skip to Main Content

Điều kiện để trở thành nhà đầu tư trên Tima Lender là gì?

Trên thế giới có rất nhiều hình thức đầu tư khác nhau. Tại Việt Nam cũng vậy, giữa vô vàn các hình thức đầu tư. Nhà đầu tư nhiều khi cũng không biết lựa chọn đầu tư vào đâu cho an toàn và hiệu quả. Đầu tư chứng khoán thì sợ rủi ro, gửi tiền ngân hàng thì lãi suất thấp. Đầu tư bất động sản thì vốn lớn v.v..

Đầu tư trên Tima Lender

Trong vài năm trở lại đây. Xuất hiện một kênh đầu tư khá mới mới mẻ đó chính là cho vay tiền online. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại. Mô hình cho vay ngang hàng (P2P) dần trở nên phổ biến. Các công ty xuất hiện với nhiệm vụ tìm kiếm và thẩm định khách hàng, quản ký khoản vay cho nhà đầu tư. Việc đầu tư của nhà đầu tư cho vay trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Kênh đầu tư trên Tima thông qua nền tảng Tima Lender chính là một điển hình của mô hình này tại Việt Nam. Bạn muốn trở thành một nhà đầu tư trên nền tảng này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điều kiện để trở thành nhà đầu tư trên Tima Lender.

1. Cho vay ngang hàng (P2P) là gì?

Cho vay ngang hàng (P2P) hoặc cho vay P2P chính là viết tắt của Peer-to-peer Lending. Về bản chất, đây là mô hình cho vay được ứng dụng nền tảng công nghệ. Tại đây, người đi vay và người cho vay sẽ được kết nối với nhau để tiến hành giao dịch cho vay tiền. Hai bên không cần thông qua một tổ chức tín dụng hay bất cứ ngân hàng nào.

P2P Lending có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn, giải ngân nhanh. Chi phí thấp hơn so với các hình thức vay khác. Chính những điều này đã thúc đẩy sự phát triển của P2P Lending trong những năm qua tại Việt Nam. Đối tượng khách hàng của P2P Lending khá đa dạng, nhưng phần lớn là khách hàng vay tiêu dùng và khách hàng chưa hoặc khó tiếp cận được nguồn vốn từ ngân hàng.

2. Lợi ích khi đầu tư trên Tima Lender

Nhìn chung, hình thức cho vay ngang hàng sẽ giúp nhà đầu tư đa dạng hóa các khoản đầu tư. Cùng với lãi suất cao hơn so với ngân hàng. Không những vậy, khi đầu tư trên Tima Lender, nhà đầu tư có những lợi ích sau:

  • Lợi nhuận cao: Đầu tư tại Tima Lender, nhà đầu tư có thể nhận lãi suất lên đến 19%/năm.
  • Hạn mức đầu tư thấp: Với số vốn tối thiểu 10 triệu đồng, nhà đầu tư đã có thể tham gia.
  • Đầu tư đơn giản: Nhà đầu tư dễ dàng đầu tư và quản lý các khoản vay thông qua app Tima Lender.
  • Hỗ trợ 24/7: Nhà đầu tư được chuyên viên của Tima hướng dẫn và hỗ trợ chu đáo trong suốt quá trình đầu tư.
  • Khoản đầu tư được bảo hiểm 100% cả gốc và lãi bởi đơn vị bảo hiểm uy tín.
Điều kiện trở thành nhà đầu tư trên Tima Lender

3. Điều kiện để trở thành nhà đầu tư trên Tima Lender

Tima Lender hiện được đánh giá là nền tảng hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực cho vay ngang hàng. Với những lợi ích khi đầu tư trên Tima Lender chúng tôi đã nêu. Có nhiều nhà đầu tư quan tâm, làm thế nào để trở thành nhà đầu tư trên Tima Lender. Điều kiện để trở thành nhà đầu tư tại Tima Lender rất đơn giản. Nhà đầu tư chỉ cần thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

  • Là cá nhân hoặc tổ chức có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Có tư cách pháp nhân và đẩy đủ năng lực hành vi dan sự. Nơi sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Tuân thủ các quy định của Pháp luật về đầu tư tại Tima Lender.
  • Có nguồn tiền nhàn rỗi muốn đầu tư kiếm lợi nhuận. Chỉ với từ 10 triệu trở lên, nhà đầu tư có thể tham gia đầu tư tại Tima Lender.
  • Đăng ký và ký hợp đồng hợp tác đầu tư với Tima.
  • Có sử dụng điện thoại thông minh hoặc thiết bị truy cập Internet.
  • Có tài khoản ngân hàng để liên kết với Tima Lender.
  • Đóng phí chữ ký số hàng năm.
Điều kiện đầu tư trên Tima

4. Tổng kết

Là mô hình cho vay ngang hàng tiên phong tại Việt Nam. Sau hơn 5 năm hoạt động, Tima Lender đã nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm về công nghệ và tài chính ngân hàng. Tima Lender có nhiều lợi thế trong việc lựa chọn và đánh giá danh mục đầu tư cũng như xây dựng hệ thống rủi ro, áp dụng công nghệ vào việc kết nối và hỗ trợ nhà đầu tư trong và ngoài nước. với nhà đầu tư.

Đối với nhà đầu tư muốn tham gia đầu tư trên Tima Lender. Nhìn chung, điều kiện là tương đối dễ dàng. Điều quan trong là nhà đầu tư cần tham khảo và lựa chọn hình thức đầu tư trên Tima Lender được tối ưu nhất. Việc còn lại là yên tâm tham gia đầu tư tại Tima Lender.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận