skip to Main Content

Năm thứ 3 liên tiếp XM nhận giải thưởng danh giá từ Hội đồng CFI

XM nhận giải thưởng kép từ CFI cho chất lượng dịch vụ xuất sắc.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp XM nhận giải thưởng uy tín thế giới từ CFI cho chất lượng dịch vụ xuất sắc. 2 giải thưởng được trao tặng đó là:

  • Broker Tin cậy nhất toàn cầu 2020
  • Broker Minh bạch nhất toàn cầu 2020

Năm thứ 3 liên tiếp XM nhận giải thưởng danh giá từ Hội đồng CFI

CFI.co (Capital Finance International) là một tạp chí chuyên cung cấp tin tức, phân tích và bình luận về các thị trường quốc tế, tập trung vào các sáng kiến công nghệ và yếu tố có ảnh hưởng đến thị trường để xác định khu vực, lĩnh vực ngành nghề và các công ty có tiềm năng tăng trưởng tốt.

Theo như báo cáo của Hội đồng đánh giá CFI: “XM đã cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giá trị, không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng để đảm bảo sự phản hồi nhanh chóng, hiệu quả và chính xác, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Công nghệ, dòng tiền tốt và các nguồn lực đầy đủ giúp cho việc rút tiền nhanh chóng, tốc độ khớp lệnh tức thì, và không có báo giá lại. Luôn có sự minh bạch tuyệt đối và không có chi phí ẩn. Tiền của broker và các khách hàng được giữ trong các ngân hàng cấp 1 và XM luôn đáp ứng cao hơn các tỷ lệ vốn tối thiểu (đây là rào cản tham gia thị trường cho các broker nhỏ và mới). Hội đồng đã rất ấn tượng và tin rằng XM sẽ còn thành công hơn nữa, vì họ đã tạo ra được một môi trường thân thiện và an toàn cho các khách hàng của chính mình.”

Có thể nói, giải thưởng cao quý này là bằng chứng cho các nỗ lực không ngừng của XM để mang đến các dịch vụ có chất lượng cao nhất cho các khách hàng của mình trên toàn thế giới. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo tối thượng cho sự thành công, thực tế là XM một lần nữa được ghi nhận với hai giải thưởng ở các hạng mục khác nhau là sự xác thực cho các nỗ lực toàn diện của XM nhằm duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực Forex và cống hiến các khả năng tốt nhất của mình để các khách hàng nhận được các dịch vụ hoàn hảo nhất.

Theo XM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận