skip to Main Content

Cổ phiếu dự đoán tăng khi thị trường mở cửa

Chứng khoán Phố Wall đã kết thúc một tuần đầy biến động vào thứ Sáu, khi các nhà đầu tư tiếp tục lo ngại về việc lạm phát gia tăng, điều này có thể khiến Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm các biện pháp kích thích sớm hơn dự kiến.

Chỉ số blue-chip Dow Jones Industrial Average và điểm chuẩn S&P 500 đều chịu lỗ hàng tuần liên tiếp lần đầu tiên kể từ tháng 2, lần lượt giảm 0,5% và 0,4%. Tuy nhiên, NASDAQ Composite nặng về công nghệ đã đạt được mức tăng 0,5% so với cùng khung thời gian.

Tuần này, chúng ta sẽ thấy một loạt báo cáo thu nhập cao cấp khác từ các công ty như Nvidia (NVDA), Salesforce (CRM), Costco (COST) và Best Buy (BBY). Thêm vào đó là việc phát hành các dữ liệu kinh tế quan trọng sẽ khiến đây trở thành một tuần với lịch kinh tế bận rộn.

Bất kể thị trường diễn ra theo hướng nào, Dick’s Sporting Goods (DKS) sẽ là tiêu điểm trong tuần này, vì các nhà đầu tư đang chờ đợi kết quả thu nhập mới nhất từ ​​nhà bán lẻ dụng cụ thể thao lớn nhất quốc gia; công ty đã đánh bại hoặc đạt được như những ước tính của Phố Wall trong ba quý liên tiếp?

Chuỗi bán lẻ này đã phát triển mạnh trong năm nay, trở thành một trong những công ty giành chiến thắng trong ngành bán lẻ lớn đáng chú ý của năm 2021. Tính đến thời điểm hiện tại, Dick’s Sporting Goods đã chứng kiến ​​cổ phiếu của mình tăng khoảng 48%.

Cổ phiếu đự đoán tăng khi thị trường mở cửa

Ấn tượng hơn nữa, cổ phiếu đã tăng khoảng 160% trong 12 tháng qua, vượt xa mức lợi nhuận tương đương của cả Dow và S&P 500, khi việc đóng cửa liên quan đến coronavirus đã tạo ra nhu cầu tăng cao đối với thiết bị và dụng cụ thể dục tại nhà.

Cổ phiếu DKS kết thúc ở mức 83,29 đô la vào thứ Sáu, trong những dự đoán về mức cao nhất mọi thời đại là 91,80 đô la đạt được vào ngày 10 tháng 5, khiến công ty có trụ sở tại Coraopolis, Pennsylvania được định giá khoảng 7,4 tỷ đô la.

Kỳ vọng thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) là 1,16 đô la khi Dick’s báo cáo kết quả quý đầu tiên trước phiên mở cửa hôm thứ Tư, cải thiện từ mức lỗ 1,71 đô la trên mỗi cổ phiếu trong giai đoạn năm trước.

Doanh thu dự báo sẽ tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái lên 2,21 tỷ USD, phản ánh sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh doanh giày dép và quần áo thể thao cũng như nhu cầu mạnh mẽ đối với các thiết bị hoạt động ngoài trời, chẳng hạn như câu lạc bộ chơi gôn và xe đạp.

Ngoài các con số trước và sau thu nhập, doanh số bán hàng tại cùng một cửa hàng và doanh số thương mại điện tử của công ty cũng sẽ được chú ý, sau khi tăng kỷ lục lần lượt là 19,3% và 57% trong quý trước.

Ngoài ra, những người tham gia thị trường sẽ chú ý đến hướng dẫn của nhà bán lẻ đồ thể thao trong nửa còn lại của năm. Sau khi đưa ra một giọng điệu thận trọng trong quý trước, các nhà đầu tư đang kỳ vọng ban lãnh đạo của Dick sẽ có vẻ lạc quan hơn về triển vọng tăng trưởng doanh số cả năm tài chính 2021 vì nó tiếp tục được hưởng lợi từ xu hướng tiêu dùng thuận lợi và nhu cầu của khách hàng.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận