skip to Main Content

Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu

Sức nóng của thị trường tiền điện tử vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi Bitcoin và các đồng tiền thay thế (Altcoins) liên tục thiết lập những kỷ lục giá mới. Cùng với sức nóng này, ngày càng nhiều người quan tâm tới đầu tư tiền điện tử. Tuy nhiên, đầu tư tiền điện tử hay bất kỳ kênh đầu tư tài chính nào khác đều không phải một trò chơi may rủi mà bạn có thể kiếm được tiền chỉ bằng cảm tính. Muốn chiến thắng và kiếm lời bền vững trên thị trường này, điều quan trọng là nhà đầu tư cần tích lũy cho mình những kiến thức giao dịch căn bản và xây dựng một kế hoạch đầu tư tối ưu. Vậy học đầu tư crypto như thế nào hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu – nơi cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết nhất để tham gia vào thị trường đầu tư tài chính sôi động.

Vì sao bạn cần học đầu tư crypto?

Đầu tư tiền điện tử được xem là kênh đầu tư đem lại nhuận khủng nhất trong thời gian gần đây, khi Bitcoin và những Altcoin khác như Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, Cardano, BNB…ghi nhận tốc độ tăng trường hàng nghìn % chỉ trong một thời gian ngắn. Cũng chính bởi tính thanh khoản cực kỳ cao và mức tăng trưởng thần kỳ mà rất nhiều người vội vã dồn hết số vốn của mình vào một đồng coin nào đó với hi vọng sẽ sớm kiếm được gấp đôi, gấp ba số vốn ban đầu. Tuy nhiên, cơ hội luôn đi kèm với rủi ro. Những người không có kinh nghiệm đầu tư và khả năng đánh giá thị trường mà chỉ vào lệnh “tất tay” theo tâm lý đám đông, cộng với việc kém may mắn đã ngay lập tức rơi vào trạng thái “ĐU ĐỈNH” và nhanh chóng cháy tài khoản, hoặc phải chờ đợi rất lâu mới có thể lấy lại số vốn của mình.

Nói vậy để thấy, khi tham gia bất kỳ lĩnh vực đầu tư nào, từ tiền điện tử, cổ phiếu, kinh doanh hay bất động sản…đều phải học. Bởi chuyện lời lỗ khi đầu tư phụ thuộc phần lớn vào số vốn, kiến thức, kinh nghiệm của nhà đầu tư, cũng như tình hình chung của thị trường. Những người vào lệnh theo cảm tính, không có kiến thức, kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không thể kiếm lời bền vững từ thị trường, hoặc thậm chí cháy tài khoản trong ngày 1, ngày 2. Ngược lại, dù có lúc thắng, lúc thua nhưng những nhà đầu tư có kiến thức, kỹ năng vẫn có thể kiếm lời ổn định từ thị trường chứng khoán nhờ vào chiến lược đầu tư của mình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khóa học đầu tư crypto, tuy nhiên, để tìm được một khóa học uy tín, phương pháp dạy hiệu quả và cung cấp hệ thống kiến thức giao dịch chất lượng là điều không hề dễ dàng. Bạn nên thận trọng với các buổi hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư tiền điện tử A, cổ phiếu B – được tổ chức bởi các nhà môi giới không uy tín. Các buổi hội thảo này giống với huy động vốn, đa cấp hơn là cung cấp kiến thức đầu tư.

Một trong những khóa học đầu tư tài chính (cổ phiếu, tiền điện tử,…) đã làm lên thương hiệu trên thị trường hiện nay đó là khóa học SUPER INVESTOR do Investing Việt nam tổ chức đã thu hút hàng trăm học viên và nhận được vô cùng nhiều đánh giá tích cực. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về khóa học đầu tư crypto này.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC SUPER INVESTOR?

  • Biết cách đầu tư tiền nhàn rỗi của mình một cách hiệu quả vào thị trường chứng khoán, tiền điện tử
  • Hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của thị trường tài chính nói chung và thị trường chứng khoán, tiền điện tử nói riêng
  • Phương pháp nhận diện cổ phiếu, tiền điện tử tăng trưởng tốt trong tương lai
  • Chiến lược đầu tư “cầm tay chỉ việc” với từng điểm mua bán, chốt lời cực kỳ đơn giản và chính xác, bất cứ ai cũng có thể thành thạo ngay trong khóa học
  • Quản trị rủi ro trên thị trường, phòng tránh các loại hình lừa đảo trong đầu tư
  • Sau khóa học, bạn sẽ tham gia cộng đồng Nhà đầu tư Super Investor, được hỗ trợ trọn đời và nhận các khuyến nghị về từng cổ phiếu, tiền điện tử cụ thể mỗi khi có cơ hội
  • ĐẶC BIỆT: Sau khi kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ được nhà tài trợ eToro dành tặng khoản bonus 50$ (tương ứng 1.200.000 VNĐ) vào tài khoản giao dịch. Học viên có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục giao dịch, hoặc rút về tài khoản ngân hàng nếu muốn.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHÓA HỌC SUPER INVESTOR

Thời gian: 5 tuần

Chương trình học:

  • Tuần 1: Tổng quan về thị trường tài chính, nguyên lý giao dịch và biểu đồ.
  • Tuần 2: Bản chất của giá và xác định vùng an toàn để gia nhập thị trường.
  • Tuần 3: Nguyên lý đầu tư dựa trên giá trị và ứng dụng phân tích kỹ thuật vào xác định điểm hồi phục.
  • Tuần 4: Xây dựng một chiến lược đầu tư hiệu quả và ứng dụng.
  • Tuần 5: Phân bổ tài sản đầu tư và giới thiệu công cụ Social Investment, đầu tư thụ động.

Hình thức: Học online thông qua phần mềm eLearning (Học viên chủ động chọn thời gian học)

Học phí: 1.200.000 VNĐ

Thông tin Giảng viên

Giảng Viên: Chu Ngọc Cường

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC SUPER INVESTOR NGAY TẠI ĐÂY

ƯU ĐIỂM CỦA SUPER INVESTOR SO VỚI NHỮNG LỚP HỌC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN KHÁC

Điểm khác biệt đầu tiên của SUPER INVESTOR so với những khóa học đầu tư crypto khác đó là SUPER INVESTOR không phải một khóa học Online đơn thuần, theo hình thức nộp tiền, mua video và tự học. Trong suốt quá trình học, bộ phận hỗ trợ sẽ luôn theo sát và giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chương trình học, kiến thức giao dịch cũng như những vấn đề bạn gặp phải trong quá trình giao dịch…Bên cạnh đó, bạn còn có thể tương tác trực tiếp với giáo viên cũng như các học viên khác của lớp.

Video bài giảng sẽ được gửi tới học viên theo từng tuần học – mỗi tuần tương ứng với một chủ đề kiến thức khác nhau. Sau mỗi bài giảng, học viên sẽ được thực hành giao dịch demo và giao dịch thật trên nền tảng eToro – một trong những sàn môi giới uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Việc tự thực hành giao dịch sẽ giúp học viên nắm được kiến thức một cách trực quan, dễ hiểu và thú vị hơn rất nhiều so với việc học lý thuyết thông thường.

Khóa học SUPER INVESTOR đã được tổ chức từ năm 2017 và được đánh giá là khóa học thực tế nhất về đầu tư tài chính (chứng khoán, tiền điện tử…) dành cho những người mới bắt đầu. Tính đến nay, khóa học đã thu hút được gần 400 học viên tham gia và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng học viên SUPER INVESTOR, nơi mà bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, học hỏi và giao lưu với những người có chung niềm đam mê đầu tư tài chính và cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Khi đại dịch Covid-19 vẫn còn chưa được ngăn chặn triệt để thì việc tham gia các lớp học đầu tư crypto Online như SUPER INVESTOR có thể xem là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể tranh thủ khoảng thời gian rảnh của mình để học ở nhà, quán cafe hay bất kì đâu thuận tiện cho bạn.

Sau đây là một số hình ảnh thực tế về các khóa học SUPER INVESTOR mà bạn có thể tham khảo.

Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu
Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu
Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu
Khóa học đầu tư crypto từ A đến Z dành cho người mới bắt đầu
Đầu tư tiền điện tử được xem là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, để có thể kiếm tiền ổn định và bền vững từ thị trường này là điều không hề dễ dàng nếu bạn không có những kiến thức, kỹ năng giao dịch căn bản. Khóa học SUPER INVESTOR chắc chắn sẽ không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức đầu tư từ A đến Z mà còn giúp bạn xây dựng chiến lược giao dịch và xác định phong cách đầu tư mà mình muốn theo đuổi. Đừng bỏ lỡ cơ hội biến số vốn nhàn rỗi của bạn thành một khoản đầu tư thông minh và cơ hội kiếm tiền ngay cả khi đang ngủ.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận