skip to Main Content

Các trang web cập nhật thị trường chứng khoán Mỹ hôm nay nhanh và uy tín nhất

Các nhà đầu tư chứng khoán Mỹ thường quan tâm cập nhật tin tức nhanh nhất trong ngày để theo kịp với thị trường. Mặc dù có nhiều trang web để lựa chọn khi theo dõi tin tức chứng khoán Mỹ hôm nay, nhưng trong đó có một một số trang chính xác và cập nhật nhanh hơn những trang khác tùy thuộc vào thông tin bạn cần. Dưới đây là danh sách các trang web tin tức cập nhật nhanh nhất phổ biến cho thị trường chứng khoán, kinh tế, tài chính và tin tức kinh doanh liên quan.

Một số trang tin nhanh chứng khoán Mỹ hôm nay

Trình xem tin nhanh chứng khoán MarketWatch

Mục News Viewer trên cổng thông tin MarketWatch cung cấp quyền truy cập nhanh chóng dễ dàng vào các mục tin tức theo giờ của thị trường chứng khoán. Tính năng tự động phát trực tuyến của nó đảm bảo tính khả dụng ngay lập tức của bất kỳ mục mới nào được cập nhật tự động.

Các thông tin bao gồm thị trường toàn cầu cho cổ phiếu, hàng hóa, ngoại hối và các loại tài sản khác, các phân tích cơ bản và báo cáo dữ liệu kinh tế vĩ mô ở cấp quốc gia.

Cổng thông tin Bloomberg

Một trong những nhà cung cấp dữ liệu thị trường hàng đầu, cập nhật tin nhanh chứng khoán là cổng thông tin Bloomberg cung cấp tin tức được phân tách thành các loại khác nhau. Tin tức có thể được phân chia theo các chủ đề: loại tài sản, khu vực, ngành và tài chính nói chung.

Theo mặc định, tính năng tìm kiếm khả dụng hiển thị tất cả các mục tin tức liên quan đến cổ phiếu cụ thể được truy vấn và liệt kê các kết quả tin tức được gắn thẻ với ngày xuất bản với tất cả lịch sử có sẵn. Thông tin lịch sử khá hữu ích trong việc tương quan tác động của các mục tin tức đến hiệu suất cổ phiếu.

Một số trang tin nhanh chứng khoán Mỹ hôm nay. Tin tức ảnh hưởng như thế nào tới giá chứng khoán Mỹ và một số tin tức được quan tâm

Trang tin nhanh chứng khoán – Reuters

Một nhà cung cấp dữ liệu thị trường hàng đầu khác, Reuters có phạm vi bao phủ rộng rãi các tin nhanh chứng khoán cụ thể về cổ phiếu, ngành cụ thể và thị trường cụ thể trên cổng thông tin web của họ. Nội dung có sẵn tương tự như đối thủ cạnh tranh Bloomberg. Các tính năng tìm kiếm tương tự dẫn đến các mục tin tức lịch sử, với tính năng tự động hoàn thành bổ sung cho tên chứng khoán, khá hữu ích. Trang kết quả tích hợp báo giá hiện tại với các mục tin tức, mang lại cái nhìn thống nhất cho người dùng.

Một số trang tin nhanh chứng khoán Mỹ hôm nay. Tin tức ảnh hưởng như thế nào tới giá chứng khoán Mỹ và một số tin tức được quan tâm

Trang tin nhanh Investing.com

Investing.com cung cấp báo giá thời gian thực miễn phí, danh mục đầu tư, biểu đồ phát trực tuyến, tin tức tài chính, dữ liệu thị trường chứng khoán trực tiếp… Trang web này hướng nhiều hơn đến giao dịch chủ động (active trading), vì ngay trên trang chủ, bạn có thể thấy các hợp đồng tương lai, giá cả hàng hóa, ETF và giá ngoại hối. Nhiều nhà đầu tư sử dụng trang web này để theo dõi các báo giá cập nhật nhanh về thị trường tài chính – chứng khoán và phần tin tức của investing.com cũng rất rộng và chuyên sâu.

Một số trang tin nhanh chứng khoán Mỹ hôm nay. Tin tức ảnh hưởng như thế nào tới giá chứng khoán Mỹ và một số tin tức được quan tâm

Tạp chí tài chính The Wall Street Journal

The Wall Street Journal là một trong những ấn phẩm hàng đầu được theo dõi trên toàn cầu cho tin tức kinh doanh. Ngoài các tin tức và báo giá nhanh, WSJ cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào các thông báo qua email dựa trên các tiêu chí có sẵn về thị trường tài chính – chứng khoán.

Một số trang tin nhanh chứng khoán Mỹ hôm nay. Tin tức ảnh hưởng như thế nào tới giá chứng khoán Mỹ và một số tin tức được quan tâm

Báo tài chính The Financial Times 

The Financial Times là website tin tức, phân tích và bình luận từ Financial Times – ấn phẩm kinh doanh toàn cầu hàng đầu thế giới, phát hành tại London. FT cung cấp tin tức tài chính, chứng khoán toàn diện với phạm vi bảo hiểm toàn cầu và phân loại. Đối thủ của The Financical Time là tờ The Wall Street Journal phát hành tại New York.

Một số trang tin nhanh chứng khoán Mỹ hôm nay. Tin tức ảnh hưởng như thế nào tới giá chứng khoán Mỹ và một số tin tức được quan tâm

Tuy nhiên, hạn chế với cả WSJ và FT là người đọc chỉ nhận được các tiêu đề tin tức miễn phí. Các mục tin tức cập nhật nhanh, chi tiết về thị trường tài chính, chứng khoán thường yêu cầu đăng ký trả phí, điều này cũng sẽ cho phép truy cập vào các bình luận chuyên gia, các bài xã luận và nội dung đa dạng hữu ích cho các nhà giao dịch mong muốn.

Trang tin nhanh chứng khoán CNBC

CNBC là công ty hàng đầu thế giới về tin tức kinh doanh và bảo hiểm thị trường tài chính theo thời gian thực. Trang chủ của CNBC chứa các phát triển cập nhật trên các thị trường toàn cầu. Phần tin tức chuyên dụng có danh sách theo danh mục, bao gồm tin tức cho các cổ phiếu của Mỹ và danh sách theo khu vực cho Châu Á và Châu Âu.

Một số trang web tổng hợp tin tức chứng khoán Mỹ hôm nay khác

Nhiều trang web hoạt động trong vai trò tổng hợp thuần túy, tức là, họ thu thập tin tức từ nhiều nguồn và xuất bản tất cả trong các mục tin tức của họ.

  1. Google Finance: Được hỗ trợ bởi chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, trang kết quả tích hợp nhiều thông tin bao gồm tin tức, báo giá, biểu đồ, công ty đối thủ có liên quan, tỷ lệ chính, báo cáo thu nhập và liên kết đến thông tin quan trọng. Tuy nhiên, các mục tin tức có sẵn có thể bị trì hoãn và không nhất thiết phải theo thời gian thực.
  2. Yahoo Finance: Điều này có vai trò tổng hợp tin tức tương tự với các tính năng và phạm vi bảo hiểm tương tự cho các tin tức liên quan đến tài chính.
  3. Seeking Alpha: Một trang web tổng hợp tin tức thường theo sau.
    Hầu hết các cổng thông tin nêu trên cho phép truy cập thông tin miễn phí. Tạo thông tin đăng nhập cá nhân trên các cổng này là tùy chọn, nhưng đi kèm với chức năng thêm thông báo tin tức email vào hộp thư người dùng cho các cổ phiếu đã chọn.

Cập nhật tin tức và các phân tích mới nhất về thị trường forex, tiền điện tử và chứng khoán

Tin tức ảnh hưởng như thế nào tới giá chứng khoán Mỹ

Giá thị trường chứng khoán nói chung và chứng khoán Mỹ nói riêng lên xuống liên tục do sự biến động của cung và cầu. Khi có một tin tốt xuất hiện, nhiều người muốn mua một cổ phiếu, giá thị trường của nó sẽ tăng lên. Ngược lại, nếu một cổ phiếu có tin tức xấu, nhiều người tìm cách bán ra cổ phiếu đó cùng lúc, giá của nó sẽ giảm. Mối quan hệ giữa cung và cầu rất nhạy cảm với các tin tức thị trường chứng khoán Mỹ ngày hôm nay.

Các báo cáo kinh tế là một trong những tin thức mang tính thời sự, giúp các nhà đầu tư chứng khoán Mỹ nhận biết được nền kinh tế đang mạnh hay yếu, nhu cầu của người tiêu dùng hay ngành công nghiệp nào đang phát triển. Các báo cáo tài chính mỗi quý của doanh nghiệp cho nhà đầu tư biết công ty đó hoạt động tốt hay không trong những tháng trước đó và có thể gợi ý những dấu hiệu nhận biết cho kết quả kinh doanh trong tương lai gần.

Một tin tức tiêu cực thường sẽ khiến các nhà đầu tư muốn bán cổ phiếu. Một báo cáo thu nhập có kết quả tiêu cực, bất ổn kinh tế và chính trị có tầm ảnh hưởng lớn, và những sự cố đáng tiếc xảy ra đều dẫn đến áp lực bán và làm giảm giá cổ phiếu.

Ngược lại, các tin tức tích cực thường khiến các nhà đầu tư muốn mua vào cổ phiếu. Các tin tốt có thể là báo cáo thu nhập tốt, thông báo về một sản phẩm mới, thương vụ mua lại và các chỉ số kinh tế tích cực đều chuyển thành áp lực mua và tăng giá cổ phiếu.

Kết luận

Tin tức chứng khoán Mỹ luôn có sẵn ở rất nhiều các trang web khác nhau cho các nhà giao dịch quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên, giao dịch dựa vào tin tức không dành cho tất cả mọi người. Việc cập nhật kịp thời và nhanh chóng là rất quan trọng với các nhà đầu tư để tìm kiếm cơ hội giao dịch. Cùng với các trang web tin tức chứng khoán kể trên, các nhà giao dịch cũng cần chú ý đến các phương tiện truyền thông khác như truyền hình trực tiếp, Twitter… để cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận