skip to Main Content

Cách thêm/xóa tài sản trên cửa sổ Market Watch (MT4)

Cửa sổ Market Watch là tính năng không thể thiếu khi sử dụng nền tảng MT4. Đây là nơi hiển thị tất cả các loại tài sản (cặp tiền tệ, hàng hóa, CFDs) và bảng giá của nó theo thời gian thực. Tuy nhiên, theo cài đặt mặc định chỉ một số tài sản sẽ được hiển thị tại đây. Nếu nhà đầu tư/trader muốn hiển thị cặp tiền tệ họ muốn giao dịch; hoặc xóa bớt những tài sản không cần thiết thì phải làm như thế nào? Đây là vấn đề mà rất nhiều người mới gặp phải.

Bài viết này hướng dẫn bạn cách quản lý, tùy chỉnh cửa sổ Market Watch của mình bằng cách thêm/xóa một tài sản trên của sổ “Bảng giá” của MT4.

Cách thêm tài sản vào cửa sổ Market Watch

Để thêm tài sản yêu thích vào cửa sổ Market Watch, bạn làm theo hướng dẫn sau:

  1. Nhấp chuột phải vào bất kỳ đâu trong cửa sổ Market Watch -> bấm chọn Symbol (Biểu tượng).
  2. Chọn nhóm tài sản và click chuột vào tài sản bạn muốn thêm. Hiện tại, bạn có thể lựa chọn trong các nhóm tài sản như: ngoại hối, hàng hóa, CFD. MT4 không hỗ trợ tài sản tiền điện tử.
  3. Nhấp đúp vào (các) công cụ bạn muốn thêm vào cửa sổ Market Watch. Hoặc bấm chọn tài sản -> click “Show Symbol” (Hiển thị Symbols) để hoàn thành thao tác.
Cách thêm/xóa tài sản trên cửa sổ Market Watch (MT4)

Cách xóa tài sản trên cửa sổ Market Watch

Trên thực tế, việc hiển thị quá nhiều công cụ trên cửa sổ Market Watch có thể làm chậm kết nối của bạn.

  • Để xóa các ký hiệu khỏi Market Watch của bạn, nhấp chuột phải vào biểu tượng bạn muốn xóa khỏi màn hình hiển thị -> chọn Hide (Ẩn).
  • Hoặc nếu muốn xóa hết các tài sản có trên Market Watch để sắp xếp, tùy chỉnh theo ý bạn, nhấp chuột phải vào bất kỳ đâu trong cửa sổ Market Watch -> Chọn Hide All (Ẩn Tất cả).
Cách thêm/xóa tài sản trên cửa sổ Market Watch (MT4)

Sau khi hoàn thành, bạn có thể tiến hành thêm các công cụ tùy chọn theo các bước thêm tài sản như hướng dẫn trước đó.

Thông qua cửa sổ Market Watch, bạn hoàn có thể thêm vào hoặc xóa bớt những tài sản không cần thiết để dễ dàng theo dõi và nắm bắt chúng. Ngoài ra vì khi cài đăt MT4, mặc định Market Watch tự động hiển thị trên màn hình. Tuy nhiên, để có thêm không gian phân tích biểu đồ, bạn có thể tắt nó đi. Khi cần, bạn có thể mở cửa sổ Market Watch bằng cách nhấn chọn View trên thanh Menu trên cùng -> Market Watch.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận