skip to Main Content

Cách chỉnh sửa lệnh giao dịch trên MT4

Đôi khi bạn có thể thay đổi chiến lược giao dịch của mình và điều chỉnh các lệnh hiện tại để có tiềm năng lợi nhuận tốt hơn hoặc rủi ro thấp hơn. May mắn thay, các nhà giao dịch có thể làm điều đó trong nền tảng Metatrader 4. Bài viết này hướng dẫn cách sửa đổi lệnh trong MT4.

Cách chỉnh sửa lệnh giao dịch trên MT4

Để thay đổi các lệnh đang mở trong MT4, vui lòng làm theo hướng dẫn bên dưới:

Bước 1: Để thay đổi lệnh, vào cửa sổ ‘Terminal‘, nhấp vào tab ‘Trade’. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các giao dịch của mình ở đó, bao gồm giá vào lệnh, kích thước vị thế, cắt lỗ và mục tiêu lợi nhuận.

Nếu bạn không thấy tab ‘Trade’, hãy nhấp chuột vào ‘View’ từ thanh trình đơn ở đầu cửa sổ và chọn ‘Terminal’ (hoặc nhấn CTRL + T trên bàn phím của bạn).

Bước 2: Nhấp chuột phải vào giao dịch bạn muốn sửa đổi và chọn Modify or Delete order hoặc Xóa lệnh‘ từ menu.

Bước 3: Một cửa sổ bật lên mới sẽ được hiển thị. Bạn có thể thay đổi số lượng cắt lỗ và chốt lời với các mức bạn mong muốn. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấn vào nút ‘Modify’.

Sau đó, một hộp thoại sẽ xuất hiện để xác nhận rằng các điều chỉnh giao dịch của bạn đã được thực hiện.

Cách chỉnh sửa lệnh giao dịch trên MT4

Bạn có thể kéo các đường SL và TP bằng chuột đến giá mục tiêu của mình từ biểu đồ của công cụ để sửa đổi nhanh hơn các lệnh Chốt lời và Cắt lỗ.

Cách chỉnh sửa lệnh giao dịch trên MT4

Tại sao nút sửa lệnh chuyển sang màu xám khi đặt SL / TP cho các lệnh đang mở?

Điều này có thể là do mức cắt lỗ và chốt lời của bạn quá gần với mức giá hiện tại. Ngoài ra, bạn có thể đã đặt các mức này quá cao hoặc quá thấp với giá hiện tại.

Nói cách khác, nếu nút ‘Modify’ ở dưới cùng chuyển sang màu xám, nó báo hiệu bạn cần phải thực hiện các điều chỉnh đối với mức Chốt lời và Cắt lỗ.

Mặc dù bạn có thể thay đổi một số thông số của các vị thế hiện tại, nhưng bạn không thể thay đổi giá mở và thời hạn của lệnh thị trường. Ngược lại, không thể sửa đổi chúng đối với các lệnh đang chờ xử lý. Trong các bài hướng dẫn sau, Investiki.com tiếp tục hướng dẫn các bạn cách đặt lệnh chờ và cách sửa đổi.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận