skip to Main Content

XM nhận giải thưởng kép Global Business Awards từ The European cho những đóng góp toàn cầu

Giới thiệu về Global Business Awards

The European là một tạp chí ra hàng quý của Vương Quốc Anh, chuyên về các chủ đề kinh doanh toàn cầu, trong đó có ngân hàng và tài chính. Các giải thưởng Global Business Awards được trao hàng năm cho các tổ chức và cá nhân nổi bật, ghi nhận tinh thần sáng tạo và thành tích kinh doanh trong lĩnh vực của họ.

Các giải thưởng XM nhận được trong năm 2020 từ Global Business Awards

Mới đây, XM vinh dự nhận 2 giải thưởng từ Global Business Awards 2020, đó là Best Online CFD & FX Trading Broker – Global (Nhà môi giới CFD & FX trực tuyến tốt nhất thế giới) và Best Customer Service Experience – Global (Nhà cung cấp Dịch vụ Khách hàng hàng đầu thế giới).

Chính các độc giả của The European đã bỏ phiếu trực tuyến và đề cử XM cho 2 hạng mục này, qua đó ghi nhận và đánh giá cao chất lượng dịch vụ mà XM cung cấp cho khách hàng trên toàn cầu.

Các giải thưởng cũng phản ánh được những nỗ lực của XM trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng trên toàn thế giới. XM đã mang đến cho người dùng các sản phẩm tài chính đa dạng, phù hợp với mục tiêu đầu tư của họ, cũng như luôn đảm bảo cung cách phục vụ khách hàng hoàn hảo nhất.

Theo XM

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận