skip to Main Content

Nhà đầu tư nổi tiếng Popular Investor eToro: Cách tăng bậc để gia tăng thu nhập

Khi bạn đã trở thành nhà đầu tư nổi tiếng Popular Investor eToro, điều quan trọng nhất là tăng bậc. Làm thế nào để cải thiện các cấp độ? Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi này.

Điều kiện quan trọng nhất là tăng AUM để tăng Bậc. Các Nhà đầu tư Nổi tiếng được thưởng dựa trên vốn chủ sở hữu tổng thể sao chép. Được định nghĩa là AUM (tài sản được quản lý) của họ. Tuy nhiên, việc thu hút thêm nhiều nhà giao dịch sao chép và phát triển AUM thường là một thách thức.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tổng hợp một danh sách các mẹo. Mẹo này giúp các PI có được nhiều người sao chép hơn và tăng khoản thanh toán hàng tháng mà họ nhận được. 

1. Nói chuyện với người theo dõi của bạn

Bạn là một nhà giao dịch / nhà đầu tư tuyệt vời. Vì vậy, hãy đảm bảo người theo dõi của bạn biết điều đó bằng cách tạo một trang web hoặc blog chuyên dụng thảo luận về các hoạt động và chiến lược tài chính của bạn. 

Bạn có thể tận dụng điều này hơn nữa bằng cách trở thành partner của eToro và kiếm tiền hoa hồng khi người khác mở tài khoản eToro thông qua trang web của bạn.

Hồ sơ Popular Investor eToro của bạn là cách những người sao chép tiềm năng nhìn thấy bạn trên nền tảng. Vì vậy hãy đảm bảo rằng hồ sơ trông đẹp nhất. 

Viết một tiểu sử chi tiết và thú vị trình bày chiến lược, mục tiêu và đề xuất cho những người theo dõi bạn. Chẳng hạn như số lượng bản sao tối thiểu và liệu họ có nên sao chép các giao dịch đang mở hay không?

Ngoài ra, đừng ngại thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp (hoặc nhờ một người bạn có một chiếc máy ảnh) chụp một số bức ảnh chụp cho hồ sơ của bạn.

3. Tương tác thực tế ngoài xã hội

“Làm thế nào để bạn biết nhiều về Bitcoin?” hoặc “Tại sao NSDQ100 lại gặp sự cố?” Bạn có thể có bạn bè và thành viên gia đình hỏi bạn những câu hỏi như vậy và có thể được lợi từ việc sao chép bạn trên eToro. 

Mời họ đi uống nước hoặc đồ ăn nhẹ và nói với họ về nền tảng và cách họ có thể sao chép bạn.

4. Trở thành một phần của cộng đồng eToro

Bảng tin eToro sống động với các cuộc tranh luận về tài sản tài chính và chia sẻ các ý tưởng và chiến lược. Hãy đảm bảo rằng tiếng nói của bạn được lắng nghe! 

Đăng cập nhật hàng tuần về các hoạt động giao dịch của bạn. Và trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà những người theo dõi bạn đăng. Giải thích lý do tại sao lợi nhuận của bạn tăng hoặc giảm gần đây và nhận xét về các bài đăng của các nhà giao dịch eToro khác. 

Hãy dành thời gian để kết nối với các Nhà đầu tư nổi tiếng khác. Đặc biệt là những nhà đầu tư đến từ đất nước của bạn. Nếu bạn đang viết về một thị trường cụ thể, vui lòng gửi email cho eToro liên kết theo địa chỉ phổ biến. eToro có thể ghim bài đăng của bạn vào nguồn cấp dữ liệu tài sản liên quan trên eToro.

5. Ghim bài đăng giới thiệu đầu trang tài khoản

Bạn nhất định phải thu hút một số nhà giao dịch vào hồ sơ của mình. Bảng tin của bạn là một trong những thứ đầu tiên họ nhìn thấy. Do đó, hãy nhớ ghim một bài đăng chào mừng lên đầu nguồn cấp dữ liệu của bạn. 

Viết về bản thân và chiến lược của bạn kèm theo một bức ảnh để thu hút sự chú ý hơn. Nó có thể được chỉnh sửa và cập nhật liên tục.

6. Thông báo mục tiêu của bạn

Bạn có kế hoạch đạt mức tăng 20% ​​vào cuối năm nay không? Một mục tiêu đầy tham vọng! Nhưng hãy chắc chắn rằng cộng đồng biết về nó. Đương nhiên, bạn không thể hứa hẹn về lợi nhuận, vì vậy hãy đặt ra những kỳ vọng thực tế. Hãy chia sẻ những mục tiêu bạn đặt ra cho chính mình.

7. Tận dụng mạng xã hội

Các nền tảng truyền thông xã hội cung cấp một cách tuyệt vời để thu hút người sao chép tiềm năng. Nội dung trên các kênh này cho phép những người theo dõi bạn hiểu rõ hơn về bạn. Và tiếp cận nhiều đối tượng hơn chưa có trên nền tảng eToro. 

Một số gợi ý cho nội dung mạng xã hội thu hút được sự tương tác tốt có thể là chia sẻ các cột mốc quan trọng của bạn. Đăng ảnh minh họa hành trình eToro của bạn; viết nội dung mà mạng của bạn quan tâm. Chẳng hạn như phân tích đầu tư; và sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để cho phép mọi người tìm thấy nội dung của bạn một cách dễ dàng. 

Chúng tôi hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ hữu ích. Bạn sẽ sớm tìm được cho mình lượng người sao chép và người theo dõi dồi dào trên eToro.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận