skip to Main Content

Top 5 khóa học hướng dẫn sử dụng Binance và cách kiếm lợi nhuận từ thị trường tiền điện tử

Tiền điện tử là một thị trường mới nổi mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền khác nhau. Đây không chỉ là thị trường của các nhà giao dịch mà còn là mảnh đất màu mỡ của các nhà phát triển thị trường mới như: Hợp đồng thông minh, mã thông báo hoặc NFT… Bài viết dưới đây giới thiệu top 5 khóa học không thể bỏ qua dành cho những người yêu thích thị trường tiền điện tử. Các khóa học này hướng dẫn một người mới sử dụng thành thạo nền tảng Binance, cách phân tích và tìm cơ hội giao dịch hiệu quả trên thị trường tiền điện tử, cách tạo Bots giao dịch hiệu quả và tạo mã hợp đồng thông minh, mã thông báo, và NFT trên Binance. Những khóa học này có thể giúp bạn trở thành một chuyên gia trên thị trường tiền điện tử mà không mất nhiều thời gian xem hàng tá hướng dẫn rải rác trên Internet.

1. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Binance: Cách mua, bán và chuyển tiền điện tử.

Binance là một nền tảng giao dịch tiền điện tử nổi tiếng, có khối lượng giao dịch lớn nhất toàn cầu nhưng lại có quá nhiều tính năng khiến người mới thường gặp khó khăn. Sau khi mở tài khoản Binance, bạn không biết bắt đầu như thế nào. Có quá nhiều hướng dẫn sử dụng Binance rải rác trên Internet khiến bạn không biết chính xác mình cần phải làm gì để bắt đầu mua, bán và giao dịch tiền điện tử. Khóa học hướng dẫn sử dụng ứng dụng Binance chính là cẩm nang hướng dẫn từng bước, giúp bạn có thể trở thành chuyên gia chỉ sau 2 giờ đồng hồ.

Người dùng được hướng dẫn thực hiện từng thao tác đơn giản nhất của như: Cách tạo tài khoản Binance, cách gửi tiền vào tài khoản Binance, cách mua bán tiền điện tử, cách giao dịch trên thị trường giao ngay, hợp đồng tương lai và ký quỹ (sử dụng đòn bẩy). Bên cạnh đó, người dùng được học các kỹ năng mở rộng như: cách chuyển tiền điện tử từ sàn giao dịch này sang sàn giao dịch khác hoặc chuyển tiền điện tử sang các ví điện tử, cách kiếm thu nhập thụ động từ tiền điện tử, cách mua thẻ Binance hay thanh toán bằng tiền điện tử. Ngoài ra, người dùng sau khi học khóa học sẽ biết cách sử dụng hiệu quả hai loại tài khoản Binance Lite và Binance PRO hay cách bảo mật tài khoản giúp giữ an toàn tối đa cho tài sản của người dùng Binance.

Một số thông tin về khóa học như sau:

2. Khóa học giao dịch tiền điện tử cho người mới bắt đầu

95% người mới bắt đầu thường mắc sai lầm khi họ giao dịch tiền điện tử. Nếu bạn mới bắt đầu tham gia thị trường nhưng chưa có kiến ​​thức cơ bản và không biết phản ứng như thế nào với các biến động bất ngờ của thị trường thì rất có thể sẽ mất tiền khi giao dịch. Khóa học này sẽ từng bước giúp bạn hiểu được những kiến thức nền tảng nhất một nhà giao dịch cần có và cách để tránh những sai lầm thường gặp. Khóa học bao gồm nhiều bài giảng ngắn gọn, dễ hiểu và đi vào đúng trọng tâm một người mới cần tìm hiểu. Khóa học này hiện được đánh giá 4.7/5 sao. Nếu bạn không thích những kiến thức quá phức tạp, khóa học này có thể dành cho bạn với các chiến lược đơn giản, dễ hiểu.

Khóa học giao dịch tiền điện tử cho người mới bắt đầu giới thiệu các kiến thức căn bản nhất cho một người mới hiểu được bản chất của giao dịch và hướng dẫn từng bước từ tạo danh mục đầu tư, lập kế hoạch giao dịch, cách mở các loại lệnh giao dịch khác nhau và đặt lệnh tự động. Ngoài ra, bạn cũng nắm được các mẹo để nâng cao hiệu quả giao dịch, cách phản ứng khi thị trường đảo chiều và tránh các lỗi có thể gặp phải trong quá trình giao dịch.

Một số thông tin về khóa học như sau: tại đây

3. Khóa học giao dịch tiền điện tử và Bitcoin từ mới bắt đầu trở thành chuyên nghiệp

Việc đăng ký một tài khoản giao dịch và biết mở, đóng lệnh là chưa đủ nếu muốn kiếm lợi nhuận trên thị trường tiền điện tử. Nếu bạn nhìn vào biểu đồ và không biết nó có ý nghĩa như thế nào. Nếu bạn không biết cách phân tích xu hướng thị trường để tìm các cơ hội đầu tư giao dịch tốt. Nếu bạn đọc các kiến thức lý thuyết quá khó hiểu và mong muốn được hướng dẫn bằng các ví dụ thực tế. Khóa học giao dịch tiền điện tử và Bitcoin 2022 chính là dành cho riêng bạn. Khóa học đã có gần 18.000 người học và được đánh giá 4.4/5 sao. Khóa học này có đầy đủ các kiến thức từ cơ bản tới cụ thể nhất để giúp một nhà giao dịch mới có đầy đủ kiến thức để tự giao dịch, tìm được một chiến lược giao dịch phù hợp ngay sau khi học xong.

Khóa học giao dịch tiền điện tử và Bitcoin giới thiệu các kiến thức nền tảng như: cách đọc và phân tích biểu đồ hiệu quả, cách sử dụng hỗ trợ, kháng cự, các chỉ báo kỹ thuật phổ biến để tìm cơ hội giao dịch sinh lời, cách quản lý rủi ro, bảo vệ lợi nhuận. Bên cạnh đó, khóa học cũng giới thiệu các chiến lược giao dịch cụ thể: Từng bước giao dịch, cách xác định danh mục đầu tư, thời điểm mua, bán chi tiết, các kinh nghiệm và chiến lược giao dịch có lợi nhuận với các ví dụ thực tế.

Một số thông tin về khóa học như sau:

4. Giao dịch tự động với Python trên Binance

Giao dịch tự động thông qua Bots giao dịch chạy trên máy chủ ảo là một tính năng khá quen thuộc với các nhà giao dịch forex. Sàn giao dịch Binance với ngôn ngữ lập trình Python cũng đáp ứng được nhu cầu giao dịch tự động của các nhà đầu tư như vậy. Nếu quan tâm tới giao dịch tiền điện tử tự động, bạn không thể bỏ qua khóa học này. Khóa học Giao dịch tự động với Python trên Binance hướng dẫn cách tạo Bots giao dịch tiền điện tử mạnh mẽ và hoàn toàn tự động cho Giao dịch giao ngay và Giao dịch tương lai trên Binance. Khóa học này này hiện được người dùng xếp hạng 4,7/5 sao về khối lượng kiến thức và chất lượng nội dung.

Khóa học này chia thành 4 phần bao gồm:

  • Phần thứ nhất: Hướng dẫn các nguyên tắc cơ bản về giao dịch và đầu tư tiền điện tử, tổng quan về Binance, API Binance và phân tích dữ liệu tài chính với Python và Pandas.
  • Phần 2 và 3: Hướng dẫn từng bước chi tiết để tạo Bots và giao dịch tự động trên thị trường tiền điện tử Giao ngay và thị trường tương lai.
  • Phần 4: Hướng dẫn về giao dịch API Binance và các sàn giao dịch khác
  • Phần 5: Các lỗi và mọi vấn đề liên quan khi sử dụng Python. Những sai lầm thường mắc phải nhất khi giao dịch tiền điện tử.

Một số thông tin về khóa học như sau:

5. Thiết kế và phát triển mã hợp đồng thông minh, mã thông báo, và NFT trên Binance

Đa số người dùng biết đến Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, Binance còn có nhiều tính năng thú vị khác. Nếu bạn có mong muốn trở thành một nhà phát triển thị trường và triển khai các sản phẩm mới liên quan tới tiền điện tử, NFT và các dự án Defi thì đây là khóa học đầu tiên bạn cần tìm hiểu.

Khóa học này tìm hiểu cách tạo hợp đồng thông minh trên Binance, xây dựng thị trường NFT và mã thông báo trên Binance. Khóa học bao gồm 5 phần:

  • Phần 1: Tìm hiểu về Binance, BNB và Binance Defi và các trường hợp sử dụng
  • Phần 2: Tìm hiểu về tính năng phát triển của Binance, mạng BEP20
  • Phần 3 và 4: Tìm hiểu dự án triển khai tiền điện tử trên chuỗi thông minh Binance và phát triển thị trường NFT trên Binance và dự án phát triển thị trường NFT trên Binance
  • Phần 5: Tìm hiểu về nền tảng Defi, cơ sở hạ tầng và công cụ cho nhà phát triển các dự án Defi trên mạng BSC.

Một số thông tin về khóa học như sau:

Phần kết luận

Thị trường tiền điện tử mang lại rất nhiều cơ hội kiếm thu nhập thụ động bằng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, để đạt được lợi nhuận ở bất kỳ thị trường nào cũng đều cần đầu tư nghiêm túc vào việc học kiến thức. Có rất nhiều cách học khác nhau, tuy nhiên việc học các khóa học của những người đi trước chia sẻ là dễ dàng và nhanh chóng nhất. Trên đây là 5 khóa học cần thiết dành cho những người mới được Investing.vn lựa chọn và giới thiệu giúp bạn sớm có được những kiến thức đầy đủ, biết cách phòng tránh rủi ro trước khi tham gia thị trường.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận