skip to Main Content

Ứng dụng eToro Wallet cải tiến thành eToro Money

1. eToro Money sắp ra mắt

Mới đây eToro đã thông báo về việc thay đổi tên của ví điện từ eToro WalletViệc thay đổi là một phần của quá trình giới thiệu sản phẩm mới của eToro trong thời gian sắp tới.

Ứng dụng “eToro Wallet” hiện tại sẽ được đổi tên thành “eToro Money”.

Ứng dụng eToro Wallet cải tiến thành eToro Money

2. Lý do cho sự thay đổi này là gì?

Việc thay đổi tên đang được thực hiện để góp phần bổ sung các dịch vụ của eToro Money vào ứng dụng ví tiền điện tử hiện có của eToro, bao gồm tài khoản tiền mặt, thẻ ghi nợ Visa, cùng với một số lợi ích như:

  • Nhanh chóng và dễ dàng truy cập vào tiền của bạn: Nhận tiền của bạn ngay lập tức khi bạn rút tiền từ tài khoản giao dịch eToro về tài khoản eToro Money của mình.
  • Miễn phí nạp tiền: Không mất phí chuyển đổi khi sử dụng eToro Money để nạp tiền vào tài khoản giao dịch eToro của bạn
  • Ví tiền điện tử eToro Money (trước đây là “eToro Wallet”): Ví kỹ thuật số của eToro, vẫn cung cấp tất cả các chức năng tương tự như eToro Wallet. Lưu trữ tiền điện tử của bạn một cách an toàn.
  • eToro Money Card dành riêng cho thành viên Câu lạc bộ: Sử dụng thẻ ghi nợ Visa không tính phí này để chi tiêu tiền của bạn ở bất kỳ đâu, với tỷ giá hối đoái cạnh tranh cao – trên toàn cầu, bất kỳ lúc nào.

Nếu bạn muốn là một trong những người đầu tiên biết khi nào thẻ eToro Money sẵn sàng, bạn có thể đăng ký danh sách chờ tại đây.

3. Sự thay đổi này có ý nghĩa gì đối với người dùng của eToro?

Trước hết, tất cả người dùng eToro Wallet hiện tại có thể yên tâm rằng trong khi tên của ứng dụng đang thay đổi, sẽ không có dịch vụ ví tiền điện tử nào bị ảnh hưởng.

Tất cả các chức năng của ví tiền điện tử mà bạn quen dùng sẽ vẫn còn, nhưng thay vào đó, bạn sẽ tìm thấy nó trong tab Crypto trong ứng dụng eToro Money mới được đặt tên.

Việc bổ sung các dịch vụ vào ứng dụng eToro Money đã có kế hoạch ra mắt vào khoảng cuối năm 2020/đầu năm 2021. Trước tiên thay đổi này sẽ có sẵn cho các thành viên câu lạc bộ tại Vương quốc Anh dưới dạng bản phát hành Beta, với EU cùng các khu vực khác có quyền truy cập vào các dịch vụ này và tất cả các lợi ích được đề cập ở trên sẽ có hiệu lực sau đó.

Investing.vn sẽ tiếp cập nhật những thông tin mới nhất về eToro Money.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận