skip to Main Content

Bảng giá chứng khoán trực tuyến – 9 cách để theo dõi thị trường nhanh nhất

  1. Nhập môn chứng khoán (Level 1)
  2. Tìm hiểu về cổ phiếu và các cách đầu tư cổ phiếu
  3. Hiểu đúng về giá cổ phiếu và giá trị doanh nghiệp
  4. Giá cổ phiếu phụ thuộc vào những yếu tố nào?
  5. Vốn hóa thị trường trong đầu tư chứng khoán
  6. Tìm hiểu về nhà môi giới chứng khoán
  7. Cách nhận cổ tức và các thông tin cần biết về cổ tức
  8. Tìm hiểu về chỉ số chứng khoán
  9. Bảng giá chứng khoán trực tuyến – 9 cách để theo dõi thị trường nhanh nhất

Bảng giá chứng khoán trực tuyến cung cấp nhiều cái nhìn sâu sắc về công ty. Hiểu cách đọc thông tin này để đưa ra quyết định giao dịch tốt hơn.

Sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn để mua một cổ phiếu mà không biết cách đọc báo giá cổ phiếu trước. Ngay cả khi cổ phiếu được khuyến nghị cho bạn và bạn đã không thực hiện nghiên cứu nào về công ty thực sự (chúng tôi sẽ khuyên bạn nên chống lại điều này), việc biết cách đọc báo giá cổ phiếu là bắt buộc. Khi nghiên cứu cổ phiếu, đôi khi nó tràn ngập lượng thông tin có sẵn cho bạn. Mỗi yếu tố của báo giá chứng khoán kể một câu chuyện khác nhau về công ty và là điều cần thiết để đưa ra quyết định đầu tư của bạn. Đọc để tìm hiểu thêm về báo giá chứng khoán và các thành phần khác nhau mà nó được tạo thành. Một khi bạn biết những điều cơ bản, thì bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với bảng giá chứng khoán trực tuyến.

Bảng giá chứng khoán trực tuyến là gì?

Bảng giá chứng khoán trực tuyến là bảng giá của các loại cổ phiếu được trích dẫn trên sàn giao dịch. Báo giá cổ phiếu cập nhật theo thời gian thực khi cổ phiếu được mua và bán trong suốt phiên giao dịch. Một báo giá cổ phiếu cũng được tạo thành từ các số liệu thống kê khác giúp người mua đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

9 cách tốt nhất để xem bảng giá chứng khoán trực tuyến

Nếu bạn có tiền đầu tư vào thị trường chứng khoán, có lẽ bạn muốn theo dõi chặt chẽ về cách cổ phiếu của bạn đang hoạt động. Có rất nhiều trang web sẽ giúp bạn làm điều đó nhưng điều gì là tốt nhất? Cung cấp cho bạn nhiều thông tin nhất ở định dạng dễ đọc nhất? Chúng tôi đã lùng sục trên Internet để tìm những nơi tốt nhất cung cấp bảng giá chứng khoán trực tuyến. Dưới đây là 10 gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo:

1. MarketWatch

Bảng giá chứng khoán trực tuyến - 10 cách để theo dõi thị trường nhanh nhất

Giá theo thời gian thực, mức cao và mức thấp trong năm, tỷ suất cổ tức và cổ tức, doanh thu trên mỗi nhân viên và tâm lý phân tích (từ giảm đến tăng) cung cấp cho bạn rất nhiều dữ liệu trên bảng giao dịch chứng khoán trực tuyến của MarketWatch. Bạn cũng có thể dễ dàng so sánh cổ phiếu mà bạn đang tìm kiếm với một số chỉ số thị trường để xem nó làm như thế nào so với thị trường nói chung. Các liên kết gần đầu trang cung cấp cho bạn thông tin về công ty, bao gồm lợi nhuận, cấu trúc vốn, nhiều biểu đồ hơn, ước tính của nhà phân tích và khá nhiều thông tin khác bạn muốn.

2. CNN Money

Bảng giá chứng khoán trực tuyến - 10 cách để theo dõi thị trường nhanh nhất

Trang chủ của CNN Money mục thị trường (Markets) cung cấp cho bạn dữ liệu chính về những công ty tăng giá lớn; thua lỗ lớn; thị trường thế giới; tình trạng hiện tại của dầu, vàng, yên và euro; và dữ liệu thị trường Mỹ. Khi bạn nhập ký hiệu chứng khoán, bạn sẽ thấy giá thời gian thực, hiệu suất năm ngày, phạm vi 52 tuần, hiệu suất hàng năm và các dữ liệu hữu ích khác, tất cả được trình bày theo cách dễ đọc, không lộn xộn định dạng. Bạn cũng có thể xem tin tức liên quan đến cổ phiếu cụ thể của bạn từ trang chứng khoán.

3. TheStreet

Bảng giá chứng khoán trực tuyến - 10 cách để theo dõi thị trường nhanh nhất

Sau khi nhập ký hiệu của công ty bạn muốn tìm kiếm, bạn sẽ nhận được báo cáo đầy đủ về cổ phiếu đó: giá thời gian thực, phạm vi ngày, phạm vi 52 tuần, mở và đóng của ngày hôm trước, cổ tức, cổ tức năng suất, và nhiều hơn nữa. Có một biểu đồ hữu ích ở sidebar cho phép bạn xem hiệu suất theo tỷ lệ từ một ngày đến một năm. Một trong những thông tin hữu ích mà bạn sẽ thấy là xếp hạng cổ phiếu của TheStreet, cho bạn biết liệu họ có khuyên bạn nên mua hay không.

4. Google Finance

Bảng giá chứng khoán trực tuyến - 10 cách để theo dõi thị trường nhanh nhất

Ngoài tất cả thông tin bạn muốn, như giá thời gian thực, mức cao và mức thấp hàng ngày và hàng năm, cổ tức, giá mở cửa và khả năng so sánh biểu đồ, Google cũng tổng hợp tin tức tài chính từ các trang web khác để cung cấp cho bạn nhiều thông tin hình thành nhiều nguồn khác nhau để giúp bạn đưa ra quyết định thông minh về cổ phiếu. Số liệu thống kê và tỷ lệ chính, các công ty liên quan và báo cáo tài chính làm tròn trang chứng khoán rất hữu ích này.

5. MacroAxis

10 cách để theo dõi thị trường nhanh nhất

Cũng như các trang web khác, bạn sẽ nhận được giá, thay đổi, dữ liệu lịch sử và so sánh thị trường, nhưng MacroAxis cũng cung cấp khá nhiều lời khuyên với mỗi cổ phiếu. Bằng cách xem xét các khuyến nghị của nhà phân tích, hiệu suất thị trường trong quá khứ, cơ hội gặp khó khăn về tài chính, phân tích kỹ thuật, động lực thị trường và định giá, bạn có thể đưa ra quyết định có giáo dục không chỉ dựa trên nhận thức của bạn về cổ phiếu mà còn cả cách các nhà phân tích nhìn nhận.

6. Yahoo! Finance

yahoo-finance-stocks

Giao diện sạch sẽ và bố cục rất dễ sử dụng làm cho đây trở thành một trang web cung cấp bảng giá chứng khoán trực tuyến tuyệt vời để nhận giá cổ phiếu cho những người giao dịch mới bắt đầu và những chuyên gia cũ. Truy cập vào tất cả các số liệu thống kê bạn muốn, ý kiến ​​phân tích và ước tính, thông tin chi tiết về công ty và tin tức có nghĩa là Yahoo! Finance có thể là trang web duy nhất bạn cần để xem giá cổ phiếu trực tuyến.

7. Ứng dụng theo dõi bảng giá chứng khoán trực tuyến Stock+

Nếu bạn muốn có một mã chứng khoán trên máy tính để bàn của bạn, Stock + là một phương án hoàn hảo cho bạn. Ứng dụng này sử dụng cho máy Mac và sau thời gian dùng thử sẽ mất phí khoảng 20$ để tiếp tục sử dụng. Bạn có thể sử dụng nó như một mã đánh dấu chứng khoán máy tính để bàn hoặc thanh thực đơn hoặc bạn có thể sử dụng ứng dụng đầy đủ để có được tất cả thông tin chứng khoán bạn muốn với biểu đồ, bản đồ nhiệt, cảnh báo, thậm chí tweet từ các công ty bạn đã đầu tư. Bạn có thể tạo tùy chỉnh danh sách theo dõi các cổ phiếu bạn quan tâm, xem danh mục đầu tư của bạn và nhận được vô số dữ liệu lịch sử.

8. Free Stock Ticker (Windows, miễn phí)

free-stock-ticker

Mặc dù nó không có đầy đủ tính năng như của Stock +, nhưng ứng dụng miễn phí này thực hiện những gì nó hứa hẹn: giúp bạn có được bảng giá chứng khoán trực tuyến. Nó rất nhẹ, không sử dụng nhiều tài nguyên hệ thống của bạn và rất dễ quản lý. Nó thậm chí còn đi kèm với năm chủ đề khác nhau để bạn có thể tùy chỉnh giao diện. Giá cổ phiếu được kéo về từ Yahoo! Finance.

9. Tiện ích theo dõi bảng giá chứng khoán trực tuyến Finance Toolbar (Chrome, Firefox, miễn phí)

Tiện ích mở rộng trình duyệt (browser extension) này hiển thị cho bạn thông tin đánh dấu chứng khoán theo thời gian thực, bạn có thể nhận được giá hiện tại, một dấu hiệu cho thấy nó có tăng hay giảm và thậm chí bốn biểu đồ nhỏ cho các cổ phiếu yêu thích của bạn. Nếu bạn muốn cập nhật tất cả các cổ phiếu yêu thích của mình bất cứ khi nào bạn sử dụng máy tính, thì tiện ích mở rộng này là cách tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là 9 kênh để nhận bảng giá cổ phiếu trực tuyến sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin chứng khoán mà bạn có thể muốn, thông qua trình duyệt, ứng dụng độc lập hoặc tiện ích mở rộng. Với những gợi ý trên đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất để theo dõi danh mục đầu tư chứng khoán cá nhân cũng như đưa ra quyết định chính xác và kịp thời.

Xem thêm:

Sau khi bạn đã học được những điều cơ bản về đầu tư, bạn có thể sử dụng những công cụ này để luôn đứng đầu trong các khoản đầu tư của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận