skip to Main Content

Hướng dẫn chuyển tiền điện tử từ sàn giao dịch eToro sang ví eToro – eToro Wallet

Bạn có thể rút các loại tiền điện tử được hỗ trợ từ nền tảng giao dịch eToro sang ví tiền điện tử eToro wallet – một ứng dụng di động có sẵn trên cả thiết bị iOS và Android. Tên người dùng và mật khẩu của cho ứng dụng eToro wallet sẽ khớp với thông tin đăng nhập tài khoản giao dịch eToro của bạn.

Sau khi bạn đã cài đặt và đăng nhập vào ứng dụng eToro wallet, tùy chọn chuyển giao dịch tiền điện tử sang ví tiền điện tử của bạn sẽ xuất hiện trong nền tảng giao dịch eToro, nếu giao dịch đáp ứng các yêu cầu chuyển.

***Quá trình chuyển tiền điện tử chỉ diễn ra một chiều, có nghĩa là bất kỳ loại tiền điện tử nào bạn chuyển từ nền tảng eToro sang ví của bạn đều không thể được chuyển trở lại nền tảng eToro.

Làm theo các bước sau trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn để chuyển tiền điện tử:

Bước 1. Trong nền tảng giao dịch, nhấp vào tab Danh mục đầu tư.

Bước 2. Lựa chọn tiền điện tử bạn muốn chuyển.

Bước 3. Bạn sẽ thấy tất cả các giao dịch đang mở của mình cho loại tiền điện tử đó. Click vào giao dịch cụ thể mà bạn muốn chuyển sang eToro wallet.

Bước 4. Trên màn hình Chỉnh sửa Giao dịch, click vào “Chuyển vào Ví” (Transfer to Wallet).

Hướng dẫn chuyển tiền điện tử từ sàn giao dịch eToro sang ví eToro – eToro Wallet

Bước 5. Kiểm tra lại chi tiết chuyển tiền. Click vào “Chuyển” (Transfer) để bắt đầu quá trình.

Lưu ý: Có thể mất đến một ngày làm việc để chuyển tiền điện tử từ nền tảng giao dịch eToro sang eToro Wallet

Hướng dẫn chuyển tiền điện tử từ sàn giao dịch eToro sang ví eToro – eToro Wallet

Bước 6. Hoàn thành chuyển tiền. Bạn sẽ nhận được một thông báo để xác nhận rằng yêu cầu của bạn đã được gửi. Dòng giao dịch sẽ hiển thị “Đang chờ chuyển tiền”. Bạn có thể  hủy yêu cầu chuyển tiền của mình cho đến khi quá trình chuyển hoàn tất.

Hướng dẫn chuyển tiền điện tử từ sàn giao dịch eToro sang ví eToro – eToro Wallet

Sau khi tiền điện tử của bạn được chuyển vào ví eToro, bạn có thể chuyển đổi nó sang một loại tiền điện tử khác hoặc gửi vào một loại ví khác.

Dưới đây là một số lưu ý cần ghi nhớ khi chuyển tiền điện tử vào ví eToro của bạn:

  1. Bạn sẽ cần phải có điện thoại di động được xác minh khả năng SMS để sử dụng ví. Xác thực hai yếu tố (2FA) là bắt buộc đối với ứng dụng Ví eToro.
  2. Bạn sẽ phải bắt đầu chuyển cho từng giao dịch mà bạn muốn chuyển vào ví của mình mà không thể thao tác một lần chuyển  để chuyển tất cả các giao dịch của mình với một tài sản.
  3. Tất cả các khoản phí và mức tối thiểu chuyển khoản được áp dụng cho từng loại tiền điện tử khác nhau. Xem Tại Đây
  4. XRP (Ripple) và XLM (Stellar) có các yêu cầu về ví cụ thể khác.

Yêu cầu về XRP (Ripple):

  • Mở ví XRP phải chịu một khoản phí là 45 XRP, cần phải có khi mở ví. Đây là lý do vì sao tại eToro, khách hàng cần bắt đầu chuyển XRP để mở ví XRP.
  • 45 XRP này được Ripple gọi là khoản dự trữ, bao gồm 20 XRP dự trữ cơ sở và 25 XRP cần thiết để quản lý ví XRP nhiều ký hiệu. Dự trữ này phải được giữ ở mức tối thiểu trong ví và không được gửi đến các ví khác.
  • Là một phần của chương trình khuyến mãi eToro, phí 45 XRP hiện đang được miễn phí. Trong tương lai, phí sẽ được tính từ số tiền được chuyển.
  • Yêu cầu XLM (Stellar)Giao thức Stellar yêu cầu khoản tiền gửi tối thiểu là 2,5 XLM để tạo ví XLM. 2,5 XLM này phải vẫn còn trong ví và không thể tiêu. Sau khi gửi tiền, ví Stellar của bạn sẽ được kích hoạt và sẽ xuất hiện trên chuỗi khối Stellar.
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận