skip to Main Content

Cách đóng lệnh giao dịch trên MT4 di động

Khi bạn đặt lệnh thường sẽ tiến hành cài cắt lỗ và chốt lời, khi giá không đi theo hướng bạn mong muốn, lệnh giao dịch sẽ tự động đóng để giảm rủi ro, thua lỗ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp khi đặt lệnh, mặc dù giá chưa chạm TP hay SL nhưng bạn muốn đóng lệnh ngay vì dự đoán giá không đúng hướng như phân tích trước đó và có khả năng sẽ đảo chiều. Bạn quyết định đóng lệnh và không muốn mất nhiều tiền hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đóng lệnh trên ứng dụng di động của MT4.

Cách đóng lệnh trên MT4 di động

Thực hiện theo các hướng dẫn bên dưới để đóng một lệnh mở trên tài khoản giao dịch của bạn bằng ứng dụng di động MT4:

  • Đăng nhập vào tài khoản giao dịch của bạn bằng ứng dụng di động MT4 của bạn.
  • Chuyển đến tab ‘Trade’, nhấn vào lệnh bạn muốn đóng sau 2 giây và chọn  ‘Close’.
  • Nhấp vào ‘Close with Profit/Loss…’ để hoàn tất.
Cách đóng lệnh giao dịch trên MT4

Ngay sau đó, hãy chuyển đến tab ‘Lịch sử’ ở dưới cùng và bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về đơn hàng đã đóng gần đây.

Cách đóng một phần giao dịch trên MT4 di động

Một trong những chìa khóa để giao dịch thành công là quản lý rủi ro. Trong nhiều trường hợp, chia giao dịch thành hai (hoặc nhiều) phần có thể giúp bạn bảo vệ khoản đầu tư của mình trong khi vẫn đảm bảo một khoản lợi nhuận nhỏ nhưng nhất quán.

Tính năng đóng một phần được cung cấp trên ứng dụng di động MT4 cho phép bạn đóng một tập hợp con của lệnh hoặc rút một phần vốn mà bạn đã đầu tư trước đó vào tài sản bằng cách giảm khối lượng giao dịch xuống số tiền mong muốn trong cửa sổ ‘Order’.

Các bước cụ thể như sau:

  • Di chuyển đến tab ‘Trade’, nhấp và giữ vào giao dịch của bạn và chọn ‘Close’.
  • Cửa sổ đóng lệnh sẽ được hiển thị. Trong trường ‘Khối lượng’, hãy nhập số lượng khối lượng giao dịch bạn muốn đóng. Hãy nhớ rằng số bạn chọn hiển thị số tiền sẽ được đóng, không phải là số còn lại.
  • Sau đó nhấn vào nút ‘Close with Profit / Loss’ để xác nhận.
Cách đóng lệnh giao dịch trên MT4

Tính năng đóng một phần trên ứng dụng di động MT4 tương tự như đóng đơn hàng, chỉ khác ở bước chọn khối lượng.

Làm cách nào để đóng tất cả các giao dịch trên MT4 di động?

MT4 không cung cấp tính năng một cú nhấp chuột để đóng tất cả các giao dịch trên ứng dụng MT4 của điện thoại. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện nó trên nền tảng giao dịch MT4.

Nếu bạn không muốn đóng lệnh theo cách thủ công, bạn có thể dễ dàng đóng lệnh tự động bằng cách sử dụng Stoploss và Chốt lời và đặt các giá trị này như mong muốn; hoặc áp dụng chiến lược ‘Scale-out trading’.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận