skip to Main Content

Mở thêm và xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động

Mở thêm và xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động. Capital.com có một tính năng khá tiện dụng cho phép các nhà giao dịch mở nhiều tài khoản giao dịch khác nhau trên cùng một tài khoản người dùng. Việc dễ dàng mở thêm tài khoản và chuyển qua lại giữa các tài khoản dễ dàng là điều rất nhiều nhà giao dịch mong đợi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách mở thêm và xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động.

Vì sao cần mở thêm nhiều tài khoản Capital.com?

Có nhiều lý do khiến các nhà giao dịch muốn cùng lúc giao dịch trên nhiều tài khoản khác nhau. Các lý do có thể là:

  • Bạn có nhiều chiến lược giao dịch khác nhau. Việc giao dịch tách biệt mỗi chiến lược giao dịch một tài khoản giúp bạn theo dõi được mức độ hiệu quả của các chiến lược. Hoặc đơn giản, có các chiến lược dài hạn và ngắn hạn khác nhau, thì việc tách biệt các tài khoản cũng khiến bạn không bị nhầm lẫn trong quá trình giao dịch.
  • Bạn muốn tách biệt các danh mục đầu tư khác nhau. Ví dụ, có những người vừa muốn đầu tư cổ phiếu, vừa muốn trade coin… Việc tách biệt các tài khoản giúp nhà giao dịch thuận tiện theo dõi thị trường và quản lý vốn hiệu quả hơn.
  • Bạn muốn có nhiều tài khoản cho các mục đích khác nhau. Nhìn chung, mỗi người sẽ có các lý do khác nhau để mở thêm nhiều tài khoản giao dịch. Dù đó là lý do gì, thì Capital.com cũng đã nghiên cứu và phát triển tính năng này để đáp ứng nhu cầu cho các nhà đầu tư.

Lý do muốn xoá tài khoản Capital.com

Cũng giống như khi mở thêm các tài khoản Capital.com. Bạn sẽ có một lý do để muốn xoá tài khoản giao dịch của mình. Một số lý do như:

  • Bạn đã lựa chọn được một chiến lược giao dịch tốt nhất. Việc kiểm tra hiệu quả của các chiến lược mới đã hoàn thành. Nên không còn nhu cầu sử dụng nhiều tài khoản giao dịch nữa.
  • Việc quản lý nhiều tài khoản giao dịch cùng lúc khiến bạn mất tập trung và khó kiểm soát.
  • Dù cho lý do của bạn là gì, nhưng Capital.com dễ dàng cho người dùng mở thêm tài khoản giao dịch. Và việc xoá tài khoản cũng tương tự như vậy.

Mở thêm và xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động

Để mở thêm hay xoá bớt tài khoản, bạn cần phải sở hữu một tài khoản Capital.com. Để mở tài khoản Capital.com, bạn đăng ký theo link dưới đây:

* Xem thêm: Tổng hợp các bài viết hướng dẫn sử dụng Capital.com

Sau khi đã mở được một tài khoản Capital.com. Bạn truy cập vào tính năng quản lý tài khoản trên điện thoại di động như sau:

Đăng nhập vào tài khoản, chọn tab [Tài khoản]

Chọn [Các tài khoản của tôi]

Hướng dẫn mở thêm tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại

Trong danh mục [Các tài khoản của tôi], bạn thực hiện mở thêm tài khoản giao dịch như sau:

Trên tab [Trực tiếp], bấm chọn [Thêm tài khoản trực tiếp]

Chọn đơn vị tiền tệ muốn sử dụng và bấm [Tiếp tục]

Mở thêm và xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động. Vì sao cần mở thêm nhiều tài khoản? Lý do cần xoá tài khoản

Đặt tên cho tài khoản và bấm [Thêm tài khoản]

Mở thêm và xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động. Vì sao cần mở thêm nhiều tài khoản? Lý do cần xoá tài khoản

Sau khi hoàn thành bước trên, bạn đã mở tài khoản thành công. Giao diện Capital.com tiếp tục chỉ dẫn bạn các bước tiếp theo để nạp tiền. Nếu chưa nạp tiền ngay bạn có thể thoát ra.

Lúc này, kiểm tra danh sách [Các tài khoản của tôi], bạn sẽ thấy các tài khoản của bạn hiển thị.

Mở thêm và xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động. Vì sao cần mở thêm nhiều tài khoản? Lý do cần xoá tài khoản

  • Tài khoản có chữ [Đang hoạt động] thể hiện bạn đang sử dụng tài khoản đó. Nếu mở giao dịch ngay bạn sẽ sử dụng vốn của tài khoản này.
  • Muốn chuyển sang tài khoản khác, bạn bấm chọn tài khoản muốn dùng và bấm [Chuyển sang].

Hướng dẫn cách xoá bớt tài khoản giao dịch Capital.com trên điện thoại di động

Trên danh mục [Các tài khoản của tôi], tài khoản hiển thị [Đang hoạt động] không thể xoá. Muốn xoá tài khoản nào bạn thực hiện như sau:

Kéo thanh tuỳ chọn phía dưới tài khoản sang bên phải.

Bấm vào [Xoá] để xoá tài khoản.

Lưu ý, bạn cần chuyển số dư tài khoản sang các tài khoản khác trước khi xoá tài khoản.

Trên đây là hướng dẫn cách mở thêm tài khoản và xoá bớt tài khoản Capital.com trên điện thoại. Việc Capital.com dễ dàng cho phép người dùng mở thêm, xoá hoặc chuyển qua lại giữa các tài khoản là một tính năng khá thuận tiện giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch theo nhu cầu của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận