skip to Main Content

FP Markets nhận giải  “Best Trade Execution” tại Ultimate Fintech Awards 2022

FP Markets đã được trao giải “Best Trade Execution” (Thực thi giao dịch tốt nhất) tại Ultimate Fintech Awards 2022. Lễ trao giải danh giá diễn ra vào tối cuối cùng của iFX EXPO International tại Bãi biển Columbia ở Limassol.

Mở tài khoản FP Markets ngay

Craig Allison, Giám đốc phụ trách khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được công nhận là công ty fintech hàng đầu về thực thi giao dịch và việc nhận được giải thưởng danh giá đã chứng minh rằng sự cam kết cũng như  những lỗ lực của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao, chúng tôi trân trọng điều đó và là động lực để chúng tôi hoàn thiện tốt hơn nữa.

Giải thưởng “Best Trade Execution” công nhận và trao thưởng cho công ty luôn cung cấp cho khách hàng mức giá cạnh tranh, thực thi nhanh chóng, công nghệ dẫn đầu thị trường và dịch vụ xuất sắc. trải qua.”
Giải thưởng Ultimate Fintech là giải thưởng danh giá nhằm công nhận các công ty fintech trong thị trường giao dịch trực tuyến B2B & B2C. Với nhiều năm kinh nghiệm của họ trong thị trường tài chính và fintech, Ultimate Fintech đã đặt ra tiêu chuẩn ngành độc quyền cho cả nhà môi giới và nhà cung cấp dịch vụ B2B để cung cấp cho các nhà giao dịch và doanh nghiệp tiêu chuẩn ngành về các công ty tốt nhất để giao dịch và kinh doanh.

Mở tài khoản FP Markets ngay

FP Markets cung cấp hơn 10.000 công cụ giao dịch cung cấp cho các nhà giao dịch quyền truy cập vào CFD trên Forex, Chỉ số, Hàng hóa, Cổ phiếu, Trái phiếu và Tiền điện tử, khiến nó trở thành một trong những dịch vụ lớn nhất trong ngành và cung cấp 8 nền tảng bao gồm MT4, MT5 & Iress. Trong 16 năm qua, FP Markets đã học được rằng sự kết hợp giữa spread thấp và tốc độ khớp lệnh nhanh chóng, cùng với nền tảng tiên tiến, một loạt sản phẩm đa dạng và hỗ trợ khách hàng ưu tiên hàng đầu là những yếu tố quan trọng mang lại cho các nhà giao dịch nghiêm túc sự tự tin khi giao dịch.

Bài viết được tài trợ

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận