skip to Main Content

Đánh giá tổng quan về FP Markets

FP Markets cung cấp hơn 10.000 công cụ trên Ngoại hối, Cổ phiếu, Chỉ số, Hàng hóa và Tiền điện tử với một ứng dụng dễ sử dụng và nhiều loại tài khoản. Với nền tảng chính máy tính để bàn và nền tảng web hướng các nhà giao dịch vươn tới tầm cao mới, ứng dụng dành cho thiết bị di động rất dễ sử dụng và hỗ trợ khách hàng khá nhanh.

Điều gì tạo nên khác biệt của FP Markets với các môi giới khác ?

FP Markets cung cấp rất nhiều tính năng và dịch vụ tốt hơn mức trung bình của ngành. Ví dụ: phạm vi các loại sản  phẩm có sẵn và mức spread được cung cấp chặt hơn của các nhà môi giới khác cũng như sự ổn định về giá và và phần mềm ổn định tạo sự an toàn gần gũi với nhà đầu tư  

Mở tài khoản ngay

Công cụ  giao dịch

FP Markets cung cấp một loạt các công cụ có thể giao dịch ấn tượng bao gồm CFD, Forex, Cổ phiếu, Chỉ số, Hàng hóa và Tiền điện tử. Phạm vi của các sản phẩm sẽ khác nhau tùy thuộc vào khu vực pháp lý của bạn.

FP Markets

Các loại tài khoản và điều khoản

FP Markets không cung cấp dịch vụ cho  cư dân Hoa Kỳ, Nhật Bản hoặc New Zealand hoặc cư dân từ bất kỳ quốc gia hoặc khu vực phụ tranh chấp  nào khác, nơi việc phân phối hoặc sử dụng đi trái với luật hoặc quy định địa phương đó.

Tại sao việc chọn đúng loại tài khoản lại quan trọng?

Tài khoản bạn đã mở sẽ ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh của giao dịch của bạn. Các tài khoản khác nhau thường sẽ có phí và sử dụng  giao dịch khác nhau.

Các loại tài khoản cũng có thể khác nhau giữa các khu vực pháp lý. Do đó, việc hiểu rõ bạn đang mở tài khoản nào và với pháp nhân nào là vô cùng quan trọng.

Xem thêm về các loại tài khoản của FP Markets ngay

Thị trường FP cung cấp những loại tài khoản nào?

FP Markets cung cấp hai loại tài khoản chính được gọi là Tài khoản Chuẩn và Tài khoản Thô.(Raw /ECN )

Tài khoản Tiêu Chuẩn và tài khoản Raw của FP Markets

Tài khoản Tiêu Chuẩn rất phù hợp cho các nhà giao dịch mới bắt đầu vì nó cung cấp giao dịch tính phí trên Spread còn tài khoản Raw rất phù hợp cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp  hơn vì nó dựa trên phí giao dịch với mức chênh lệch thấp hơn.

FP Markets

Giáo dục

FP Markets có nhiều loại tài liệu giáo dục rất phù hợp cho các nhà giao dịch mới bắt đầu. Có một số nội dung nâng cao liên quan đến chiến lược hoặc chi tiết hơn so với một số nhà môi giới khác mà chúng tôi đã xem xét.

Có hơn 30 video giáo dục về các chủ đề giao dịch khác nhau và hướng dẫn về nền tảng có sẵn để xem. Tất cả các video này đều có chất lượng cao và dễ xem.

Các video này cũng có trong các khóa học dành cho người mới bắt đầu bao gồm những kiến ​​thức cơ bản về giao dịch, chẳng hạn như phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản cũng như các loại biểu đồ và thuật ngữ của thị trường.

Ngoài ra còn có các hội thảo trên web thường xuyên bao gồm các chủ đề giao dịch khác nhau, podcast, phần thuật ngữ mở rộng và sách điện tử về hướng dẫn tránh sai lầm trong giao dịch CFD, 3 chiến lược cần thiết, Cơ hội phát hiện trong thị trường biến động và những thứ khác.

Phí nạp rút 

Về phương thức thanh toán, FP Markets đã mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú nhất có thể. Cùng với các phương thức tiêu chuẩn như thẻ tín dụng-ghi nợ và chuyển khoản ngân hàng, có thể sử dụng các ví điện tử phổ biến như Ngan Luong  Neteller, Skrill, PayTrust 88, FasaPay, Volt, Sticpay , Xpay và Perfect Money, cũng như một loạt các phương thức theo khu vực cụ thể như Rupee, DragonPay, PayLivre, Rapyd, Rapid, PlusDebit. Ngay cả việc hỗ  trợ từ Broker này sang Broker khác cũng được hỗ trợ.

Sự đa dạng này cho phép các nhà giao dịch sử dụng hầu như tất cả các loại tiền tệ hàng đầu thế giới, chẳng hạn như USD, EUR, GBP, AUD, JPY, CAD, CHF, cũng như một số loại tiền tệ quốc gia, chẳng hạn như HKD, NZD, SGD, CZK, PLN , MYR, IDR và ​​VND, để nạp tiền vào tài khoản của họ. FP Markets cũng là một trong những nhà môi giới hợp pháp cho phép bạn gửi và rút tiền thông qua tiền điện tử.

FP Markets không tính bất kỳ khoản phí nội bộ nào đối với việc gửi hoặc rút tiền. Nhà môi giới thậm chí còn bao trả phí chuyển khoản ngân hàng lên tới 50 USD cho các khoản tiền gửi lớn hơn 10.000 USD.

Nếu khoản tiền gửi ban đầu được thực hiện bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc chuyển khoản ngân hàng, thì Điều khoản và Điều kiện của FP Markets yêu cầu số tiền đã rút phải được trả lại phương thức thanh toán ban đầu. Tiền sẽ chỉ được trả lại vào tài khoản có cùng tên với tài khoản FP Markets Trading của bạn.

Nhấn vào đây để xem thêm

Phí phi giao dịch

Với FP Markets không tính phí ngừng hoạt động!

FP Markets thực sự cung cấp một ưu đãi thú vị mà cả những nhà giao dịch mới bắt đầu và nhà đầu tư chuyên nghiệp sẽ thấy hữu ích.

Bài viết được tài trợ

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận