skip to Main Content

Chương trình nhà đầu tư nổi tiếng Popular Investor eToro: Lợi ích và Yêu cầu.

Nhà đầu tư nổi tiếng Popular Investor là chương trình nổi bật của eToro. Cùng xem xét sâu hơn về chương trình này và cách nó được sử dụng để mang lại lợi ích cho bạn. Đặc biệt nếu bạn là người mới sử dụng eToro, quan tâm đến giao dịch sao chép và thực hiện các giao dịch để người khác sao chép.

Như eToro giải thích, chương trình Nhà đầu tư nổi tiếng Popular Investor được phát triển dựa trên tính năng CopyTrader ™. 

Đây là một nền tảng cho phép các nhà đầu tư thành công kiếm tiền của họ bằng cách chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn và mở rộng tài sản do họ quản lý (AUM), tức số tiền được sao chép, trên nền tảng eToro.

Nhà đầu tư nổi tiếng là những nhà đầu tư giống như bạn. Họ tự giao dịch tài khoản của mình trên eToro. Tuy nhiên, họ có một chiến lược giao dịch tốt, có lợi nhuận. Họ đăng ký để trở thành Popular Investor. Sau đó, eToro sẽ xem xét các điều kiện. Nếu vượt qua, họ trở thành Popular Investor (PI). Các nhà đầu tư khác có thể sao chép tài khoản của họ. Và họ nhận được lương hàng tháng từ eToro

Bản chất của chương trình Popular Investor eToro là tạo ra một mạng xã hội giao dịch tài chính. Các nhà đầu tư Popular Investor, như bạn, đang giao dịch tiền của họ trong tài khoản eToro. Và họ trực tiếp thảo luận với bạn trên nền tảng eToro.

Bất cứ ai cũng có thể trở thành một nhà đầu tư phổ biến. Nếu bạn nghĩ mình phù hợp để trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng, hãy đăng ký chương trình và được trả tiền khi mọi người sao chép bạn.

Popular Investor eToro là một trong những yếu tố cốt lõi của sao chép giao dịch. Mặc dù eToro đã phát triển trong nhiều năm, sao chép giao dịch vẫn là cốt lõi. Vì vậy, nó vẫn là nhà môi giới giao dịch sao chép tốt nhất.

Khi bạn trở thành một nhà đầu tư nổi tiếng, bạn có hai nguồn tiền từ Lợi nhuận và Thu nhập.

  • Lợi nhuận: Bạn đang giao dịch tiền của chính mình trong tài khoản eToro và kiếm lợi nhuận cá nhân từ giao dịch đó, giống như các nhà giao dịch khác.
  • Thu nhập: eToro trả tiền trực tiếp cho Nhà đầu tư nổi tiếng hàng tháng theo từng bậc.

Dưới đây là bảng tính thu nhập chi tiết. Nhà đầu tư nổi tiếng nhận được một số tiền cố định hoặc % AUM theo cấp.

Lưu ý  rằng có mức để thanh toán có sẵn cho mỗi cấp (phần trăm trong hàng thanh toán đại diện cho phần trăm trên tổng giá trị của AUM). Bạn có thể kiếm được mức tiền cao hơn nếu giá trị của AUM đã tăng ít nhất 1% so với tháng trước.

AUM là viết tắt của các tài sản được quản lý. Đây là tổng số tiền sao chép danh mục đầu tư của PI.

  • Phương thức thanh toán: Thanh toán sẽ được gửi đến tài khoản eToro của nhà đầu tư nổi tiếng. Sau đó, tự động rút về phương thức thanh toán của họ.
  • Thời gian thanh toán:  eToro thanh toán cho các nhà đầu tư nổi tiếng theo hạng của họ vào ngày 10 hàng tháng.
  • Các nhà đầu tư nổi tiếng được trả tiền dựa trên AUM của họ. Tuy nhiên, vi phạm bất kỳ nguyên tắc nào của Nhà đầu tư nổi tiếng hoặc không đáp ứng các yêu cầu sẽ bị thu hồi khoản thanh toán. Nó bao gồm: không vi phạm các hạn chế đòn bẩy hoặc điểm rủi ro, không đáp ứng các yêu cầu về công bằng hoặc không tôn trọng người khác / lạm dụng nguồn cấp dữ liệu.

Ngoài ra, nhà đầu tư nổi tiếng nên có tài khoản eToro thứ hai. eToro trả thu nhập vào tài khoản thứ hai này. Bất kỳ hoạt động rút tiền nào của các tài khoản Nhà đầu tư nổi tiếng đều không ảnh hưởng đến tiền của người sao chép.

eToro cho phép các nhà đầu tư có nhiều tài khoản trên nền tảng. Chỉ cần khác email và số điện thoại.

Trở thành nhà đầu tư bình dân mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư.

  • Giao dịch một tài khoản, nhận lương thu nhập hàng tháng từ eToro, bên cạnh lợi nhuận đầu tư.
  • Bạn làm tăng giá trị thương hiệu của mình trong ngành đầu tư tài chính. Để trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng eToro, bạn phải trải qua một số điều kiện xem xét nhất định và có chiến lược giao dịch hiệu quả. Bên cạnh đó, thương hiệu của bạn nhanh chóng tiếp cận cộng đồng và phổ biến hơn trên eToro.
  • eToro mang lại cho bạn những lợi ích bổ sung so với các nhà đầu tư thông thường. 

Trong bảng này, bạn thấy được tổng quan về thông tin cần thiết về lợi ích của từng cấp.

Yêu cầu dành nhà đầu tư nổi tiếng theo cấp

Có bốn cấp độ của Nhà đầu tư nổi tiếng eToro: Cadet, Champion, Elite và Elite Pro. Đây là bảng so sánh làm nổi bật các yêu cầu đối với từng cấp.

Để biết thêm chi tiết về các yêu cầu này, vui lòng xem bài viết “…….”

Tại sao eToro lại tạo ra chương trình Nhà đầu tư nổi tiếng?

Mục đích của eToro là tạo ra một mạng lưới giao dịch xã hội. Những nhà đầu tư tài năng và giàu kinh nghiệm đều có thể trở thành những nhà đầu tư nổi tiếng PI.

Bên cạnh đó, nó thu hút các nhà đầu tư khác tham gia vào nền tảng. Chương trình Popular Investor của eToro minh bạch và cởi mở. Vì vậy, các nhà đầu tư không đủ kiến ​​thức vẫn có thể đầu tư bằng cách sao chép.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã giải thích rõ về chương trình Popular Investor eToro ? Quyền lợi và thu nhập khi trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng. Nó giúp bạn cân nhắc có nên trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng hay không. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận