skip to Main Content

eToroX ra mắt nền tảng trao đổi tiền điện tử bao gồm bộ stablecoin độc đáo

eToroX, bộ phận blockchain của công ty đầu tư toàn cầu eToro, ngày 16/4/2019 đã tuyên bố ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử của mình – một địa điểm giao dịch an toàn và được quy định cung cấp một loạt các loại tiền điện tử cũng như một bộ stablecoin.

Nhận xét về tin tức, Yoni Assia, đồng sáng lập và CEO của eToro, cho biết: Cũng giống như eToro đã mở ra thị trường truyền thống cho các nhà đầu tư, chúng tôi muốn làm điều tương tự trong thế giới token hóa. Chúng tôi muốn mang tài sản tiền điện tử và token đến nhiều đối tượng hơn, cho phép họ giao dịch với sự tự tin. Đây là tương lai của tài chính. Blockchain cuối cùng sẽ trở thành các dịch vụ tài chính truyền thống thông qua token hóa.

 eToroX ra mắt nền tảng trao đổi tiền điện tử bao gồm bộ stablecoin độc đáoKhi ra mắt, sàn giao dịch sẽ có một loạt các sản phẩm bao gồm:

  • 8 fiat-stablecoin (eToro New Zealand Dollar (NZDX), eToro Japanese Yen (JPYX), eToro Swiss Franc (CHFX), eToro United Dollar (USDEX), eToro Euro (EURX), eToro Pound Sterling (GBPX, eToro (AUDX), Đô la Canada eToro (CADX)
  • 6 loại tiền điện tử (Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Dash (DASH), BitcoinCash (BCH) và Litecoin (LTC)
  • 37 cặp bao gồm BTC-USD, XRP-GBP, …

Sự ra mắt nền tảng trao đổi coin là một bước tiếp theo trong hành trình blockchain của eToro tiếp nối việc đưa tiền điện tử lên sàn eToro năm 2012. eToro là một trong những công ty tài chính được quy định đầu tiên cung cấp tiền điện tử, cho phép người dùng giao dịch bitcoin vào năm 2014 và ngày nay có 15 loại tiền điện tử trên nền tảng eToro.

Tham khảo: Những lý do các nhà đầu tư tiền điện tử lựa chọn sàn eToroX

Những lý do các nhà đầu tư tiền điện tử lựa chọn sàn eToroXViệc trao đổi được quản lý bởi eToroX, một công ty con của Tập đoàn eToro. eToroX là một trong những công ty đầu tiên được chứng nhận là nhà cung cấp Công nghệ sổ cái phân tán (DLT) được quy định bởi Ủy ban dịch vụ tài chính Gibraltar (GFSC).

Doron Rosenblum, Giám đốc điều hành của eToroX, cho biết: Tại đây, chúng tôi tự hào là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới có được giấy phép về tiền điện tử và là một trong số ít các sàn giao dịch được quy định trong không gian tiền điện tử.

Trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ bổ sung thêm nhiều loại tiền điện tử, stablecoin và mã token vào sàn giao dịch và sẽ làm việc với các sàn giao dịch khác để khuyến khích họ đưa vào danh sách stablecoin ngày càng tăng của chúng tôi.

Token hóa giúp mở cửa thị trường và khuyến khích đa dạng hóa bằng cách tạo điều kiện cho quyền sở hữu phân đoạn và xóa bỏ ranh giới địa lý.

Yoni Assia kết luận: Chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ thấy sự chuyển giao tài sản lớn nhất từ ​​trước đến nay khi các dịch vụ tài chính chuyển sang blockchain. Blockchain mang lại sự minh bạch và mô hình mới cho quyền sở hữu tài sản. Theo thời gian, chúng ta sẽ thấy mã token của tất cả các loại tài sản truyền thống, cũng như sự xuất hiện của các loại tài sản mới như mã thông báo (token), tài sản hoặc thậm chí IP. Tiền điện tử chỉ là bước đầu tiên trên hành trình này và chúng tôi rất vui mừng khám phá các cơ hội được cung cấp mã token với sự ra mắt của sàn trao đổi của eToroX.

Về eToro

eToro được thành lập năm 2007 với tầm nhìn mở ra thị trường toàn cầu để mọi người đều có thể giao dịch và đầu tư một cách đơn giản và minh bạch. Tập đoàn eToro bao gồm nền tảng eToro, nơi đầu tư và giao dịch đa tài sản và eToroX, nơi quản lý ví và trao đổi tiền điện tử.

Nền tảng eToro cho phép mọi người đầu tư vào tài sản họ muốn, từ cổ phiếu và hàng hóa đến tiền điện tử. Chúng tôi là một cộng đồng toàn cầu với hơn mười triệu người dùng đã đăng ký chia sẻ chiến lược đầu tư của họ; và bất cứ ai cũng có thể làm theo cách tiếp cận của những người thành công nhất. Do tính đơn giản của nền tảng, người dùng có thể dễ dàng mua, nắm giữ và bán tài sản, theo dõi danh mục đầu tư của họ trong thời gian thực và giao dịch bất cứ khi nào họ muốn.

Khi công nghệ đã phát triển, việc kinh doanh của chúng tôi cũng vậy. Năm 2018, chúng tôi đã tạo ra eToroX, công ty con tài sản token hóa của chúng tôi. eToroX cung cấp cơ sở hạ tầng, dưới dạng ví tiền điện tử và trao đổi sắp tới, hỗ trợ cam kết của chúng tôi trong việc tạo điều kiện cho sự phát triển của tài sản token hóa. Chúng tôi tin rằng việc tận dụng công nghệ blockchain sẽ cho phép chúng tôi trở thành nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu thực sự đầu tiên cho phép mọi người giao dịch, đầu tư và tiết kiệm.

 eToroX ra mắt nền tảng trao đổi tiền điện tử bao gồm bộ stablecoin độc đáo

Uy tín của công ty eToro:

eToro được quy định tại Châu Âu bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp và được quy định bởi Cơ quan Quản lý Tài chính ở Anh.

eToroX được thành lập tại Gibraltar với số công ty 116348 và văn phòng đăng ký tại 57/63 Line Wall Road, Gibraltar. Giấy phép nhà cung cấp công nghệ sổ cái phân tán (DLT) được cấp bởi Ủy ban dịch vụ tài chính Gibraltar vào tháng 12 năm 2018 (số giấy phép FSC1333B).

Investing.vn dịch từ eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận