skip to Main Content

Cách mở tài khoản Tradingview và nhận tài khoản TradingView Pro miễn phí

TradingView là nền tảng biểu đồ, lọc cổ phiếu phổ biến nhất hiện nay. TradingView có cả phiên bản miễn phí và trả phí. Tuy nhiên, một số tính năng đặc biệt của TradingView chỉ có trên phiên bản trả TradingView Pro và tài khoản TradingView Pro phải thanh toán một khoản phí hàng tháng. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách đăng ký tài khoản TradingView và cách nhận tài khoản TradingView Pro miễn phí.

Các loại tài khoản của TradingView

Tài khoản TradingView miễn phí (tài khoản Basic)

Tài khoản TradingView miễn phí được gọi là tài khoản Basic. TradingView cung cấp rất nhiều tính năng miễn phí cho người dùng trong phiên bản này. Với một nhà giao dịch không chuyên, tài khoản TradingView Basic miễn phí hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu phân tích và theo dõi biểu đồ hàng ngày: Cung cấp 1 cảnh báo giá và 3 chỉ báo kỹ thuật trên mỗi biểu đồ… Tuy nhiên, tài khoản này thường hiển thị quảng cáo khi sử dụng.

Tài khoản trả phí TradingView Pro

Tài khoản TradingView Pro có mức phí 14,95$/tháng. Ngoài những tính năng cơ bản của tài khoản miễn phí, tài khoản TradingView Pro cung cấp 20 cảnh báo giá và 5 chỉ báo kỹ thuật trên mỗi biểu đồ và nhiều tính năng đặc biệt khác.

Tài khoản Pro+

Tài khoản TradingView Pro+ có mức giá 29,95$/tháng. Tài khoản TradingView Pro+ có dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh hơn và được cung cấp tới 100 cảnh báo giá, người dùng được sử dùng tới 10 chỉ báo trên mỗi biểu đồ và được sử dụng 4 biểu đồ trên một cửa sổ, kết nối trên hai thiết bị cùng một lúc và lưu được 10 bố cục biểu đồ khác nhau.

Tài khoản TradingView Premium

Tài khoản TradingView Premium có mức giá phải 59,95$/tháng. Đây là gói tài khoản cao cấp nhất của TradingView, cho phép người dùng truy cập vào tất cả các tính năng của TradingView ở mức độ tối đa. Nhà giao dịch có thể sử dụng 8 biểu đồ cho mỗi bố cục, sử dụng trên 5 thiết bị cùng lúc và cài đặt tới 200 cảnh báo giá và cài đặt 25 chỉ báo trên mỗi biểu đồ. Tài khoản TradingView Premium cũng luôn được ưu tiên ở mức cao nhất.

Cách đăng ký tài khoản TradingView miễn phí

Để mở tài khoản TradingView, bấm vào link dưới đây:

* Xem thêm: Hướng dẫn  sử dụng TradingView a đến z

Trên trang chủ TradingView, bấm chọn Get Started, sau đó nhấp vào Sign Up.

Chọn đăng ký tài khoản TradingView bằng một trong các tài khoản mạng xã hội có sẵn như: Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo, Apple và Linked In. Hướng dẫn dưới đây chọn đăng ký tài khoản TradingView bằng cách nhấp vào Email.

Các loại tài khoản TradingView. Cách đăng tài khoản TradingView miễn phí và nâng cấp lên tài khoản Pro. Mẹo sử dụng TradingView Pro miễn phí

Điền Email, mật khẩu, tích chọn đồng ý với điều khoản của TradingView, tích vào ô trống xác nhận không phải robot và bấm Created account.

Các loại tài khoản TradingView. Cách đăng tài khoản TradingView miễn phí và nâng cấp lên tài khoản Pro. Mẹo sử dụng TradingView Pro miễn phí

Sau đó, TradingView gửi một Email để kích hoạt tài khoản người dùng. Người dùng cần mở email đó để kích hoạt tài khoản và đăng nhập vào tài khoản để bắt đầu sử dụng TradingView Basic miễn phí.

Để sử dụng đầy đủ chức năng cho gói Trading View miễn phí Basic, người dùng cần phải xác nhận số điện thoại. Bạn bấm vào avatar, sau đó chọn Profile Setting. Sau đó, tải lên ảnh đại diện, điền tên đăng nhập và thực hiện xác minh số điện thoại.

Cách nâng cấp lên tài khoản TradingView Pro

Tài khoản Tradingview miễn phí cung cấp khá nhiều tính năng hữu ích cho những nhà giao dịch mới. Nhưng tài khoản TradingView Pro đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. Các công cụ của TradingView Pro chuyên biệt giúp người dùng theo dõi biểu đồ và phân tích thuận tiện hơn.

  • Để đăng ký tài khoản TradingViewPro, bấm vào Upgrade ở góc trên bên phải màn hình.
  • Chọn gói TradingView Pro và nhấp vào Try Free for 30 days.
  • Chọn gói thanh toán theo năm hoặc theo tháng, sau đó nhấp vào Next.
  • Tiếp tục nhấp vào I’m good without it và chọn Next.
  • Điền thông tin thanh toán, tích vào ô cho phép TradingView tự động tính phí hàng tháng và bấm chọn Complete your purchase.

Sau khi đăng ký gói TradingView Pro thành công, người dùng được sử dụng miễn phí trong 30 ngày. Sau 30 ngày nếu không huỷ đăng ký, tài khoản người dùng được tự độngg gia hạn và trừ tiền từ thẻ đã liên kết.

Một số mẹo để sử dụng tài khoản TradingView Pro miễn phí

Sử dụng tài khoản TradingView Pro là một trải nghiệm tích cực đối với người dùng. Tuy nhiên, đối với một số nhà giao dịch nhỏ lẻ, số tiền phải thanh toàn hàng tháng là một vấn đề cần cân nhắc. Có một số mẹo khác nhau để sử dụng tài khoản TradingView Pro miễn phí như sau:

Cách 1: Lựa chọn một nhà môi giới cho phép liên kết với TradingView và có chương trình tặng tài khoản TradingView Pro.

Cách 2: Đăng ký gói dùng thử 30 ngày của TradingView Pro. Sau đó, người dùng tải về các cài đặt, bố cục, các chỉ báo cần sử dụng và lưu lại các cài đặt này. Trước khi hết hạn sử dụng tài khoản dùng thử 30 ngày, người dùng thực hiện huỷ gia hạn tài khoản TradingView Pro để không bị trừ phí vào tháng tiếp theo. Mọi cài đặt đã lưu trước đó vẫn được giữ nguyên trên tài khoản của bạn.

Để hủy bản dùng thử miễn phí của TradingView, mở tab Thanh toán trong Hồ sơ người dùng và nhấp vào nút Hủy dùng thử.

Phần kết luận

TradingView là một nền tảng theo dõi biểu đồ và phân tích thị trường mạnh mẽ. Việc sử dụng các gói nâng cấp của TradingView luôn mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Việc người dùng có thể sử dụng miễn phí 30 ngày của TradingView giúp khách hàng có thể tiếp cận các tính năng nâng cao của TradingView dễ dàng hơn. Tuy nhiên, người dùng nên ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua dịch vụ nâng cấp có trả phí.

Investing.vn

Xem thêm: tradingview

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận