skip to Main Content

Ví tiền điện tử eToroX đã được cấp phép chính thức

Tầm nhìn của eToro về việc tạo ra một dịch vụ ví tiền điện tử thân thiện và an toàn mà người dùng eToro sẽ yêu thích, đã thúc đẩy eToro bước vào giai đoạn khởi động và một số bạn có thể đã có cơ hội dùng thử Ví điện tử mới của eToro.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví tiền điện tử eToroX bằng tài khoản eToro

Ví eToro là một dịch vụ được cung cấp bởi eToroX Ltd., một công ty con của eToro, được tạo ra để tiếp tục thực hiện tầm nhìn của eToro bằng cách sử dụng blockchain và phát triển tiền điện tử. eToroX sẽ cung cấp một phạm vi tiền điện tử đang phát triển, cũng như cơ sở hạ tầng để hỗ trợ sự phát triển của các tài sản được mã hóa.

eToro đã dẫn đầu trong việc đảm bảo một tương lai cho tiền điện tử trong một thời gian dài. Những sản phẩm của eToro sẽ không chỉ cho phép bảo mật và uy tín dành cho khách hàng, mà còn giúp tiền điện tử ứng dụng được nhiều hơn nữa trên toàn thế giới. Từ tháng 12/2018, eToro đã chính thức thông báo rằng eToroX đã được cấp giấy phép Công nghệ sổ cái phân tán (DLT) từ Ủy ban dịch vụ tài chính Gibraltar (GFSC).

Yoni Assia, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của eToro nhận xét: “Chúng tôi tự hào nói rằng chúng tôi là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới có được giấy phép cho tiền điện tử và một trong số rất ít công ty được quy định trong không gian tiền điện tử. Giống như eToro đã mở ra thị trường truyền thống cho các nhà đầu tư, chúng tôi muốn làm điều tương tự trong một thế giới token và việc tạo ra eToroX sẽ giúp chúng tôi làm điều này.”

Mô hình mới để cấp phép cho các công ty DLT đưa ra 9 nguyên tắc quy định được thiết kế để bảo vệ người dùng DLT đồng thời khuyến khích sự đổi mới phát triển. Các nguyên tắc bao gồm các yêu cầu đối với người có giấy phép phải có hệ thống để phát hiện, ngăn chặn và tiết lộ các rủi ro tội phạm tài chính như rửa tiền và tài trợ khủng bố, và duy trì các nguồn tài chính và phi tài chính phù hợp.

Doron Rosenblum, Giám đốc điều hành của eToroX, cho biết: Chúng tôi tin rằng một hệ thống quy định mạnh mẽ sẽ hỗ trợ việc áp dụng hàng loạt công nghệ blockchain, bao gồm cả tiền điện tử. Chúng tôi không cần phải phát minh lại công nghệ blockchain. Mặc dù blockchain mang đến một số thách thức độc đáo cho các nhà quản lý, chúng tôi có thể bảo vệ người dùng và giúp hỗ trợ các ý tưởng mới bằng cách áp dụng các nguyên tắc cơ bản giống như chúng tôi có trong các thị trường tài chính khác.

Với việc ra mắt ví tiền điện tử, lần đầu tiên, eToro có thể cung cấp cho khách hàng phương tiện chuyển tiền điện tử từ nền tảng eToro. Việc chuyển tiền điện tử từ nền tảng eToro sang ví hiện chỉ khả dụng cho các thành viên eToro Gold trở lên, và giới hạn ở số tiền đã được gửi qua chuyển khoản ngân hàng.

Mặc dù eToro đang làm việc để hỗ trợ các phương thức thanh toán khác trong tương lai, nhưng hiện tại, đây là một quyết định quản lý rủi ro dựa trên một số yếu tố. Chúng bao gồm thực tế là các khoản tiền được gửi bằng phương thức an toàn hơn và mức độ thẩm định khách hàng cao hơn, vì nguồn là một ngân hàng được quy định.

Thời gian sử dụng ví XRP miễn phí có hạn

Với ví eToro, khách hàng có thể gửi và nhận tiền điện tử trực tiếp thông qua blockchain, cũng như chuyển đổi giữa các loại tiền điện tử. Tiền coin mà ví hiện hỗ trợ trong giai đoạn đầu tiên này là Bitcoin, Ethereum và XRP (mới được thêm vào từ ngày 25 tháng 12). Là một ưu đãi đặc biệt, trong một khoảng thời gian giới hạn, sẽ không tính phí cho việc tạo ví XRP hoặc cho chuyển tiền XRP đến hết ngày 31/1/2019.

Nền tảng eToro cho phép khách hàng giao dịch tiền điện tử. Ví eToro cho phép các khách hàng đủ điều kiện dễ dàng chuyển các loại tiền điện tử được hỗ trợ ngoài hệ sinh thái eToro.

Lưu ý, giao thức bảo mật của eToro chỉ cho phép chuyển từ nền tảng eToro sang ví. Nói cách khác, một khi tiền điện tử được chuyển từ danh mục đầu tư của eToro vào ví eToro của họ, họ sẽ không thể chuyển tài sản trở lại danh mục đầu tư eToro.

ETORO X LIMITED là một công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập tại Gibraltar với số đăng ký 116348 có văn phòng đăng ký tại 57/63 Line Wall Road, Gibraltar, được ủy quyền bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Gibraltar với tư cách là Nhà cung cấp Công nghệ Sổ cái Phân tán Đạo luật Dịch vụ (Đầu tư và Dịch vụ ủy thác), với số giấy phép FSC1333B. Ví được cung cấp bởi eToroX.

Investing.vn dịch từ eToro

 

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận