skip to Main Content

CEO Binance nói về những kết quả đạt được năm 2021

Năm 2021 là một năm tuyệt vời đối với tiền điện tử. Nó được đánh dấu bởi sự phổ biến ngày càng tăng của tài sản kỹ thuật số, NFT và Metaverse. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao đã nhận xét về kết quả của năm qua và trả lời một số câu hỏi liên quan đến tiền điện tử và sàn giao dịch Binance.

CEO Binance nói về những kết quả đạt được năm 2021

Thành tựu của Binance

CEO Binance cho biết rằng năm 2021 là một năm tuyệt vời đối với Binance. Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới đã nỗ lực để được chấp thuận và hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ tài sản tiền điện tử ở Vương quốc Bahrain. Cùng với đó, họ đã ký biên bản ghi nhớ với Trung tâm thương mại thế giới tại Dubai về việc thành lập trung tâm tiền điện tử tại đây.

Sàn giao dịch đã khởi động dự án ​​tiền điện tử và blockchain trị giá 100 triệu euro (834,724 bảng Anh) để phát triển hệ sinh thái tiền điện tử Objective Moon tại Pháp và Châu Âu.

Kết thúc năm 2021, CZ đã giải quyết một số câu hỏi liên quan đến Binance và tiền điện tử nói chung trong một video trên YouTube. https://www.youtube.com/embed/i9F9_pzVG7w?feature=oembed

Khi được hỏi về gian lận tiền điện tử, CZ cho biết thực tế là ngành công nghiệp này chỉ mới nổi và kêu gọi mọi người tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đầu tư vào các dự án tiền điện tử.

Binance rất nghiêm ngặt trong việc thẩm định niêm yết.

Binance với mục đích cung cấp nhiều lựa chọn tiền điện tử cho nhà đầu tư và nỗ lực để liệt kê các mã thông báo chất lượng cao. Tuy nhiên không vì thế mà quá trình thẩm định diễn ra sơ sài.  Việc niêm yết mã thông báo trên Binance trải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt.

Binance sẽ tiến hành một quá trình lựa chọn nghiêm ngặt và xem xét nhiều chỉ số khác nhau để xác định xem dự án có đáng tin cậy hay không và liệu dự án có thể được lưu trữ trên nền tảng hay không.

Chính vì vậy hiện có đến hàng ngàn mã tiền điện tử khác nhau nhưng trên Binance chỉ niêm yết khoảng 700 mã.

CEO Binance nói về DeFi

Tài chính phi tập trung là một trong những lĩnh vực chính được chú ý trong năm qua. CZ đã nói về sự cần thiết phải tích hợp tiền điện tử với ngành tài chính truyền thống để đảm bảo dòng chảy của tiền tệ.

Những quy định mới

Vào năm 2021, Binance đã đạt được tiến bộ đáng kể trong các quy định về tiền điện tử, điều này rất quan trọng để đẩy nhanh việc áp dụng tiền điện tử hàng loạt và cung cấp cho mọi người trải nghiệm giao dịch không bị cản trở.

Để phát triển, ngành công nghiệp này phải thu hẹp khoảng cách giữa tiền điện tử và tiền pháp định, điều này có thể đạt được bằng cách tích hợp các hệ thống tài chính truyền thống, ngân hàng và dịch vụ thanh toán. Cấp phép không phải là cách duy nhất để thực hiện điều này.

Mục tiêu là thách thức, nhưng Binance cam kết với kế hoạch tạo ra một sân chơi bền vững và công bằng cho mọi người trong khi duy trì quan hệ đối tác với các cơ quan quản lý và cơ quan chính phủ trên toàn thế giới.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận