skip to Main Content

Giao dịch tiền điện tử Tezos trên nền tảng eToro

Hiện nay, đã có hàng trăm loại tiền điện tử trên sàn giao dịch eToro và hơn thế, mỗi ngày lại xuất hiện thêm những loại tiền điện tử mới. Chính vì vậy, có vô vàn sự lựa chọn cho những người muốn tìm hiểu sâu hơn về giao dịch tiền điện tử. Giống như bất kỳ ngành công nghiệp nào, những thay đổi có thể xảy ra không chỉ đơn thuần là quảng cáo tiếp thị, để lôi kéo khách hàng mà còn thực sự mang tính chất cách mạng. Và tiền điện tử Tezos có khả năng trở thành một cuộc cách mạng như vậy.

Tezos được biết đến là một sổ cái tiền điện tử đầu tiên trên thế giới có khả năng tự điều chỉnh. Tezos không chia tách thành các chuỗi khối khác nhau (mà theo thuật ngữ tiền điện tử, nó được gọi là “fork”). Do sự khác biệt trong hệ tư tưởng, quan điểm của cộng đồng tiền điện tử, gây ra sự rạn nứt trong quan điểm giữa các thành viên trong cộng đồng, dẫn đến sự phân chia blockchain của loại tiền điện tử đó và do đó, “Fork” được hình thành. Tuy nhiên, do các vấn đề liên quan đến lập trình nên có một vấn đề với “fork” đó chính là chúng không cho phép thực hiện giao dịch giữa blockchain cũ và blockchain mới.

Và đây là lý do Tezos ra đời. Tezos là một sổ cái có thể tự điều chỉnh, cho phép Tezos cải tiến giao thức mà không phải trải qua bất kỳ sự phân tách trong blockchain nào. Sổ cái Tezos tương thích với các loại tiền điện tử lớn, bao gồm Bitcoin và Ethereum. Giao thức mà Tezos sử dụng là giao thức hạt giống (Seed Protocol) và sổ cái Tezos giống như một nền dân chủ thuần túy, cho phép người sở hữu coin được quyền vote hướng cải thiện của giao thức ở mức độ sâu nhất có thể, thậm chí là thay đổi giao thức.

Giao dịch với Tezos ngay

tiền điện tử Tezos

Tezos so với Bitcoin

1. Tezos được tạo ra bởi một cựu nhà phân tích người Mỹ của công ty Morgan Stanley. Chính vì vậy, loại tiền điện tử này được xem như một dịch vụ tài chính phù hợp, bao gồm tên công ty, trang web, địa chỉ và hồ sơ ghi chép hoạt động trong khi Bitcoin không hề có những đặc điểm đó.

2. Trong khi Tezos có nhiều đặc điểm thu hút hơn và được chi phối bởi các quy định tập trung thì Bitcoin được ví như miền Tây hoang dã của các tài sản tài chính, dễ bị biến động theo lịch sử giao dịch của nó.

3. Tuy nhiên, Tezos vẫn đang ở giai đoạn đầu của quá trình mở rộng còn Bitcoin đã có lịch sử phát triển lâu dài hơn. Khi một sản phẩm tài chính không có hồ sơ theo dõi xác nhận, nó rất dễ bị lợi dụng cho các hành vì gian lận và gây ra sự hoài nghi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Tezos là bất hợp pháp.

Điều gì đã thúc đẩy giá Tezos?

Có một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá trị của tiền điện tử. Giống như các loại tiền điện tử khác, giá Tezos có thể tăng hoặc giảm do những thay đổi và diễn biến trên blockchain. Nếu Tezos bị hack, giá trị có thể giảm. Mặt khác, nếu Tezos thực hiện nâng cấp nền tảng mới và được thông báo rộng rãi, giá của Tezos có thể tăng lên.

Giống như các sản phẩm tài chính khác, Tezos cũng sẽ bị ảnh hưởng hoặc cũng có thể được hưởng lợi từ những biến động bên ngoài. Vì vậy, giá Tezos dao dộng thường xuyên, tạo ra các đỉnh và các đáy và điều này là không thể tránh khỏi. Vậy, khi biến động Bitcoin xuất hiện, khiến các nhà giao dịch lo lắng, các trader có thể lựa chọn cách phòng ngừa rủi ro với vốn của mình bằng cách giao dịch Vàng. Và nếu Ngân hàng trung ương châu Âu đang áp dụng quy định giao dịch không thân thiện, các nhà giao dịch có thể chuyển Euro sang tiền điện tử.

Sự cạnh tranh về tiền điện tử cũng có thể có sự phân nhánh về giá trị. Giả định rằng tất cả các nhà giao dịch sử dụng tối đa tiền đầu tư cho tiền điện tử. Nhưng sự lựa chọn về loại tiền điện tử là khá nhiều, và các nhà giao dịch cần phải quyết định nên đầu tư vào loại tiền điện tử nào.

Giao dịch tiền điện tử Tezos

Tezos là một sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà giao dịch muốn tìm kiếm bước đột phá khi bước vào thị trường tiền điện tử. Do có các quy định và hướng dẫn từ công ty, Tezos có được sự ổn định gia tăng, hạn chế khả năng gian lận và cung cấp tính bảo mật khỏi các hacker.

Tezos cũng có những biến động về giá, từ đó cung cấp cho các nhà giao dịch cơ hội kiếm lời ngắn hạn. Ngoài ra, các trader cũng có thể lựa chọn giao dịch dài hạn với tiền điện tử Tezos và theo dõi hiệu suất giao dịch trong vài tháng.

Giao dịch với Tezos ngay

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận