skip to Main Content

Hướng dẫn tạo tên và mật khẩu tài khoản Tradingview Premium miễn phí

TradingView là nền tảng biểu đồ hỗ trợ phân tích kỹ thuật quen thuộc nhất hiện nay. Phần mềm này có tài khoản miễn phí dành cho những nhà giao dịch không chuyên. Tuy nhiên, để sử dụng các tính năng nâng cao, người dùng cần sử dụng các gói Pro, Pro+ hoặc Premium. Có một số cách khác nhau để tạo tên và mật khẩu tài khoản TradingView Premium miễn phí. Bài viết dưới đây tìm hiểu về một số cách các nhà giao dịch thường dùng.

Các loại tài khoản TradingView

TradingView có tài khoản miễn phí và ba loại tài khoản trả phí bao gồm: Pro, Pro+ và Premium. Tài khoản TradingView Premium là loại tài khoản trả phí ở mức giá cao nhất với các tính năng cao cấp và đầy đủ nhất.

Với các nhà giao dịch không chuyên, sử dụng tài khoản TradingView miễn phí cũng có thể đáp ứng được một phần nhu cầu phân tích kỹ thuật. Tuy nhiên, với các nhà giao dịch tích cực hơn, nhu cầu phân tích kỹ thuật nâng cao hơn, xem nhiều biểu đồ cùng lúc hơn, sử dụng đồng thời nhiều chỉ báo kỹ thuật hoặc muốn đặt nhiều cảnh báo cùng lúc… Đó là khi nhà giao dịch cần phải sử dụng tài khoản TradingView Pro hoặc Pro+ hoặc Premium. Tuỳ theo nhu cầu và mức độ chuyên nghiệp, nhà giao dịch sẽ lựa chọn cấp độ tài khoản với mức giá tương đương để sử dụng các tính năng độc đáo của mỗi loại tài khoản.

Ưu điểm của gói TradingView Premium. Các cách tạo tên và mật khẩu tài khoản TradingView Premium miễn phí và hướng dẫn từng bước thực hiện

Trong ba gói tài khoản TradingView trả phí, khi sử dụng gói Pro và Pro+ người dùng nhận được một số chỉ báo nâng cao, nhưng vẫn có một số hạn chế nhất định. Trong khi đó, gói TradingView Premium cho phép người dùng truy cập đầy đủ mọi chỉ báo, biểu đồ và tất cả các tính năng độc đáo nhất của TradingView. Tuy nhiên, gói trả phí của TradingView có mức giá khá cao, lên tới 59,95$/tháng. Đây là một khoản chi phí tương đối cao với các nhà giao dịch không chuyên, nhỏ lẻ.

Ưu điểm của gói TradingView Premium

TradingView Premium cho phép người dùng truy cập vào tất cả các tính năng có sẵn trên nền tảng TradingView. Gói Premium cung cấp dữ liệu chính xác và tốc độ cao nhất để nắm bắt mọi cơ hội giao dịch cho người dùng.

TradingView Premium có nhiều tính năng nâng cao, bao gồm:

  • 25 chỉ báo trong mỗi biểu đồ
  • 8 biểu đồ trên mỗi tab mở đồng thời
  • 400 cảnh báo từ phía máy chủ
  • Không giới hạn số lượng bố cục biểu đồ đã lưu
  • Cung cấp các chu kỳ biểu đồ theo giây
  • Cảnh báo không bị hết hạn
  • Hơn 4x dữ liệu trên biểu đồ (20k thanh)
  • Xuất bản các chỉ báo chỉ hiển thị cho người được mời

Các cách tạo tên và mật khẩu tài khoản TradingView Premium miễn phí

Có nhiều cách để nhận tài khoản TradingView Premium miễn phí khác nhau, bao gồm:

  • Mở tài khoản giao dịch trên một số nhà môi giới hỗ trợ tài khoản TradingView Premium miễn phí. Với cách này, người dùng chỉ cần mở tài khoản của nhà môi giới và thực hiện nạp tiền, giao dịch theo khối lượng yêu cầu. Nếu đạt đủ yêu cầu, người dùng sẽ nhận được tên, mật khẩu và tài khoản TradingView Premium miễn phí do broker cung cấp. Tuy nhiên, các yêu cầu này cũng thường yêu cầu khối lượng nạp tiền và giao dịch khá cao, thường chỉ các nhà giao dịch chuyên nghiệp mới đạt đủ.
  • Đăng ký dùng thử tài khoản TradingView Premium miễn phí trong 30 ngày. Mỗi gói dịch vụ của TradingView Premium đều được dùng thử 30 ngày miễn phí. Người dùng có thể tận dụng chương trình dùng thử miễn phí này để trải nghiệm và tải về các chỉ báo, lưu các bố cục biểu đồ có sẵn. Sau khi hết hạn dùng thử, nếu không muốn dùng tiếp các gói dịch vụ này, người dùng huỷ việc thanh toán với TradingView. Tuy nhiên, các chỉ báo và bố cục biểu đồ đã lưu trước đó vẫn tiếp tục được sử dụng.
  • Mua chung các gói dịch vụ TradingView Premium thông qua các bên dịch vụ thứ 3 hoặc mua chung với bạn bè để được hưởng mức giá sử dụng phù hợp với khả năng thanh toán hơn. Mỗi gói TradingView Premium được sử dụng đồng thời với 5 thiết bị khác nhau. Do đó, với mức giá 59.95$/tháng, nếu người dùng mua chung với bạn bè, mỗi người chỉ phải thanh toán khoảng 12$/tháng để được sử dụng gói dịch vụ này. Hoặc với các bên dịch vụ chuyên bán gói dịch vụ giá rẻ, người dùng thậm chí chỉ cần thanh toán mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý tính bảo mật và uy tín của các bên dịch vụ này khi sử dụng.

Các bước tạo tên và mật khẩu tài khoản TradingView Premium miễn phí

Truy cập vào trang chủ TradingView và nhấp vào Get Started, sau đó chọn Sign Up.

* Xem thêm: Hướng dẫn  sử dụng TradingView a đến z

Chọn Email và sau đó điền thông tin Email, mật khẩu, đọc và tích chọn đồng ý với điều khoản của TradingView, tích vào ô trồng “I’m not a robot”. Sau đó bấm vào Create account.

Ưu điểm của gói TradingView Premium. Các cách tạo tên và mật khẩu tài khoản TradingView Premium miễn phí và hướng dẫn từng bước thực hiện

Sau đó, TradingView gửi một liên kết xác minh về email đã đăng ký. Bạn đăng nhập email để thực hiện yêu cầu xác minh này. Như vậy là bạn đã mở tài khoản TradingView miễn phí thành công.

Để tiếp tục sử dụng và nâng cấp lên các gói dịch vụ cao hơn của TradingView, bạn cần xác minh số điện thoại và truy cập vào Profile Setting để bổ sung các thông tin cá nhân về Họ, tên, ảnh đại diện của mình.

Để sử dụng gói TradingView Premium miễn phí, bấm vào Upgrade ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó bấm vào Try Free for 30 days ở phần TradingView Premium.

Thực hiện điền các bước thanh toán theo yêu cầu trên màn hình. Sau khi đăng ký gói TradingView Premium thành công, người dùng được sử dụng miễn phí trong 30 ngày. Trong 30 ngày sử dụng miễn phí, người dùng tải về các chỉ báo kỹ thuật và các bố cục biểu đồ theo ý muốn.

  • Nếu sau đó không muốn thanh toán chi phí hàng tháng, người dùng có thể huỷ đăng ký, các chỉ báo đã tải về trước đó.
  • Sau 30 ngày nếu không huỷ đăng ký, tài khoản người dùng được tự động gia hạn và trừ tiền từ thẻ đã liên kết.

Cách mở tài khoản Tradingview và nhận tài khoản TradingView Pro miễn phí

Phần kết luận

TradingView là một trong những nền tảng biểu đồ đa chức năng, và có chi phí thấp tốt nhất hiện nay. TradingView có số lượng chỉ báo kỹ thuật đa dạng, khả năng tuỳ biến cao và đặc biệt là tính năng sàng lọc cổ phiếu cũng như tính năng Trade Ideas hoạt động như một mạng xã hội đầu tư dẫn đầu thị trường.

Nếu người dùng yêu thích việc sử dụng công nghệ dựa trên AI để ứng dụng vào việc tìm kiếm các cơ hội giao dịch thì TrendSpider, Trade Ideas hoặc một số phần mềm khác.

Investing.vn

Xem thêm: tradingview

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận