skip to Main Content

3 lý do tại sao nên giao dịch tiền điện tử trên eToro

Năm 2017 là năm bùng nổ của tiền điện tử trên thị trường tài chính, nhiều người đã nắm được cơ hội vàng và thu về khoản lợi nhuận vô cùng lớn. Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của Bitcoin, các đồng tiền ảo phổ biến khác như Ethereum, Litecoin, Dash được giao dịch mạnh mẽ. Cùng với đó, thị trường tiền điện tử cũng xuất hiện thêm nhiều các loại tiền điện tử mới.

Tuy nhiên, với sự phát triển đa dạng các loại tiền kỹ thuật số (tính đến nay có khoảng 850 đồng tiền ảo), việc lựa chọn cho mình loại tiền điện tử và sàn giao dịch ngày càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hơn nữa, quá trình mua và bán tiền điện tử có thể gây khó khăn cho các nhà giao dịch, khiến họ nản lòng và từ bỏ thị trường tiềm năng này.

May mắn thay, tại eToro, có một số lựa chọn tuyệt vời, giúp các trader có thể giao dịch tiền điện tử một cách dễ dàng và hiệu quả trong khi vẫn đảm bảo cho khách hàng được sử dụng một nền tảng giao dịch an toàn, được quy định bởi cơ quan quản lý tài chính uy tín. So với các sàn giao dịch tiền điện tử khác, việc đăng ký tài khoản eToro rất đơn giản, thao tác thực hiện không hề phức tạp mà lại nhanh gọn chỉ bằng vài cú click chuột hoặc chạm nhẹ trên màn hình của thiết bị di động. Để giúp các trader hiểu hơn về những ưu diểm khi giao dịch tiền điện tử trên eToro, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1 – Qũy sao chép CopyFunds

3 lý do tại sao nên giao dịch tiền điện tử trên eToro

CopyFunds (Quỹ sao chép) là một sản phẩm đầu tư thế hệ mới, được quản lý bởi Ủy ban Đầu tư eToro và thực hiện hoạt động tái cân bằng định kỳ. Công cụ này đưa CopyTrading lên cấp độ cao hơn, sử dụng các thuật toán thông minh để xây dựng các chiến lược đầu tư theo chủ đề định trước. Với tính năng này, người chơi sẽ được giảm thiểu tối đa các rủi ro trong dài hạn và tận dụng các cơ hội từ thị trường hiện tại.

CopyFunds hoạt động tương tự như CopyTrader, tất cả những gì nhà đầu tư cần làm là tìm một quỹ phù hợp và bấm Invest, đặt mức Stop investing. Ngay sau đó, tài khoản của bạn sẽ được sao chép và áp dụng theo các các chiến lược mà các nhà giao dịch hàng đầu thực hiện với tài khoản của họ.

Có hai phương pháp đầu tư CopyFunds đối với tiền điện tử:

  • Tiền điện tử – tiền tệ (Crypto-currency): Qũy đầu tư CopyFund mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư muốn tiếp cận thị trường Bitcoin và Ethereum. Quỹ này đã tạo ra lợi nhuận hơn 125% trong ba tháng đầu tiên, bao gồm mức tăng ấn tượng 66% trong tháng 5 năm 2017.
  • Crypto CopyFund: Được ra mắt gần đây trên eToro, CopyFund này bao gồm một danh mục đầu tư các loại tiền điện tử, bao gồm Litecoin, XRP của Ripple Lab, Dash, Ethereum Classic, Bitcoin và Ethereum.

Giao dịch với Crypto-currency Copyfund

2 – Giao dịch xã hội (Social Trading): Sao chép một Nhà đầu tư phổ biến

3 lý do tại sao nên giao dịch tiền điện tử trên eToro

Một trong những tính năng phổ biến nhất của eToro là CopyTrading, cho phép hầu hết mọi khách hàng sao chép các nhà giao dịch khác hoặc ngược lại. Các nhà giao dịch thành công có mức lợi nhuận ổn định, tỉ lệ rủi ro thấp có thể trở thành Nhà đầu tư phổ biến và nhận được khoản tiền thưởng vì các nhà giao dịch khác kiếm lời bằng cách copy tài khoản của họ. Nếu bạn muốn tiếp xúc với thị trường tiền điện tử mà không phải thao tác nhiều, hãy xem xét hình thức giao dịch này và theo dõi một trong những Nhà đầu tư phổ biến sau:

  • @JayNemesis: Jay có lẽ là nhà giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất trên eToro, tích lũy hàng ngàn máy photocopy trong thời gian ngắn kể từ khi cơn sốt tiền điện tử bắt đầu.
  • @AlexPlesk: Nhà đầu tư nổi tiếng này sử dụng tiền điện tử như một phần của danh mục đầu tư, thu về mức lợi nhuận lớn và tỉ lệ rủi ro thấp.
  • @ Wesl3y: Mặc dù tập trung chủ yếu vào chứng khoán, Wes từ Vương quốc Anh đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình bằng cách giao dịch với tiền điện tử, và có mức lợi nhuận thu về hấp dẫn.

3 – Ưu điểm khác so với sàn giao dịch truyền thống

  • Rào cản đầu vào: Các sàn giao dịch tiền điện tử thường yêu cầu một quy trình xác minh nghiêm ngặt và yêu cầu cài đặt phần mềm bổ sung cùng với sự hiểu biết về công nghệ blockchain. Tuy nhiên, quy trình đăng ký sàn giao dịch eToro đơn giản hơn, cho phép bạn đăng ký và bắt đầu giao dịch nhanh chóng trên một nền tảng duy nhất.
  • Nền tảng được quy định: Thị trường tiền điện tử còn rất mới và tình trạng pháp lý của nó vẫn đang được tranh luận ở nhiều quốc gia. Như vậy, nguy cơ bị lừa đảo là rất lớn. Nền tảng eToro tuân thủ nghiệm ngặt các quy định của cơ quan quản lý tài chính, vì vậy bạn có thể an tâm thực hiện giao dịch.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận