạn phụ trách nhiệt tình hỗ trợ, không hiểu gì đều được giúp đến cùng. Hoàn toàn không giống những khoá học thường quảng cáo kiếm lợi nhuận cao”.
  • Anh Thân Văn Tuấn – học viên khoá học Super Investor K04 chia sẻ sau buổi học đầu tiên “Tôi là người cũng có chút ít kinh nghiệm đã đầu tư ở thị trường. Vì đã trải qua giai đoạn đầu nên tôi thấy cách chia sẻ của anh Cường rất hay và ý nghĩa. Anh Cường chỉ cho chúng ta thấy điều đầu tiên khi giao dịch mọi người nên học cách “giữ tiền trước khi nghĩ cách kiếm được tiền”. Ban đầu mọi người có thể cảm thấy nó chưa quan trọng nhưng thật sự khi bước vào giao dịch và thời gian sau này thì điều này cực kỳ quan trọng. Tôi cũng đã thua khi mới giao dịch, nhưng nếu gặp anh Cường sớm hơn, biết những kiến thức cơ bản chắc sẽ không thua nhiều. 

Trên đây là một số thông tin về khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản SUPER INVESTOR. Nếu bạn đang tìm hiểu về thị trường tài chính nói chung và đầu tư chứng khoán nói riêng thì việc tham gia khóa học đầu tư chứng khoán cơ bản SUPER INVESTOR chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong hành trình chinh phục thị trường chứng khoán và tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận