skip to Main Content

Cách sử dụng Finhay: thay đổi thông tin cá nhân như thế nào?

Chắc hẳn qua loạt bài viết hướng dẫn cách sử dụng Finhay cũng đã giúp các độc giả nắm được phần nào cách sử dụng ứng dụng đầu tư này. Các bạn đã có thể nắm được cách nạp tiền hay rút tiền Finhay như như thế nào? Các bước mua chứng khoán tại đầu tư Finhay ra sao? Nhưng có thể sẽ có một số thao tác mà các nhà đầu tư chưa nắm được như làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân đã đăng ký?

Investing.vn xin hướng dẫn cách thay đổi thông tin cá nhân đã đăng ký. Làm thế nào để thay đổi số điện thoại đã đăng ký Finhay? Hay có thay đổi được email đã đăng ký không?

Hướng dẫn cách sử dụng Finhay: Thay đổi số điện thoại đã đăng ký như thế nào?

Cách sử dụng Finhay: thay đổi thông tin cá nhân như thế nào?

Số điện thoại dùng để đăng ký tài khoản Finhay chi có thể được thay đổi trong trường hợp người dùng chưa xác thực tài khoản. Điều này nhằm để đảm bảo tính bảo mật cho người dùng.

Cách bước thay đổi thông tin số điện thoại như sau:

  1. Vào phần thông tin cá nhân, bấm vào “Xác Thực” ở dưới số điện thoại đã đăng ký.
  2. Lúc này màn hình sẽ hiển thị khoảng trắng để nhập số điện thoại. Bạn điền số điện thoại muốn thay đổi vào đó.
  3. Nhấn vào nút “Lấy mã xác thực”.
  4. Sau đó hệ thống sẽ gửi mã xác thực vào số điện thoại người dùng đăng ký. Bạn hãy điền mã xác thực và hoàn tất quá trình.

Như vậy, với các tài khoản đã xác thực số điện thoại thành công thì các bạn sẽ không thể thay đổi được số điện thoại đã đăng ký. Vì vậy các bạn nên lưu ý cẩn trọng trong việc lựa chọn số điện thoại trước khi tiến hành xác thực nhé.

Hướng dẫn thay đổi email đăng ký đầu tư Finhay

Cũng giống như số điện thoại, người dùng chỉ có thể thay đổi email đã đăng ký trong trường hợp chưa xác thực email. Điều này nhằm để đảm bảo tính bảo mật cho người dùng.

Cách bước thay đổi thông tin email như sau:

  1. Vào phần thông tin cá nhân, bấm vào “Xác Thực” ở dưới email đã đăng ký.
  2. Lúc này màn hình sẽ hiển thị khoảng trắng để nhập địa chỉ email. Bạn điền địa chỉ email muốn thay đổi vào đó.
  3. Nhấn vào nút “Gửi lại”.
  4. Kiểm tra email và làm theo email hướng dẫn. Lúc này quá trình xác thực đã hoàn tất.

Như vậy, với các tài khoản đã xác thực email thành công thì các bạn sẽ không thể thay đổi được email đã đăng ký. Vì vậy các bạn nên lưu ý cẩn trọng trong việc lựa chọn email trước khi tiến hành xác thực nhé.

Cách thay đổi tài khoản ngân hàng trên ứng dụng Finhay

Từ giao diện chính của app Finhay trên điện thoại, các bạn kéo xuống dưới cùng tới mục “Hướng dẫn” như trong ảnh bên dưới. Sau đó bạn bấm vào “Xem tất cả”:

Tiếp đó, bạn bấm vào “Tạo yêu cầu”. Các bạn hãy tìm kiếm vấn đề mình đang muốn được hỗ trợ. Cụ thể ở đây là “thay đổi thông tin tài khoản ngân hàng”.

Sau đó tích vào ô tròn phía trước và tiếp tục làm theo hướng dẫn của Finhay. Các bạn hãy kiên nhẫn làm theo hướng dẫn cho đến bước cuối cùng. Như vậy Finhay có

thể nhận được đầy đủ thông tin và giúp đỡ các bạn giải quyết vấn đề của mình nhanh nhất nhé! Thông thường sau 2-3 ngày làm việc, sau khi các bạn cung cấp đủ các chứng từ mà Finhay yêu cầu thì tài khoản của bạn sẽ được cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng mới.

Nếu sau 2-3 ngày làm việc các bạn chưa thấy yêu cầu của mình được giải quyết, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Finhay để được giải quyết nhanh chóng hơn nhé!

Cách sử dụng Finhay: thay đổi mật khẩu tài khoản đăng nhập thế nào?

Để thay đổi mật khẩu tài khoản Finhay, các bạn hãy truy cập vào ứng dụng và thực hiện theo những bước sau:

  • Bấm vào tên tài khoản của bạn ở trên cùng bên trái.
  • Sau đó lựa chọn mục “Cài đặt và bảo mật” ở phía bên dưới
  • Tiếp theo bạn bấm vào mục “Đổi mật khẩu”. Bạn sẽ cần điền đúng thông tin mật khẩu hiện tại và điền mật khẩu mới. Bạn nên lưu ý, mật khẩu cũ và mật khẩu mới sẽ không được trùng nhau.
  • Sau đó ấn vào “Đổi mật khẩu”. Lúc này các bạn đã hoàn thành thay tác đổi mật khẩu và có thể đăng nhập bằng mật khẩu mới.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận