skip to Main Content

Binance Peg XRP là gì? Một số điều cần biết khi giao dịch Binance peg XRP

Binance-Peg XRP (XRP) là một tài sản kỹ thuật số mới xuất hiện trên thị trường tiền điện tử một vài năm gần đây. Tuy nhiên, nhiều nhà giao dịch đã sở hữu XRP-Pegged nhưng không hiểu loại tiền điện tử này có ý nghĩa như thế nào? Peg XRP có liên quan gì với XRP? Làm sao để giao dịch hay chuyển đổi nó về XRP. Bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết về Peg XRP và những vấn đề cần biết khi sở hữu và giao dịch loại tiền điện tử này.

Binance Peg là gì?

Binance-Peg XRP có ý nghĩa như thế nào? Binance Peg XRP có liên quan gì với XRP? Làm sao để giao dịch hay chuyển đổi nó về XRP.

Trước khi tìm hiểu về Peg XRP, chúng ta cần tìm hiểu về Peg Tokens. Peg nghĩa là việc một loại tiền điện tử này gắn với một loại tiền điện tử khác. Mục đích của các mã thông báo Peg giúp nhà giao dịch có thể giao dịch tài sản gốc trên hệ sinh thái Binance Chain theo tỷ lệ 1:1. Cơ chế hoán đổi này giúp di chuyển các đồng tiền điện tử sang Binance Chain, để nhà giao dịch có thể trải nghiệm giao dịch không giám sát.

Binance-Peg Tokens chỉ được giao dịch và gửi trên Binance. Nhà giao dịch không thể gửi Binance-Peg Tokens đến các sàn giao dịch không hỗ trợ và không thể hoàn trả, hoặc mất vĩnh viễn nếu gửi sang các sàn giao dịch khác.

Binance Peg XRP là gì?

Binance Peg XRP được hiểu đơn giản nhất là một sản phẩm phái sinh của sàn Binance, là phiên bản sao chép của XRP thông thường. XRP-Pegged được công bố niêm yết trên Binance DEX kể từ ngày 10 tháng 10 năm 2019. Cặp giao dịch XRP / BNB được mở trên Binance DEX và có sẵn để giao dịch ngay khi công bố đưa ra. XRP-Pegged vẫn giữ nguyên giá trị chính xác là 1-1 với XRP trên sàn giao dịch chính của Binance để hoán đổi tức thì mà không có chênh lệch, không có trượt giá, không có phí. Người dùng chỉ có thể bán XRP-BF2 (XRP-Pegged) thông qua Binance.

XRP-Pegged được người dùng đánh giá là thuận tiện hơn so với việc sở hữu XRP gốc. Nhà giao dịch có thể dễ dàng chuyển đổi XRP-Pegged sang BNB bất cứ lúc nào. Ngoài ra, việc giao dịch XRP-Pegged trên Binance luôn có mức phí giao dịch thấp.

Một số thông tin cần biết trước khi giao dịch Binance peg XRP

Thông tin khái quát

Binance-Peg XRP được xếp hạng trong bảng xếp hạng tiền điện tử toàn cầu với khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày là $1.55M. Giá XRP-Pegged hiện tại là $0.61. Khối lượng giao dịch XRP-Pegged trong 24 giờ là $1.546.966, và giá đã thay đổi +0.96 %. Hiện tại đang có nguồn cung tối đa là 200 triệu USD. Điểm thanh khoản là 26.7. Mdex BSC hiện là thị trường giao dịch XRP-Pegged sôi động nhất.

Giá cao nhất

XRP-Pegged đạt mức đỉnh kỷ lục tại mức giá $1,66 vào 18/5/2021.

Giá thấp nhất

XRP-Pegged đã đạt mức thấp kỷ lục $0,518667 vào 20/7/2021.

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ

Khối lượng giao dịch trong 24 giờ của Binance-Peg XRP là $1.546.966.

Có thể giao dịch Binance-Peg XRP ở đâu?

Bạn có thể giao dịch Binance-Peg XRP trên Mdex BSC và PancakeSwap (v2).

Phần kết luận

Nói tóm lại, Binance Peg XRP là một sản phẩm phái sinh của Binance tạo ra có tỷ lệ 1:1 với đồng XRP. XRP-Pegged giúp người dùng có thể trải nghiệm giao dịch không giám sát trên hệ sinh thái Binance Chain. Mặc dù, đồng Peg XRP có tỉ lệ 1:1 với XRP, nghĩa là khi XRP tăng hoặc giảm giá, Peg XRP cũng có giá trị tương đương như vậy. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể giao dịch và chuyển đổi XRP-Pegged trên sàn Binance mà không thể chuyển Peg XRP về các ví tiền điện tử XRP không hỗ trợ. Do đó, việc giao dịch XRP-Pegged phụ thuộc hoàn toàn vào sàn Binance. Người dùng sẽ không thiệt hại gì nếu Binance vẫn hoạt động tốt.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận