skip to Main Content

Hướng dẫn đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Binance trên điện thoại và máy tính

Từ năm 2018, Binance được biết đến là sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất trên thế giới. Với khối lượng giao dịch như vậy, rất đông người dùng có nhu cầu theo dõi giá cả thị trường tiền điện tử để không bỏ lỡ những cơ hội giao dịch tốt nhất. Và chức năng cảnh báo giá trên Binance là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người dùng thực hiện điều này. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách bật cảnh báo giá trên điện thọa và máy tính để bàn trên app Binance. Ngoài ra, bài viết cũng giới thiệu một số cách nhận cảnh báo giá khác do bên thứ ba cung cấp.

Cảnh báo giá trên Binance là gì?

Cảnh báo giá là tính năng thông báo cho người dùng biết về biến động giá của một tài sản giao dịch online nào đó. Tính năng này giúp người dùng có thể theo dõi những biến động giá cụ thể để không bỏ lỡ các cơ hội giao dịch phù hợp.

Tính năng cảnh báo giá trên Binance là tính năng do Binance cung cấp cho app Binance trên điện thoại và máy tính để bàn. Hiện tại, phiên bản web của Binance chưa có tính năng cảnh báo giá. Ngoài ra, người dùng có thể cài thêm cái tiện ích do bên thứ 3 cung cấp. Tính năng cảnh báo giá trên Binance giúp thiết lập thông báo biến động giá của một loại tiền điện tử cụ thể trên sàn Binance. Thời hạn hiệu lực 90 ngày đã được thêm vào tính năng Báo giá trong bản cập nhật này. Các thông báo về giá vượt quá thời hạn hiệu lực 90 ngày sẽ tự động bị hủy bỏ.

Cách đặt cảnh báo giá Binance trên máy tính.

Để sử dụng tính năng cảnh báo giá trên máy tính, người dùng cần tải về và cài đặt phiên bản Binance cho destop.

Sau khi đăng nhập app Binance trên máy tính để bàn, bấm chọn ký hiệu hình chuông Alerts ở góc trên bên phải ứng dụng.

Chọn thị trường, cặp giao dịch, điều kiện, thời gian cảnh báo và âm thanh cảnh báo, ghi chú cho mỗi cảnh báo. Nhấp vào Save để tạo.

Như vậy là cảnh báo giá đã được cài đặt xong. Khi các điều kiện đáp ứng, cảnh báo gửi thông báo cho người dùng. Lưu ý, người dùng cần bật thông báo cho Binance Desktop trên máy tính.

Cách cài đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Binance trên điện thoại

Để cài đặt cảnh báo trên ứng dụng Binance cho điện thoại, cần đăng nhập vào tài khoản Binance trên điện thoại. Nếu chưa có tài khoản Binance, đăng ký theo link dưới đây:

Sau khi đăng nhập, chuyển sang chế độ Binance Pro.

  • Sau đó, chọn tab Markets, tìm cặp tiền điện tử trên thanh tìm kiếm.
Cảnh báo giá trên Binance là gì? Cách đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Binance trên máy tính để bàn và điện thoại di động.

Chọn biểu tượng Alert ở góc dưới cùng bên trái màn hình và chọn loại cảnh báo.

Cảnh báo giá trên Binance là gì? Cách đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Binance trên máy tính để bàn và điện thoại di động.

Nhập mức giá muốn nhận cảnh báo và chọn tần suất cảnh báo. Sau đó nhấp vào Create Alert.

Như vậy là cảnh báo giá đã được cài đặt xong. Khi các điều kiện đáp ứng, cảnh báo gửi thông báo cho người dùng. Lưu ý, người dùng cần bật thông báo cho ứng dụng Binance trên điện thoại.

Cảnh báo giá trên Binance là gì? Cách đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Binance trên máy tính để bàn và điện thoại di động.

Phần kết luận

Như vậy là bạn đã biết cách cài đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Binance trên cả điện thoại và máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt cảnh báo giá nâng cao bằng cách sử dụng tiện ích cài đặt thêm từ bên thứ ba. Các cảnh báo giá từ bên thứ ba có thể miễn phí hoặc mất phí, và có thể có nhiều tuỳ chọn nâng cao hơn như cài đặt cảnh báo giá theo chỉ báo kỹ thuật, hoặc theo một chiến lược giao dịch định sẵn.

Investing.vn

Xem thêm: Binance

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận