skip to Main Content

eToro có ví điện tử không? Cách gửi tiền điện tử sang eToro Money?

Ví điện tử là một phần mềm được dùng để lưu trữ các loại tiền mã hóa. Cụ thể là, các ví tiền điện tử lưu giữ mật mã của các khóa công khai và khóa riêng, giúp các nhà giao dịch có thể giao dịch tiền điện tử. Thị trường tiền điện tử ngày càng phát triển, do đó nhu cầu bảo mật tài sản tiền điện tử cũng vì thế mà được chú trọng hơn. Các sàn giao dịch tiền ảo đều nỗ lực phát triển ví lưu trữ tài sản tiền ảo cho khách hàng của mình. Và eToro cũng không nằm ngoài trong số đó. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về ví điện tử eToro.

eToro có ví điện tử không?

. eToro tin rằng trong tương lai mọi tài sản đều sẽ được token hóa và tiền điện tử là bước đầu tiên trong hành trình này. Do đó, đội ngũ chuyên gia của eToro tin vào những cơ hội mà tiền điện tử mang lại cho các nhà đầu tư và đã thiết lập ví điện tử eToro Money như một cách để lưu trữ bảo mật tiền điện tử.

eToro Money là một trong các ví điện tử an toàn nhất hiện tại, với nhiều tính năng bảo mật cấp cao để chống lại truy cập trái phép, bao gồm chức năng nhiều chữ ký, bảo vệ chống DDoS và các giao thức tiêu chuẩn hóa. Khi tiền ở trong ví, chúng được lưu trữ trên blockchain (ví nóng).

Với eToro Money, những người dùng đủ điều kiện sẽ có thể:

  • Chuyển khoản tiền điện tử từ nền tảng giao dịch eToro
  • Gửi/nhận tiền điện tử đến và từ các ví khác
  • Quy đổi tiền điện tử
  • Mua tài sản điện tử

eToro Money hiện được triển khai trên rất nhiều quốc gia, khách hàng eToro có thể tải eToro Money về điện thoại bằng Play Store trên thiết bị Android hoặc App Store đối với iOS.

Ví tiền điện tử eToro Money hỗ trợ những loại tài sản điện tử nào?

Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Litecoin, Stellar và XRP đều được phép chuyển khoản, gửi, nhận, mua và chuyển đổi.

Riêng Tron được phép chuyển khoản, gửi và nhận tại các quốc gia sau: Áo, Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Malaysia, Na Uy, Bồ Đào Nha, Romania, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Cách gửi tiền điện tử sang eToro Money?

Bước 1. Trong nền tảng giao dịch, nhấp vào tab Danh mục đầu tư.

Bước 2. Lựa chọn tiền điện tử bạn muốn chuyển.

Bước 3. Bạn sẽ thấy tất cả các giao dịch đang mở của mình cho loại tiền điện tử đó. Click vào giao dịch cụ thể mà bạn muốn chuyển sang eToro Money.

Bước 4. Trên màn hình Chỉnh sửa Giao dịch, click vào “Chuyển vào Ví” (Transfer to Wallet).

eToro có ví điện tử không? Cách gửi tiền điện tử sang eToro Money?

Bước 5. Kiểm tra lại chi tiết chuyển tiền. Click vào “Chuyển” (Transfer) để bắt đầu quá trình.

Lưu ý: Có thể mất đến một ngày làm việc để chuyển tiền điện tử từ nền tảng giao dịch eToro sang eToro Money.

Bước 6. Hoàn thành chuyển tiền. Bạn sẽ nhận được một thông báo để xác nhận rằng yêu cầu của bạn đã được gửi. Dòng giao dịch sẽ hiển thị “Đang chờ chuyển tiền”. Bạn có thể  hủy yêu cầu chuyển tiền của mình cho đến khi quá trình chuyển hoàn tất.

eToro có ví điện tử không? Cách gửi tiền điện tử sang eToro Money?

Sau khi tiền điện tử của bạn được chuyển vào ví eToro, bạn cũng có thể chuyển đổi nó sang một loại tiền điện tử khác hoặc gửi vào một loại ví khác.

Có thể chuyển tiền điện từ eToro Money về tài khoản eToro hay không?

Không. Lưu ý, giao thức bảo mật của eToro chỉ cho phép chuyển từ nền tảng eToro sang ví. Nói cách khác, một khi tiền điện tử được chuyển từ danh mục đầu tư của eToro vào ví eToro của họ, họ sẽ không thể chuyển tài sản trở lại danh mục đầu tư eToro.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận