skip to Main Content

Hướng dẫn giao dịch trên Capital.com: Mở và đóng lệnh từ điện thoại di động

Hướng dẫn giao dịch trên Capital.com: Cách mở lệnh và đóng lệnh từ điện thoại di động. Khi mở tài khoản ở bất kỳ sàn giao dịch nào, mục đích chính của bạn cũng đều là để thực hiện các giao dịch (Mua hoặc bán) một tài sản với hi vọng kiếm lợi nhuận. Capital.com cho phép bạn thực hiện các giao dịch (mua hoặc bán), sử dụng các mức đòn bẩy khác nhau khá linh động. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về các loại lệnh và cách mở các lệnh khác nhau trên Capital.com. Ngoài ra, bạn cũng sẽ học cách đóng lệnh chủ động khi giao dịch đã đạt mục tiêu.

Hiểu đúng về lệnh mua và bán trên Capital.com

Trên Capital.com có 2 lệnh bao gồm: lệnh Mua và lệnh Bán.

Lệnh mua được thực hiện để mua vào một tài sản trên Capital khi bạn thấy thị trường có tín hiệu tăng giá trong tương lai. Sau khi thực hiện lệnh mua, giá càng tăng bạn càng thu được nhiều lợi nhuận. Ngược lại, nếu giá giảm, bạn sẽ bị lỗ. Khi giao dịch đã đạt mục tiêu giá, bạn thực hiện đóng lệnh thủ công hoặc đặt các mức chặn lỗ, chốt lời để kết thúc giao dịch.

Lệnh bán không phải để bán tài sản đã mua trước đó như nhiều người mới lầm tưởng. Khi muốn bán tài sản đã mua trước đó, bạn thực hiện đóng giao dịch. Không phải thực hiện thêm lệnh bán.

Lệnh Bán ở đây được hiểu là Bán Khống (SELL). Lệnh bán được thực hiện khi bạn thấy thị trường có tín hiệu giảm giá trong tương lai. Khi thị trường càng giảm giá, bạn càng có lời. Và nếu thị trường tăng giá, bạn sẽ bị lỗ. Khi muốn thu về lợi nhuận hoặc cắt lỗ cho giao dịch, bạn thực hiện đóng lệnh thủ công bằng thao tác đóng lệnh hoặc đặt sẵn mức chặn lỗ, chốt lời khi mở lệnh.

Hướng dẫn giao dịch trên Capital.com: Mở lệnh từ điện thoại di động

Sau đây là hướng dẫn bạn thực hiện mở và đóng lệnh trên Capital.com từ điện thoại di động. Để mở giao dịch trên Capital.com, trước tiên bạn cần mở tài khoản giao dịch. Nếu chưa có tài khoản, bạn vui lòng bấm vào link dưới đây để mở tài khoản Capital.com:

* Xem thêm: Tổng hợp các bài viết hướng dẫn sử dụng Capital.com

Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản, bạn thực hiện mở lệnh giao dịch như sau:

Bước 1: Tìm mã giao dịch bạn muốn

  • Bấm vào từng danh sách các mã giao dịch trên tab giao dịch để tìm mã bạn muốn mở lệnh.

  • Hoặc bấm vào tab [Tìm kiếm] để tìm chính xác loại tài sản bạn đang muốn giao dịch

Bước 2: Điền các thông số để mở lệnh:

  • Xem thông tin liên quan đến tài sản giao dịch: Biểu đồ giá, giá mua, giá bán, … để xác định xu hướng kỳ vọng (sẽ tăng hay giảm trong tương lai)
  • Bấm vào [Cách thay đổi đòn bẩy] để lựa chọn mức đòn bẩy bạn muốn sử dụng. Nếu không sử dụng đòn bẩy, bạn chọn 1:1

  • Điền số lượng muốn mua/hoặc bán. Bấm vào ký hiệu hình bàn phím để chuyển sang chế độ bấm số theo ý muốn.

Hướng dẫn giao dịch trên Capital.com

  • Bấm Mua hoặc bán theo chiến lược giao dịch của bạn.

Hướng dẫn giao dịch trên Capital.com: Hiểu đúng về lệnh mua và bán trên Capital.com; Mở và đóng lệnh từ điện thoại di động

Bước 3: Xác nhận thực hiện giao dịch

Nếu lần giao dịch sau bạn không muốn thực hiện bước xác nhận này thì bấm vào nút bật Giao dịch chỉ bằng một lần chạm. Nếu vẫn muốn có bước xác nhận giao dịch thì bạn bỏ qua.

Sau đó bấm [Xác nhận]

Sau khi thực hiện xong bước trên, bạn sẽ thấy giao dịch của mình vừa thực hiện trong tab [Danh mục đầu tư], phần [Các giao dịch]

Cách đóng lệnh đang giao dịch từ điện thoại di động

Khi giao dịch đã đạt mức giá mục tiêu, bạn muốn đóng lệnh để thu về lợi nhuận. Hoặc khi giao dịch không đi theo hướng mong muốn, bạn muốn đóng lệnh để giảm thua lỗ, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Bấm vào tab [Danh mục đầu tư], chọn [Các giao dịch] để xem danh sách các lệnh đang mở.

Bước 2: Bấm vào lệnh bạn muốn đóng

Hướng dẫn giao dịch trên Capital.com: Hiểu đúng về lệnh mua và bán trên Capital.com; Mở và đóng lệnh từ điện thoại di động

Bước 3: Bấm vào [Đóng giao dịch]

Hướng dẫn giao dịch trên Capital.com: Hiểu đúng về lệnh mua và bán trên Capital.com; Mở và đóng lệnh từ điện thoại di động

Trên đây là hướng dẫn chi tiết từng bước để bạn mở lệnh (mua hoặc bán) trên Capital.com và cách đóng lệnh đang giao dịch. Các hướng dẫn này được thực hiện trên điện thoại di động. Các thao tác trên nền tảng Capital.com được thực hiện khá đơn giản. Nhưng để có lợi nhuận khi giao dịch, bạn cần nắm được các kiến thức phân tích kỹ thuật và có chiến lược giao dịch phù hợp.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận