skip to Main Content

Lưu trữ, nhận và chuyển khoản tiền điện tử với eToro Wallet

eToro tin rằng trong tương lai mọi tài sản đều sẽ được token hóa và tiền điện tử là bước đầu tiên trong hành trình này. Đội ngũ chuyên gia của eToro tin vào những cơ hội mà tiền điện tử mang lại cho các nhà đầu tư và đã thiết lập eToro Wallet như một cách để lưu trữ bảo mật tiền điện tử.

eToro Wallet là gì? Ai đủ điều điện sử dụng eToro Wallet và ưu điểm của ví tiền điện tử này ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lưu trữ, nhận và chuyển khoản tiền điện tử với eToro Wallet

1. eToro Wallet là gì?

eToro Wallet là một trong các ví điện tử an toàn nhất hiện tại, với nhiều tính năng bảo mật cấp cao để chống lại truy cập trái phép, bao gồm chức năng nhiều chữ ký, bảo vệ chống DDoS và các giao thức tiêu chuẩn hóa.

 Với eToro Wallet, những người dùng đủ điều kiện sẽ có thể:

  • Chuyển khoản tiền điện tử từ nền tảng giao dịch eToro
  • Gửi/nhận tiền điện tử đến và từ các ví khác
  • Quy đổi tiền điện tử

eToro Wallet đang được triển khai dần cho từng quốc gia, khách hàng Việt Nam có thể được tải eToro Wallet về qua Play Store trên Android và App Store trên iOS.

Lưu trữ, nhận và chuyển khoản tiền điện tử với eToro Wallet

Tên người dùng và mật khẩu của bạn cho ứng dụng eToro Wallet sẽ khớp với thông tin đăng nhập tài khoản giao dịch eToro của bạn.

Sau khi bạn đã cài đặt và đăng nhập vào ứng dụng eToro Wallet, tùy chọn chuyển giao dịch tiền điện tử sang ví tiền điện tử của bạn sẽ xuất hiện trong nền tảng giao dịch eToro, nếu giao dịch đáp ứng các yêu cầu chuyển. Có thể mất đến một ngày làm việc để chuyển.

Quá trình chuyển tiền điện tử chỉ diễn ra một chiều, có nghĩa là bất kỳ loại tiền điện tử nào bạn chuyển từ nền tảng eToro sang ví của bạn đều không thể được chuyển trở lại nền tảng eToro.

Bạn sẽ cần phải có điện thoại di động được xác minh khả năng SMS để sử dụng eToro Wallet. Xác thực hai yếu tố (2FA) là bắt buộc đối với ứng dụng eToro Wallet.

2. Ưu điểm của eToro Wallet là gì?

Lưu trữ, nhận và chuyển khoản tiền điện tử với eToro Wallet

Các yêu cầu để chuyển khoản tiền điện tử từ tài khoản giao dịch eToro sang eToro Wallet là gì?

Việc chuyển khoản tiền điện tử là một hành động rút tiền điện tử từ nền tảng eToro ra eToro Wallet. Để làm việc này, hãy nhấn vào một vị thế trong Danh mục của bạn để mở cửa sổ Chỉnh sửa Giao dịch. Nếu vị thế này đáp ứng các yêu cầu chuyển khoản, bạn sẽ thấy tùy chọn chuyển khoản dưới mục ‘Đã đầu tư’.

Bạn có thể tìm thấy danh sách cập nhật các loại tiền điện tử có thể chuyển khoản ở phần Tiền Điện tử tại trang Phí dưới tiêu đề Phí Chuyển khoản Tiền Điện tử. Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách này khi có thêm các đồng tiền khác có thể chuyển được.

Chỉ các vị thế MUA (mua khống), không sử dụng đòn bẩy và được bảo đảm bởi tiền điện tử thật (không phải CFD) mới có thể được chuyển đến eToro Wallet. Ngoài ra, các Giao dịch Ký quỹ không thể được chuyển vào eToro Wallet.

Tất cả người dùng đều có thể thực hiện chuyển khoản tiền điện tử ở những quốc gia hợp lệ trong đó có Việt Nam, tuy nhiên, có một số giới hạn nhất định được liệt kê dưới đây:

Vị thế mà bạn muốn chuyển khoản phải có số tiền được đầu tư hoặc giá trị hiện tại không vượt quá tổng số tiền nộp vào đủ điều kiện.

Bạn có thể chuyển tiền tối đa tương đương giá trị của bất kỳ khoản nộp nào được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng bằng Neteller, Skrill, Rapid Transfer hoặc Ngân hàng Trực tuyến Địa phương bất cứ lúc nào. Các giao dịch chuyển tiền có thể mất tối đa một ngày làm việc để được eToro xử lý.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chuyển khoản số tiền tương đương giá trị của bất kỳ khoản nộp nào được thực hiện thông qua những phương thức thanh toán sau, bạn sẽ phải đợi một vài ngày nhất định kể từ khi nộp tiền. Số ngày tùy thuộc vào cấp độ Câu lạc bộ eToro của bạn:

Lưu trữ, nhận và chuyển khoản tiền điện tử với eToro Wallet

*Người dùng ở cấp Bronze:

Tính năng chuyển khoản hiện đã được triển khai lần lượt tại từng quốc gia cho người dùng Bronze với những phương thức thanh toán nêu trên.

Lưu trữ, nhận và chuyển khoản tiền điện tử với eToro Wallet

Có thể chuyển tiền điện từ eToro Wallet đến eToro hay không?

Không. Hiện tại bạn không thể gửi tiền điện tử từ Ví đến nền tảng giao dịch eToro.

Cách gửi tiền điện tử từ eToro Wallet sang một ví khác?

  1. Đăng nhập vào tài khoản ví của bạn qua thiết bị di động.
  2. Trong tab “Số dư”, chọn loại tiền điện tử mà bạn muốn gửi.
  3. Chọn “Gửi”. Trên trang này, bạn sẽ thấy số tiền để gửi và nhập địa chỉ công khai của người nhận. Nhập địa chỉ công khai hoặc chạm vào biểu tượng camera để quét mã QR của người nhận, việc này sẽ nhập tự động địa chỉ công khai của họ.
  4. Đảm bảo địa chỉ đã được nhập đúng và sau đó chạm vào “Gửi”.
  5. Một tin nhắn với mã xác minh sẽ được gửi đến điện thoại di động của bạn. Nhập mã bạn nhận được và nhấn “Xác minh”.
  6. Màn hình xác nhận rằng yêu cầu gửi của bạn đã được tiếp nhận sẽ hiện ra. Bạn có thể kiểm tra trạng thái của yêu cầu của mình bằng cách vào “Giao dịch”.

Xem thêm: 

  • Hướng dẫn chuyển tiền điện tử từ sàn giao dịch eToro sang eToro Wallet
  • Một số câu hỏi thường gặp xoay quanh eToro Wallet

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận