skip to Main Content

Traders Fair & Awards, Hanoi 2023: Sự kiện hội tụ các chuyên gia giao dịch hàng đầu Việt Nam

Trong khuôn khổ Traders Fair tại Hà Nội diễn ra vào 24/6/2023, sự kiện sẽ được tài trợ bởi nhiều công ty, bao gồm XS Group – nhà tài trợ toàn cầu, TMGM – nhà tài trợ chính thức, cùng AETOS và RADEX MARKETS như nhà tài trợ bạch kim. Bên cạnh đó, Vantage, LIRUNEX LIMITED, CXM Prime, CPT Markets, PU Prime, Trading Pro, Vlado Broker đã tham gia với tư cách là nhà tài trợ vàng sẽ đồng hành cùng sự kiện. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, còn có Doo Prime và Hantec Financial là nhà tài trợ bạc.

Hãy tham gia Traders Fair & Awards, Hanoi 2023 để học hỏi từ các chuyên gia giao dịch giỏi nhất tại các buổi hội thảo và chia sẻ.

Bên cạnh đó, còn nhiều công ty tiềm năng khác sẽ cùng tham gia vào ngày diễn ra sự kiện. Tại Traders Fair năm nay, bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia giao dịch hàng đầu thông qua các buổi hội thảo và chia sẻ hấp dẫn, đồng thời mở ra cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành giao dịch đến từ khắp nơi trên thế giới tại InterContinental Hanoi Landmark72 – nơi diễn ra sự kiện Traders Fair & Awards, Hanoi 2023. Bên cạnh đó, những diễn giả giàu kinh nghiệm tại Việt Nam hiện nay sẽ góp mặt và chia sẻ về những chủ đề hấp dẫn.

Diễn giảChủ đề
Chu Ngọc Cường – Nhà sáng lập Investing.vnXây dựng and kiểm tra chiến lược giao dịch với Tradingview Pine Script
Phúc Trường – Nhà sáng lập công ty PTsolutionsỨng dụng ChatGPT vào giao dịch
Đinh Văn Hùng – Nhà sáng lập H2 CapitalTìm leader dẫn dầu thị trường hay tự mình trải nghiệm, học giao dịch
Võ Tiên Sanh – Master Trade Toàn thời gian, Giám đốc điều hành tại Công ty Wisd UniHướng dẫn cơ bản để kiếm tiền với các Super Sharks ngành tài chính
Thái Võ – Chuyên gia giao dịch tốt nhất Việt Nam 2021Bí mật Bitcoin
Tô Triều – Nhà sáng lập tohaitrieu.netPhân bổ lợi nhuận – Quản lý rủi ro trong giao dịch
Dzũng Hoàng – Nhà giao dịch forex và hàng hóaTBC
Mr. Alex – Nhà sáng lập Bitnews SocialTBC

Hãy tham gia Traders Fair & Awards, Hanoi 2023 để học hỏi từ các chuyên gia giao dịch giỏi nhất tại các buổi hội thảo và chia sẻ. Ngoài ra, chương trình có rút thăm may mắn với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Nếu muốn biết thêm thông tin, vui lòng truy cập Traderfair.com. Bạn cũng có thể liên hệ với FINEXPO qua email [email protected].

Theo dõi TRADERS FAIR trên các mạng xã hội:

https://www.facebook.com/TradersFair

https://www.instagram.com/tradersfair.asia

https://www.youtube.com/user/finexpo

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận