skip to Main Content

Cách thêm US30 vào cửa sổ Market Watch trên MT4

Khi sử dụng nền tảng MT4, bạn có thể tìm thấy các công cụ (cặp tiền tệ, hàng hóa và CFD) với giá thị trường theo thời gian thực trong cửa sổ Market Watch. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhạc cụ đều được hiển thị ở đó. Nếu bạn muốn thêm US30 hoặc các tài sản yêu thích vào MT4, bạn phải làm gì?

Cách thêm US30 vào cửa sổ MT4 Market Watch

Để thêm US30 vào cửa sổ Market Watch, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

  • Nhấp chuột phải vào bất kỳ đâu bên trong cửa sổ Market Watch -> nhấp vào Symbol.
  • Chọn CFD Cash hoặc CFD future.
  • Bấm đúp vào US30 để thêm chúng vào cửa sổ Market Watch. Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào (các) công cụ và nhấp vào Show ở phía bên phải
Cách thêm US30 vào cửa sổ Market Watch trên MT4

Lưu ý: Hiện tại, hầu hết các nhà môi giới ngoại hối đều cung cấp chỉ số US30 cho các nhà giao dịch. US30 có thể ở dạng hợp đồng CFD (Tiền mặt và Hợp đồng tương lai) trong MT4.

Giao dịch CFD tiền mặt là rất cần thiết trên thị trường vào lúc này. Giao dịch CFD tương lai là hình thức giao dịch phái sinh, mua và bán giá tương lai của sản phẩm đó đến một kỳ hạn nhất định. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Tại sao bạn nên giao dịch US30?

Hầu hết các nhà đầu tư đều biết rằng chỉ số chính là sự lựa chọn thông minh, giúp nhà đầu tư xây dựng danh mục đầu tư an toàn, đa dạng và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những lợi thế thực sự của việc đầu tư vào các chỉ số của Mỹ, đặc biệt là US30.

Những ưu điểm chính của chỉ số này bao gồm:

Chi phí thấp: Chi phí thấp là một lợi thế đáng kể cho chỉ số và chúng mang lại lợi nhuận dài hạn cho các nhà đầu tư. Khi các nhà quản lý không có nhiều thời gian và tiền bạc để nghiên cứu cổ phiếu / trái phiếu cho danh mục đầu tư của họ, chi phí của chỉ số quản lý sẽ thấp hơn nhiều so với chi phí của các quỹ được quản lý tích cực. Các khoản tiết kiệm chi phí này sau đó được chuyển cho chủ đầu tư. Vì lý do này, hãy tìm các quỹ chỉ số có tỷ lệ chi phí thấp nhất.

Đa dạng hóa: Một nhà đầu tư có thể nắm bắt lợi nhuận của một phần lớn thị trường trong một chỉ số. Chỉ số này thường đầu tư vào hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn cổ phiếu, trong khi các quỹ được quản lý tích cực đôi khi đầu tư vào ít hơn 50 cổ phiếu. Nhìn chung, các quỹ có tỷ lệ nắm giữ cao hơn có rủi ro thị trường tương đối thấp hơn so với các quỹ có tỷ lệ nắm giữ ít hơn; và chỉ số này thường cung cấp nhiều chứng khoán hơn so với các đối tác được quản lý tích cực của chúng.

US30 là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư chứng khoán Mỹ vì đây là một công cụ sinh lời hấp dẫn, an toàn và ổn định. Nếu bạn phân tích biểu đồ giá và tìm thấy cơ hội tốt để giao dịch US30, hãy mở lệnh trên MT4 hoặc đặt lệnh chờ. Và hãy nhớ áp dụng các công cụ quản lý rủi ro để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận