skip to Main Content

Chương trình Popular Investor của eToro là gì?

Chương trình Nhà Đầu tư Nổi tiếng của eToro là hình thức mới của nhà quản lý danh mục đầu tư. Các nhà giao dịch có chiến lược đầu tư độc đáo sẽ nhận được khoản thu nhập thứ hai bằng cách thu hút được lượng theo dõi và sao chép bởi các khách hàng khác trên nền tảng eToro.

Chương trình Popular Investor của eToro là gì?

Nhà đầu tư được yêu thích có thể kiếm được những khoản tiền cố định và lên tới 2% tài sản đang quản lý hàng năm(AUM). Những khoản thanh toán này được cộng thêm vào bất kỳ lợi nhuận nào thu được từ giao dịch của chính họ. Các Nhà đầu tư được yêu thích cũng được hưởng 100% mức bồi hoàn chênh lệch trên mọi giao dịch của họ.

Để bắt đầu trở thành một Popular Investor, bạn cần:

  • Mở và nộp tiền vào tài khoản eToro
  • Hoàn tất hồ sơ bằng cách thêm ảnh của bạn
  • Mô tả chiến lược giao dịch trong tiểu sử và chia sẻ tên của bạn
  • Bắt đầu giao dịch và trao đổi với những người khác trên nền tảng để thu hút sự chú ý
  • Khi bạn đã có người sao chép thứ 1 và đáp ứng yêu cầu tham gia, bạn sẽ sẵn sàng được chấp nhận là một Nhà Đầu tư Nổi tiếng.

Các nhà đầu tư được yêu thích được thanh toán mỗi tháng một lần qua tài khoản giao dịch của họ. Khoản tiền sau đó có thể được rút ra theo phương thức thanh toán ưu tiên của tùy từng người (ví dụ: tài khoản ngân hàng, PayPal, FirstChoice Pay Card hoặc nhiều tùy chọn khác).

Số tiền thanh toán dựa trên cấp độ Popular Investor của mỗi nhà đầu tư, được xác định bằng số lượng người sao chép giao dịch được xác minh tính trung bình ngày mà họ có, giá trị tài sản trung bình trong tài khoản và AUM (Tài sản đang Quản lý – tổng số tiền của người sao chép đủ điều kiện đang sao chép họ, bao gồm lãi lỗ của các vị thế mở).

Đăng ký tham gia chương trình bằng cách nhấn vào nút “Đăng ký ngay” trong liên kết sau: https://www.etoro.com/vi-vn/popular-investor/

Xem thêm: Cách kiếm tiền “khủng” khi trở thành Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro

eToro hiện đang tài trợ học phí Khóa học đầu tư chứng khoán miễn phí SUPER INVESTOR với những kiến thức cơ bản đến nâng cao dành cho các nhà đầu tư. Đăng ký ngay hôm nay để trở thành 1 trong 20 học viên đầu tiên được eToro tài trợ học phí.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận